Color Man hóa cao bồi, thích thú cưỡi ngựa thực hiện chương trình Quà Tặng Bất Ngờ

Trong tập 12 sắp lên sóng của Quà Tặng Bất Ngờ, Color Man hóa cao bồi, trổ tài cưỡi ngựa khám phá Đà Lạt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của người chơi đẹp trai khiến khán giả chương trình “náo loạn”.

Ở các tập trước, Color Man thường di chuyển tới địa điểm ghi hình bằng phương tiện xe đạp thì tuần này, Color Man quyết định trải nghiệm dịch vụ du lịch “đặc biệt” tại Đà Lạt - cưỡi ngựa dạo quanh Hồ Xuân Hương để tới địa điểm ghi hình. Ban đầu MC của chương trình khá lo lắng, tuy nhiên, anh nhanh chóng chinh phục chú ngựa một cách dễ dàng. Địa điểm mà Color Man lựa chọn để ghi hình tuần này là quảng trường Lâm Viên. Đây một trong những địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt. Với vị trí đắc địa, không gian thoáng mát, cùng rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo, quảng trường Lâm Viên Đà Lạt như điểm nhấn đầy ấn tượng của thành phố sương mù. Quảng trường Lâm Viên cũng là điểm rất nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ tới tham quan, vui chơi. Chính vì thế, khi ekip xuất hiện đã thu hút được khá đông khán giả tập trung với mong muốn được tham gia chương trình.

Ở tuần này, sự xuất hiện của anh chàng Kim Ngọc Phát đến từ Vĩnh Long khiến mọi người trầm trồ. Được biết Ngọc Phát vì yêu mến thành phố Đà Lạt nên đã ở đây hai tuần. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Ngọc Phát còn sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng - 1m81 như người mẫu. Xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, anh chàng nhanh chóng được chú ý và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình từ mọi người. Nhưng liệu nhiêu đó có giúp Ngọc Phát trả lời được hết các câu hỏi và giành giải thưởng từ chương trình hay không? Đừng quên ủng hộ cho chàng trai đến từ Vĩnh Long này nhé!

Ngoài Ngọc Phát, tuần này còn có sự tham gia của các người chơi đến từ nhiều địa phương, người chơi đó có thể là cô nhân viên siêu thị, du khách ghé thăm Đà Lạt,… Tất cả đều đem đến những bất ngờ thú vị cho tập 12 sắp lên sóng.

Tập 12 Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 23/04/2021 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Color Man hóa cao bồi , Quà Tặng Bất Ngờ