Có cát xê gần 100 triệu, tại sao ca sĩ Trương Đan Huy bỏ showbiz, về quê làm thợ mộc?

Những năm 2000, Trương Đan Huy từng được xem như người tiên phong trong phong trào làm MV ca nhạc. Anh có mức cát-xê từ 50-100 triệu mỗi show.

Sinh năm 1977 tại Tây Ninh, Trương Đan Huy được xem như ca sĩ đầu tiên theo đuổi dòng nhạc mang hơi hướng EDM, Pop - Hiphop. Anh nổi danh với loạt ca khúc: Về đâu, Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé, Dĩ vãng cuộc đời...

Tên tuổi của Trương Đan Huy những năm 2001, 2002 nổi đình đám khắp các sân khấu lớn nhỏ, các tụ điểm ca nhạc trên toàn quốc. Anh cũng là ca sĩ tiên phong cho phong trào làm MV ca nhạc.

Có cát xê gần 100 triệu, tại sao ca sĩ Trương Đan Huy bỏ showbiz, về quê làm thợ mộc?-1

Trương Đan Huy là cái tên đình đám của làng nhạc Việt những năm 2000-2010.

Trương Đan Huy từng mời nhiều nữ diễn viên có tiếng tham gia diễn xuất trong các MV của mình như Kim Hiền, Ngọc Diệp...

Nam ca sĩ từng tiết lộ, ở thời điểm năm 2002, anh đã nhận cát-xê từ 50-60 triệu đồng. Thậm chí, có những show lớn, BTC sẵn sàng chi cả trăm triệu đồng để mời Trương Đan Huy tham dự.

Tuy nhiên, khi tên tuổi đạt đến đỉnh cao, năm 2010 Trương Đan Huy bất ngờ "biến mất" khỏi làng nhạc Việt. Đến tháng 6/2020, khi ca sĩ Duy Phước đăng tải 1 clip chia sẻ chuyến thăm nhà Trương Đan Huy, công chúng mới được biết tới cuộc sống của nam ca sĩ đình đám một thời.

Có cát xê gần 100 triệu, tại sao ca sĩ Trương Đan Huy bỏ showbiz, về quê làm thợ mộc?-2

Trương Đan Huy bỏ nghề ca sĩ, chuyển sang làm thợ mộc.

Theo đó, trong suốt 10 năm ẩn mình khỏi showbiz Việt, Trương Đan Huy về Cần Thơ lập nghiệp bằng nghề thợ mộc. Đây vốn là nghề gia truyền của gia đình anh, nhưng sau khi dừng đi hát, Trương Đan Huy mới nối nghiệp cha.

Sau 10 năm bươn chải với nghề thợ mộc, Trương Đan Huy hiện đang làm chủ 2 showroom đồ gỗ mỹ nghệ có tiếng tại Tp. Cần Thơ. Ngoài ra, anh còn là chủ của 1 quán ăn, chuyên bán các đặc sản của Cần Thơ ngay tại trung tâm thành phố.

Mặc dù phủ nhận việc mình giàu có, nhưng ca sĩ Duy Phước đã tiết lộ rằng Trương Đan Huy hiện đang là "đại gia nghìn tỷ", rất nổi tiếng tại Cần Thơ.

Có cát xê gần 100 triệu, tại sao ca sĩ Trương Đan Huy bỏ showbiz, về quê làm thợ mộc?-3

Anh là chủ 2 showroom đồ gỗ mỹ nghệ, 1 nhà hàng đặc sản tại Cần Thơ.

Về cuộc sống riêng, Trương Đan Huy kết hôn năm 2009 và hiện có 2 con trai. Gia đình Trương Đan Huy sống trong căn hộ cao cấp tiền tỷ tại Tp. Cần Thơ. Thỉnh thoảng, Trương Đan Huy cũng tham gia biểu diễn ở một số sự kiện nhỏ trong khu vực anh đang sinh sống.

Chia sẻ về việc rút lui khỏi showbiz Việt, Trương Đan Huy thẳng thắn cho biết anh cảm thấy mình không còn sức hút với khán giả, không thể kiếm sống bằng nghề ca hát nữa. Nam ca sĩ đình đám một thời thừa nhận bản thân anh không giỏi trong việc Pr tên tuổi, anh lại đã không còn trẻ để cạnh tranh với các đàn em nên quyết định rời khỏi làng nhạc Việt.

Có cát xê gần 100 triệu, tại sao ca sĩ Trương Đan Huy bỏ showbiz, về quê làm thợ mộc?-4

Gia đình Trương Đan Huy.

Lựa chọn nghề mộc để phát triển kinh tế gia đình, Trương Đan Huy cho rằng đây là một hướng đi đúng đắn, có sự ổn định lâu dài. Hơn nữa, bản thân nam ca sĩ đã được nuôi lớn bằng nghề mộc nên anh trân trọng nghề nghiệp của gia đình.

Trương Đan Huy cho hay, đối với anh ca hát vẫn là niềm đam mê khó bỏ. Vậy nên anh vẫn nhận lời đi hát sự kiện, hội chợ. Anh đi hát không nề hà sân khấu lớn nhỏ, cát-xê nhiều hay ít mà chỉ muốn thỏa nỗi nhớ sân khấu mà thôi.

Theo Nhịp Sống Việt

https://tintuconline.com.vn/sao/tai-sao-ca-si-truong-dan-huy-bo-showbiz-ve-que-lam-tho-moc-n-474346.html

trương đan huy , showbiz , thợ mộc , bỏ nghề