Color Man tiếp tục làm host show thực tế tôn vinh những “cao thủ âm nhạc” ẩn danh

Sô Diễn Cuộc Đời – chương trình thực tế hiện thực hóa ước mơ của những nghệ sĩ “ẩn danh” với dòng máu đam mê âm nhạc mãnh liệt đứng trên sân khấu mang tên mình. Đặc biệt, Color Man sẽ biến sân khấu âm nhạc thành cầu nối giúp các nhân vật chính đến gần hơn với khán giả.

Âm nhạc là thứ giai điệu kì lạ có khả năng gắn kết con người với con người. Qua giai điệu ca khúc, người hát có thể nói lên cảm xúc của mình và truyền tải đi những thông điệp yêu thương. Nhưng không phải tài năng âm nhạc nào cũng may mắn được tỏa sáng, được sống với đam mê của chính mình. Chính vì vậy, Sô Diễn Cuộc Đời ra đời với mong muốn vượt qua dòng chảy thời gian để tạo nên một sân khấu để đời khắc tên những nghệ sĩ “ẩn danh”.

Sô Diễn Cuộc Đời – nơi cuộc đời nghệ sĩ “ẩn danh” được tái hiện qua âm nhạc

Sô Diễn Cuộc Đời là chương trình truyền hình thực tế kết hợp với livestream trực tiếp độc đáo dành cho những nghệ sĩ “ẩn danh” có tài năng trong lĩnh vực âm nhạc như ca hát, chơi nhạc cụ,…Chúng tôi gọi họ là nghệ sĩ “ẩn danh” bởi mặc dù sở hữu trong mình tài năng đàn ca hát xướng trời phú nhưng họ lại chưa từng có một sân khấu cho riêng mình. Phần vì những “nghệ sĩ” ấy là những người nghèo, người khuyết tật chỉ biết gửi giọng hát vào không gian đường phố, phần vì họ là những nghệ sĩ có tuổi từng nổi danh một thời đã lui về sau ánh đèn sân khấu. Nhưng dù thuộc hoàn cảnh nào thì với họ niềm đam mê âm nhạc vẫn cháy bỏng trong tim.

Chắc hẳn, hình ảnh đứng trên sân khấu của riêng mình, nơi có ánh đèn rực rỡ, có tiếng khán giả vỗ tay là điều mà những người nghệ sĩ “ẩn danh” chưa từng nghĩ tới. Với mong muốn tôn vinh tài năng của những giọng ca, tay chơi đàn “cừ khôi” ấy, mang những điều không tưởng thành có tưởng, Sô Diễn Cuộc Đời nhanh chóng được lên ý tưởng và thực hiện.Chương trình sẽ là nơi biến ước mơ âm nhạc của các “cao thủ ẩn danh” thành hiện thực, để họ kể về mình về đời qua giai điệu từ tiếng đàn, giọng hát.

Theo Color Man, Sô Diễn Cuộc Đời Mình là một chương trình nghệ thuật đúng nghĩa, không đặt nặng tính hàn lâm hay hào nhoáng của showbiz. Anh chia sẻ thêm: “ Mình muốn đưa những nhân vật có đam mê, khát vọng về nghệ thuật đến với công chúng. Họ không phải là những tài năng âm nhạc được đào tạo bài bản mà đa phần là do bản thân tự tìm tòi, học hỏi.”.

Sô Diễn Cuộc Đời – nơi giao thoa của nghệ sĩ chính chuyên và nghệ sĩ “ẩn danh”

Tại đây,  nhân vật chính sẽ được đứng trên sân khấu của riêng mình, thực hiện một liveshow trực tuyến. Trên sân khấu Sô Diễn Cuộc Đời, họ sẽ được tỏa sáng như những người nghệ sĩ thực thụ, điều mà có lẽ chẳng ai trong số họ nghĩ sẽ có ngày trở thành hiện thực. Một sân khấu giản đơn nhưng vô cùng ý nghĩa dành riêng cho những nhạc công tài ba, giọng ca vàng. Bầu trời âm nhạc sẽ chiếu sáng những cái tên như: chú Hai Liêm với cây đàn thau tự chế gắn bó đã mấy thập kỷ, chú Thanh Điền – người đàn ông khiếm thị lạc quan cùng tài năng chơi guitar “đỉnh cao”, nghệ sĩ hát nhạc Pháp vang bóng một thời Quang Vĩnh,... Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được từ sô diễn sẽ được gửi tặng hoàn toàn cho nhân vật để họ trang trải cuộc sống.

Không gian lắng đọng, tiếng đàn du dương hòa quyện với giọng ca sâu lắng hứa hẹn sẽ tạo nên những tiết mục đặc sắc mà ở đó khán giả có cơ hội được thả hồn, chìm đắm trong không gian của âm thanh. Bên cạnh nhân vật chính, Sô Diễn Cuộc Đời còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ được khán giả yêu mến như: Ngọc Quyền (Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ), Nguyễn Hoàng Thắng, “hiện tượng dân ca” Nghi Đình,…

Sô Diễn Cuộc Đời được dẫn dắt bởi Color Man – cựu biên tập viên lừng danh một thời của Đài Truyền hình TPHCM và đồng thời là nhà sản xuất, sáng tạo nội dung giàu kinh nghiệm. Trở lại truyền hình với một vai trò mới, anh nhận được sự ủng hộ của người xem đài nhờ lối dẫn dắt tự nhiên, linh hoạt của mình. Trong Sô Diễn Cuộc Đời, Color Man sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các nhân vật trong chương trình, anh sẽ là cầu nối kết nối nhân vật với nghệ sĩ, với khán giả có mặt trực tiếp tại đêm diễn cũng như khán giả xem livestream, giúp cho họ có được tinh thần thoải mái nhất để “sống với đam mê” của mình. Với độ dài 14 tập, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại những sô diễn ấn tượng cùng những “nghệ sĩ” tài năng.

Đón xem tập 1 Sô Diễn Cuộc Đời sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 Thứ 4 ngày 27/01/2020 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Tin liên quan

Sô Diễn Cuộc Đời