Co-Founder Phan Sắc Cẩm Ly - Tỏa sáng vẻ đẹp “Đóa sen trắng”

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi ArtViet Ladies - một dự án cộng đồng dành cho phụ nữ - đã khép lại với giải “Đóa sen trắng” đặc biệt dành riêng cho thí sinh tinh tế, thuần khiết và khiêm tốn Phan Sắc Cẩm Ly - Co-Founder của chuỗi siêu thị Hải Sản Hoàng Gia.

Co-Founder Hải Sản Hoàng Gia - Phan Sắc Cẩm Ly (trái) tại đêm chung kết ArtViet Ladies mùa 1

Sen là loài hoa bình dị, dù mọc lên ở ao đầm nhưng lá luôn vươn cao xanh mượt. Nụ sen e ấp như lời thủ thỉ ngọt ngào của thiếu nữ. Sen là nguồn cảm hứng của bao thi sĩ và thơ ca, nghệ thuật suốt hàng thập kỷ qua. Vẻ đẹp bên ngoài hòa quyện cùng cốt cách bên trong được Phan Sắc Cẩm Ly khắc họa rõ nét xuyên suốt hành trình 3 tháng diễn ra cuộc thi ArtViet Ladies cho đến đêm chung kết. Với muôn vàn thử thách mà các chị em phụ nữ phải đối mặt trong cuộc sống như Người thứ ba, Quan hệ giữa cấp trên, khách hàng, Mẹ chồng nàng dâu hay Chồng không phụ giúp việc gia đình. Lối ứng xử khôn ngoan, thấu hiểu và khiêm nhường mà Phan Sắc Cẩm Ly thể hiện đã thuyết phục được đội ngũ ban giám khảo khó tính như Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, NSUT Trịnh Kim Chi, Siêu đầu bếp Võ Quốc và Chuyên gia phong cách sống Giao Giao.

Co-Founder Hải Sản Hoàng Gia - Phan Sắc Cẩm Ly (phải) cùng CEO ArtViet Decor Thùy Ngân

"Hãy vượt lên những áp lực và thử thách của cuộc sống để đảm đương vai trò của mình một cách tuyệt vời nhất, cân bằng giữa gia đình và xã hội" chính là thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa mà Cẩm Ly mong muốn truyền tải đến cho các thí sinh cùng tham gia với mình, đặc biệt là team The Unique Nice Girls - sự quy tụ của những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, tràn ngập năng lượng yêu thương và tích cực trong từng hơi thở.

Phan Sắc Cẩm Ly (phải) cùng MC Đỗ Phương Thảo - thành viên BTC ArtViet Ladies

“Chị em phụ nữ hãy sống như những đóa hoa, không vì ai mà không khoe sắc toả hương. Bạn phải hạnh phúc trước khi đem đến hạnh phúc cho gia đình và những người bên cạnh”, Phan Sắc Cẩm Ly chia sẻ quan điểm sống của người phụ nữ Việt hiện đại, cân bằng tốt giữa cuộc sống cá nhân, gia đình và công việc.

Không chỉ sở hữu nét đẹp cao sang cùng tài nghệ cân bằng cuộc sống, Phan Sắc Cẩm Ly còn là một doanh nhân bản lĩnh - người đồng hành nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế Giới

“Mỗi chúng ta đều có một mục đích sống riêng cho mình và mục đích chung cho đồng đội. Đồng đội ở đây có thể là những thành viên trong team khi đến với ArtViet Ladies hay đồng nghiệp chung công ty. Cùng nhau làm việc cũng như cùng lái một con thuyền vượt sóng lớn. Khi bạn chọn bước chân lên con thuyền, hãy sống hết mình vì nó” - Cẩm Ly bồi hồi kể về tinh thần đồng đội mà cô và các thành viên đã luôn đồng hành cùng nhau.

Phan Sắc Cẩm Ly cùng ông Trần Văn Trường chào mừng đại sứ Ireland tại Việt Nam

Có lẽ, thành quả lớn nhất mà Cẩm Ly gặt hái được sau khi cuộc thi khép lại không nằm ở giải thưởng lớn mà chính là tình cảm chân thành giữa cô và các thí sinh, là những trải nghiệm và kỹ năng giúp bản thân mỗi người phụ nữ hòa hợp với cộng đồng, là sức mạnh cộng hưởng giữa những điều tuyệt vời nhất từ bên trong sâu thẳm mỗi người phụ nữ để rồi cùng nhau bước lên con thuyền vượt ngàn sóng lớn, khẳng định bản sắc người phụ nữ Việt Nam - những đóa sen trắng luôn ngẩng cao đầu tỏa hương.

Nguyễn Nhi

 

Co-Founder Phan Sắc Cẩm Ly , Đóa sen trắng , cuộc thi ArtViet Ladies , Hải sản Hoàng Gia