Con gái ruột và quản lý Phi Nhung: “Chúng tôi đang chia tài sản”

Những hình ảnh được quản lý đăng tải và lời xác nhận của con gái Phi Nhung khiến dân mạng xôn xao.

Sáng 15.10, trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Wendy Phạm - con gái ruột giọng ca “Bông điên điển” - kèm dòng trạng thái: “Chúng tôi đang chia tài sản, xin đừng làm phiền chúng tôi”.

Con gái ruột và quản lý Phi Nhung: “Chúng tôi đang chia tài sản” - 1
 

Nụ cười rạng rỡ trên môi con gái Phi Nhung khi ngắm nhìn những khoảnh khắc của mẹ

Cụ thể, trong khoảnh khắc mới nhất, cả hai cùng ngắm nhìn những bức hình kỷ niệm đáng nhớ lúc sinh thời của Phi Nhung. Đây chính là “tài sản vô giá” của cố ca sĩ sau khi qua đời. Chia sẻ này của quản lý cũng được cho là ngầm đáp trả những dư luận trái chiều về chuyện tài sản của Phi Nhung đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, bắt nguồn từ việc một nữ đại gia Bình Dương bất ngờ livestream, đưa ra lời cảnh báo đến con gái Phi Nhung. Nhân vật này nhắn nhủ Wendy Phạm nên cẩn thận với khối tài sản mẹ để lại, bởi rất nhiều khả năng sẽ xảy ra tranh chấp với người quản lý hiện tại.

Con gái ruột và quản lý Phi Nhung: “Chúng tôi đang chia tài sản” - 3

Quản lý cùng con gái Phi Nhung phân loại và sắp xếp lại hình ảnh

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm và động viên đến quản lý và con gái Phi Nhung, mong cả hai giữ sức khỏe, mạnh mẽ hướng về phía trước. Một người bạn thân thiết với gia đình trêu đùa: “Có phần em nuôi nữa, nhớ chia cho em với M nha. Tụi em đợi ở sân bay, sẵn sàng bao bố để đựng rồi”. Đáng chú ý, Wendy cũng bình luận dưới bài viết: “Bây giờ con với dì siêu giàu” khiến dân mạng xúc động.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28.9, tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), hưởng dương 51 tuổi. Rạng sáng ngày 13.10 (theo giờ Việt Nam), tang lễ của cố ca sĩ đã diễn ra tại chùa Huệ Quang (bang California, Mỹ). Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ đã đến tiễn đưa giọng ca “Bông điên điển” về nơi yên nghỉ. Quản lý của Phi Nhung cũng đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ để tiễn biệt nữ ca sĩ lần cuối.

Con gái ruột và quản lý Phi Nhung: “Chúng tôi đang chia tài sản” - 4

Sau khi tất toán cát-xê và tiền thưởng cho Hồ Văn Cường vào chiều 11.10, quản lý của Phi Nhung đã đăng tải bức hình chụp bên cố ca sĩ lúc sinh thời. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình. Mình có thể không thắng nhưng thua thắng giờ không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn là sống và làm theo cái tâm, đúng cách của bạn vẫn làm. Mỉm cười. Đi chơi nha”.

Trước dư luận ồn ào, một tài khoản mạng nhận định: “Người trong cuộc còn chưa lên tiếng mà không biết mọi người ngồi đây bàn tán làm gì. Mong vụ này sớm kết thúc. Phi Nhung mất được an lòng mà em Cường cũng sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục phát triển sự nghiệp”. Ý kiến này được nhiều người đồng tình.

( Theo Dân Việt)

Tin liên quan

Con gái ruột và quản lý Phi Nhung