Cơ hội vàng để xem trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm sau 2 lần "cháy vé"

Hàng nghìn vé của đêm nhạc riêng của Mỹ Tâm tại Đà Lạt chính thức “sold-out” chỉ sau 1 phút đầu tiên mở bán. BTC tung ra giải pháp “vẹn cả đôi đường” dành cho người hâm mộ.

Dù chỉ mới đi nửa chặng đường nhưng độ nóng của chuỗi đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 của Mỹ Tâm vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Cụ thể, chỉ sau một đêm, vé đêm nhạc ở Đà Lạt đã được bán hết sạch trong đợt pre-order (mở bán trước) vào 15/3 vừa qua. Trước những yêu cầu nồng nhiệt, Mỹ Tâm đã nảy ra ý tưởng đặc biệt để bù đắp cho những khán giả bằng cách thực hiện thêm đêm Gala 2 vào lúc 17h ngày 27/03/2022 với 3 ca nhạc sĩ khách mời: Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng. Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên vé cũng đã được bán sạch sẽ chỉ trong 15 phút mở bán. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ ca sĩ sau hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Nữ ca sĩ muốn tất cả khán giả tham gia buổi diễn sẽ có thể nhìn thấy sân khấu rõ nhất, chill cùng cô và một số ca nhạc sĩ khách mời đặc biệt. Trước nhiều sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả về việc được xem một đêm nhạc trực tiếp, Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện đêm Gala đặc biệt dưới cả 2 hình thức offline và online trên nền tảng giải trí POPS để khán giả dù ở xa vẫn có cơ hội thưởng thức âm nhạc cùng nữ ca sĩ và các khán giả có mặt tại Đà Lạt. Đây cũng là một giải pháp tiện lợi nhất dành cho các khán giả yêu thích Mỹ Tâm mà chưa mua kịp vé, cũng như khán giả ở quá xa địa điểm hay còn e ngại ít nhiều về tình hình dịch bệnh hiện tại.

Cơ hội vàng để xem trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm sau 2 lần cháy vé! - Ảnh 1.
 
Đêm Gala My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại Đà Lạt và được phát trực tuyến trên nền tảng POPS
Cơ hội vàng để xem trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm sau 2 lần cháy vé! - Ảnh 2.
 
Mỹ Tâm cũng công bố 3 khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong show diễn ngày 27/03 đó chính là Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng

Người hâm mộ sẽ dễ dàng thưởng thức đêm nhạc trực tuyến tại nhà bên cạnh gia đình, bạn bè thông qua nền tảng POPS trên Website, Smart TV và cả smartphone. POPS cũng chính là nền tảng đồng hành cùng Mỹ Tâm phát trực tiếp đêm nhạc My Soul 1981 tại Đà Lạt vào ngày 26/03/2022 và 27/03/2022. Bằng công nghệ tiên tiến, liên tục được nâng cấp qua các phiên bản, khán giả sẽ có những trải nghiệm thăng hoa nhất khi tận hưởng đêm nhạc của Mỹ Tâm trên Nền tảng giải trí POPS.

Cơ hội vàng để xem trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm sau 2 lần cháy vé! - Ảnh 3.
 
Khán giả ở xa vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn đêm Gala My Soul 1981 của Mỹ Tâm qua nền tảng POPS trên cả 3 phiên bản website, Smart TV và smartphone

Khán giả có thể đặt vé xem trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm trên nền tảng POPS vào ngày 21/03/2022.

Tải ứng dụng giải trí POPS tại: https://popsapp.onelink.me/PAKN/POPSvn.

MM

Cơ hội vàng để xem trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm