Con gái Kim Tử Long cưới chồng doanh nhân

Nghệ sĩ Ưu tú cùng vợ cũ chăm chút lễ ăn hỏi cho con gái - diễn viên Mai Ka - tại nhà riêng vào sáng 21/4, ở TP HCM.

Diễn viên chia sẻ, chồng cô hiền lành và ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật.

Mai Ka (trái) sinh năm 1988, là con gái lớn của nghệ sĩ Kim Tử Long với vợ cũ. Anh từng có lúc không muốn con gái theo nghiệp diễn vì sợ con vất vả. Mai Ka phải trốn cha đi học trường sân khấu - điện ảnh. Thấy con quyết tâm làm nghề, nghệ sĩ Kim Tử Long mới phần nào yên tâm cho con hoạt động nghệ thuật.

 
con-gai-kim-tu-long-cuoi-chong-doanh-nhan-1

Kim Tử Long cùng vợ cũ (phải) làm lễ bái gia tiên cho con gái và chàng rể tương lai (trái) tại nhà riêng của anh. Chồng của Mai Ka tên Quang Vũ là một doanh nhân, sinh sống tại TP HCM, quê gốc Gia Lai, sinh năm 1989.

Maya được mẹ đưa ra bàn tiệc chào nhà trai. Mai Ka là con gái lớn của nghệ sĩ Kim Tử Long với người vợ đầu tiên. Anh từng có lúc không muốn con gái theo nghiệp diễn của cha vì sợ con vất vả. Mai Ka phải trốn cha đi học trường sân khấu - điện ảnh. Đến khi thấy con gái quyết tâm làm nghề, nghệ sĩ Kim Tử Long mới phần nào yên tâm cho con hoạt động nghệ thuật. Sau đổ vỡ của hôn nhân đầu, hiện tại, Kim Tử Long xây dựng mái ấm bên nghệ sĩ Trinh Trinh và con trai út ba tuổi. Trinh Trinh và con gái đầu của Kim Tử Long cũng khá hòa hợp và dành tình cảm gắn bó với nhau.

Mai Ka được mẹ đưa ra bàn tiệc chào nhà trai. Sau đổ vỡ của hôn nhân đầu, Kim Tử Long xây dựng mái ấm bên nghệ sĩ Trinh Trinh và có thêm một con trai. Trinh Trinh và con gái đầu của Kim Tử Long luôn dành tình cảm gắn bó với nhau.

con-gai-kim-tu-long-cuoi-chong-doanh-nhan-3

Mai Ka chia sẻ hôn lễ của họ sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM.

Con gái Kim Tử Long và chồng.

Con gái Kim Tử Long và chồng quen nhau được hai năm mới quyết định sống chung một nhà. Diễn viên chia sẻ chồng cô hiền lành và ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật.

( Theo VNE)