Cô bé 5 tuổi “gây bão” khi dẫn chương trình duyên dáng hệt MC Quỳnh Hương

Tiếp đến, cô bé Minh Anh xuất hiện trong tà áo dài hồng nữ tính với vai trò người dẫn dắt các câu chuyện với chủ đề về “Mẹ” qua chương trình “Những lá thư yêu thương”. Với chất giọng truyền cảm, cô bé 5 tuổi làm người nghe liên tưởng tới hình ảnh quen thuộc của nữ MC Quỳnh Hương.

Đến với  Người Hùng Tí Hon tuần này, khán giả được chứng trận “so găng” giữa hai biệt đội Ngôi Sao và Thiên Thần do hai cậu ấm Gia Đình Là Số 1 – Gin Tuấn Kiệt và Anh Tú dẫn dắt.

Mở màn cho đêm thi, cặp đôi Trung Hiếu và Diễm Quỳnh mang đến sân khấu một tiết mục nhảy cực kì sôi động với trên nền nhạc bản hit đình đám Bang Bang của Jessie J, Ariana Grande. Cả hai hoá thân thành nhân vật Joker và Harley Quinn siêu ngầu của bộ phim Suicide Squad. Với những màn nhào lộn, bê đỡ, cặp thí sinh nhí khiến cho Cẩm Ly, John Huy Trần “tròn xoe mắt”.

Tiếp đến, cô bé Uyên Nhi của đội Gin Tuấn Kiệt mang đến sân khấu ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng từng được diva Hồng Nhung thể hiện rất thành công. Với chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm, cao vút, cô bé 11 tuổi không chỉ làm cho Cẩm Ly ngẩn ngơ hát theo mà còn khiến cả khán phòng lắng đọng theo từng lời hát.

 “Soái ca nhí” Hiếu Thiên xuất hiện trong trang phục cao bồi, hướng dẫn cho cả khán phòng tạo tiếng vó ngựa bằng các nhạc cụ cầm tay. Tiếp đến, cậu bé 7 tuổi trổ tài chơi trống Cajon cực “ngầu” như những chàng cao bồi miền viễn Tây. Chưa dừng ở đó, Hiếu Thiên còn khiến cả khán phòng bùng nổ khi tái hiện điệu nhảy cưỡi ngựa, đánh trống trên nền ca khúc Gangnam style của PSY. Sau cùng, cậu bé “lột xác” với chiếc áo bà ba cùng khăn rằn đậm chất Việt Nam và đánh trống truyền thống với ca khúc Ngựa ô thương nhớ.

Trước tiết mục bùng nổ của “soái ca nhí”, John Huy Trần không thể nào thốt nên lời. Còn đối với giọng hát Chim trắng mồ côi, nữ giám khảo cho biết tiết mục tuần này của cậu bé hay nhưng chưa đủ bất ngờ khiến John Huy Trần trề môi biểu tình. Đại Nghĩa thán phục trước khả năng chơi cả 3 thể loại trống hoàn toàn khác nhau của Hiếu Thiên. Tiết mục này mang về cho biệt đội Thiên Thần 9.3 điểm.

Xuất hiện trong tà áo dài trắng thướt tha, Ngọc Ánh thể hiện đầy tâm trạng ca khúc Chị tôi từng được diva Mỹ Linh thể hiện “làm mưa làm gió” một thời. Với chất giọng truyền cảm, cô bé 12 tuổi khiến Cẩm Ly nhắm mắt hát theo tiết mục. Ở phần cuối, cô bé không thể kiềm chế cảm xúc và bật khóc khiến Đại Nghĩa, Cẩm Ly, Anh Tú rưng rưng nước mắt.

