Cuộc sống của “Tâm Ý” Dương Gia Mỹ thay đổi thế nào sau Gia Đình Là Số 1 phần 2?

Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 là dự án lớn đầu tiên mà Dương Gia Mỹ tham gia. Sau kết thúc viên mãn của nhân vật Tâm Ý trong phim, cuộc sống và sự nghiệp của cô sinh viên trường Sân khấu điện ảnh phần nào cũng đã có nhiều sự thay đổi.

Bén duyên bất ngờ với vai diễn “nặng đô” trong Gia Đình Là Số 1 phần 2

Ngày Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 chính thức công bố dàn diễn viên chính, nhiều khán giả đã vô cùng phấn khích khi phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc, có tên tuổi trên màn ảnh nhỏ và được rất nhiều khán giả yêu mến. Trong dàn diễn viên chính, nữ diễn viên Dương Gia Mỹ thủ vai Tâm Ý dường như còn khá “xa lạ” đối với nhiều khán giả. Bởi lẽ lúc ấy, Gia Mỹ chỉ là cô tân sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu Thủ khoa của trường Sân khấu điện ảnh, vẫn chưa có kinh nghiệm thực tế qua bộ phim nào. Cơ hội giúp cô gái trẻ “bén duyên” với Sitcom quốc dân Gia Đình Là Số 1 phần 2 cũng vô cùng bất ngờ, ngay đến cả Gia Mỹ dường như cũng không tin cơ hội này vốn đã được ông trời sắp đặt để dành riêng cho cô thể hiện tài năng diễn xuất.

Nếu xét về phương diện học tập, có thể nói Gia Mỹ là một cô sinh viên chăm chỉ và giỏi giang của trường Sân khấu điện ảnh. Thế nhưng để nói về kinh nghiệm diễn xuất thì cô nàng vẫn chưa tích lũy được bao nhiêu. Vì thế khi nhận được vai diễn Tâm Ý, một trong những nhân vật chính góp mặt xuyên suốt cả bộ phim đã vô tình tạo nên áp lực không hề nhỏ đối với nữ diễn viên trẻ. Bên cạnh đó, Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi bản gốc của Hàn quá nổi tiếng. Nhiều diễn viên đã được đưa lên bàn cân so sánh, Gia Mỹ cũng không ngoại lệ. Mặc cho những lời chê bai về ngoại hình không phù hợp, cô diễn viên trẻ vẫn cố gắng và nỗ lực không ngừng để tạo nên một Tâm Ý theo cách riêng của Gia Mỹ, chứ không phải là một nhân vật được “bê nguyên” từ bản Hàn.

Sitcom Gia Đình Là Số 1 đã chính thức kết sóng vào giữa tháng 10. Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong quá trình phát sóng, nhưng phim cũng đã tạo nên được những thành công và ý nghĩa đặc biệt khi gửi đến khán giả một cái kết “có hậu” so với bản Hàn. Có lẽ với Gia Mỹ, “Gia Đình Là Số 1” phần 2 chính là tác phẩm đầu tiên mang đến những thử thách và ý nghĩa nhất. Chính nhờ cơ hội mà đạo diễn Nhật Trung trao cho đã giúp cô diễn viên trẻ đã có cơ hội học tập và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trên phim trường, kéo cô đến gần hơn với công chúng. Để rồi từ đây khán giả sẽ nhớ mãi về cô diễn viên có gương mặt tròn khả ái, sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, đã từng mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất.

Sau Gia Đình Là Số 1 phần 2 là một chân trời mới…

Sau thành công của “Gia Đình Là Số 1” phần 2, Gia Mỹ được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm, con đường nghệ thuật của cô diễn viên trẻ nở rộ khi liên tiếp nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình gameshow “ăn khách” trên truyền hình như: Thiên Đường Ẩm Thực, Mình Ăn Trưa Nhé, Thử Thách 24h Yêu cùng nam diễn viên Huỳnh Quý, Sự Thật Thật Sự...

Đặc biệt, hiếm ai biết được cô nàng “Tâm Ý” Dương Gia Mỹ cũng có niềm đam mê “bất diệt” đối với YouTube, cô nàng đã sở hữu nút bạc Youtube từ kênh Gia Mỹ Official với hơn 230 nghìn người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ những hoạt động hằng ngày, hậu trường phim... đặc biệt những clip vừa đàn vừa cover những bài hát nổi tiếng của Gia Mỹ luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bởi lẽ chỉ có theo dõi Gia Mỹ mới thấy được cô nàng này tài năng biết bao, không chỉ có tài diễn xuất, mà còn hát hay và chơi đàn ghita rất giỏi.

Bên cạnh việc tham gia những hoạt động nghệ thuật, Gia Mỹ cũng đã vui vẻ quay trở lại trường Sân khấu điện ảnh để tiếp tục học tập, trao dồi và rèn luyện nhằm trang bị đầy đủ kiến thức cho bản thân. Vốn là một cô gái chăm chỉ, không ngừng nỗ lực vì đam mê nghệ thuật, chắc chắn rằng sự xuất hiện tiếp theo của Gia Mỹ trong một bộ phim mới sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Anh Minh/ Theo HTV

Dương Gia Mỹ