Tiếp đến, cô bé Minh Anh xuất hiện trong tà áo dài hồng nữ tính với vai trò người dẫn dắt các câu chuyện với chủ đề về Mẹ qua chương trình Những lá thư yêu thương. Với chất giọng truyền cảm, cô bé 5 tuổi làm người nghe liên tưởng tới hình ảnh quen thuộc của nữ MC Quỳnh Hương. Chưa dừng ở đó, nét “diễn sâu” lém lỉnh của cô bé còn khiến Ban giám khảo cười ngất.

Đại Nghĩa chia sẻ sự chững chạc của cô bé trong cách dẫn dắt làm anh liên tưởng đến nữ MC Quỳnh Hương. Nam danh hài khen ngợi sự nhấn nhá, ngưng nghỉ trong cách nói của Minh Anh. Cẩm Ly cho biết bản thân thích thú trước những phân đoạn hát ru của cô thí sinh nhí. Bộ ba giám khảo dành tặng cô bé 9 điểm.

Đến với tài năng nhảy của đội Anh Tú, cô bé Thu An giả trai trong trang phục vest trắng “cưa cẩm” cô bé Bảo Thiên xinh xắn. Cặp đôi khoe những động tác dứt khoát nhưng không kém phần uyển chuyển trên nền hit Mona Lisa của Văn Mai Hương. Đoạn nhào lộn của cả hai khiến cho Cẩm Ly “mắt chữ A, mồm chữ O”.

Cặp đôi Trung Hiếu, Diễm Quỳnh khoe những động tác Dancesport điêu luyện

Đến với vòng Đối Kháng của tài năng ca hát, cô bé Uyên Nhi của đội Gin Tuấn Kiệt “so găng” với Ngọc Ánh của đội Anh Tú qua ca khúc Tôi là ngôi sao. Mặc dù là phần thi đối kháng, nhưng hai cô bé đã có màn hoà giọng đầy ăn ý, vui vẻ trong ca khúc sôi động. Cẩm Ly khen ngợi giọng ca sáng, bứt phá ở những nốt cao của Ngọc Ánh. Còn đối với Uyên Nhi, “chị Tư” tấm tắc khen ngợi sự dễ thương trong nét biểu diễn của cô bé.Mở đầu cho phần thi Đối kháng nhảy múa, cặp đôi Trung Hiếu, Diễm Quỳnh khoe những động tác Dancesport điêu luyện, kết hợp với những màn nâng đỡ ngoạn mục. Còn cặp đôi Thu An, Bảo Thiên của đội Anh Tú không kém cạnh khi mang đến sân khấu một sự phối hợp đầy ăn ý với những động tác uốn dẻo mềm mại.

Ở vòng thi dành cho các tài năng đặc biệt, Võ Hạ Trâm khiến cả khán phòng hào hứng khi xuất hiện trên sân khấu trong vai trò khách mời.

Sau những màn tranh tài kịch tính, bộ ba giám khảo quyết định dành tặng một điểm cộng cho phần hát đối kháng của Ngọc Ánh – Biệt đội Ngôi Sao. Ở vòng Đối Kháng về tài năng nhảy, cặp đôi Trung Hiếu, Diễm Quỳnh của đội Gin Tuấn Kiệt giành được 1 điểm cộng. Còn “thánh biển số xe” Hoàng Long mang về cho đội của Hải Anh một điểm cộng ở phần thi trò chuyện cùng khách mời.

Trải qua 10 đêm thi đấu, biệt đội Ngựa Một Sừng của Hải Anh giữ vững phong độ ngôi vương với số điểm cao nhất. Thứ hạng tiếp đến là biệt đội Thiên Thần do Gin Tuấn Kiệt dẫn dắt. Biệt đội Ngôi Sao của Anh Tú và biệt đội Tia Chớp của Song Ngư xếp cuối bảng và sẽ có thêm một đêm thi để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong của Người Hùng Tí Hon.

Trận đấu “nảy lửa” của đội Song Ngư và Anh Tú ở Người Hùng Tí Hon, phát sóng lúc 19g, thứ Bảy, ngày 16/09/2017 trên kênh HTV7.​ 

Minh Anh

Người Hùng Tí Hon