Đại gia ngừng cưới Trà Ngọc Hằng vì ghen tuông?

Mối tình kéo dài 4 năm của người đẹp Trà Ngọc Hằng với một đại gia ở Hà Nội vừa kết thúc. Nữ ca sĩ không giấu giếm chuyện hai người đã từng chụp ảnh cưới với nhau và có những kế hoạch. Nhưng...

Trước câu hỏi của báo giới Liệu có phải vì ghen tuông mà chuyện tình yêu của Trà Ngọc Hằng và bạn trai đã đứt đoạn?, Trà Ngọc Hằng thẳng thắn: "Trong tình yêu không nói ai bỏ ai. Chúng tôi đã có 4 năm gắn bó và chính thức kết thúc mối tình đẹp này được 5 tháng.

Khi đến với nhau, tôi cũng như anh ấy đều xác định yêu một cách thật lòng và khi đã đường ai nấy đi là do chúng tôi không cùng chung tiếng nói. Không phải tôi bỏ anh ấy hay anh ấy bỏ tôi. Chỉ mong mọi người hiểu rằng chúng tôi chia tay và vẫn dành cho nhau sự tôn trọng".

Trà Ngọc Hằng, Hiếu Nguyễn, đại gia, chân dài
Người đẹp, ca sĩ Trà Ngọc Hằng.


Trà Ngọc Hằng không giấu giếm việc bạn trai của cô đôi lần không thích bạn gái tham gia nghệ thuật. Nhưng vì đam mê với nghề nên Trà Ngọc Hằng không muốn bỏ showbiz, đặc biệt là lĩnh vực ca hát mà cô đang dành tâm sức để đầu tư.

Tôi và bạn trai từng nghĩ đến đám cưới. Chúng tôi đã chụp ảnh cưới với nhau. Nhưng... Tôi rất tiếc vì lại phải nói chữ nhưng... những bức ảnh cưới đó sẽ là kỷ niệm để tôi giữ lại. Có lẽ chúng tôi có duyên mà chưa có phận", Trà Ngọc Hằng tâm sự. 

Cũng theo Trà Ngọc Hằng khi thực hiện MV "Kiêu", cô có nói với bạn trai là sẽ có những cảnh thân thiết ôm ấp, thậm chí là hôn với Hiếu Nguyễn. Bạn trai cũng hiểu đấy là công việc. "Mặc dù không ghen nhưng là một người đàn ông, khi thấy bạn gái âu yếm người khác hẳn anh cũng không vui" - Trà Ngọc Hằng nói.

Trà Ngọc Hằng, Hiếu Nguyễn, đại gia, chân dài
Trà Ngọc Hằng và Hiếu Nguyễn.

Trà Ngọc Hằng lý giải 6 tháng qua cô hầu như không có hoạt động nghệ thuật gì là bởi muốn dành một khoảng thời gian cho riêng mình để cân bằng hơn cuộc sống trước khi trở lại sau những chấn động về mặt tình cảm.

Sự trở lại với MV "Kiêu" - ca khúc được nhạc sĩ Richard vừa ra mắt của Trà Ngọc Hằng với hình ảnh quyến rũ, cùng những màn vũ đạo gợi cảm là hướng đi theo dòng nhạc dance mà cô quyết tâm theo đuổi.

Trà Ngọc Hằng tiết lộ gần như kiệt sức để hoàn thành những cảnh quay cho MV. Trong đó, nhiều cảnh quay đi quay lại vì sự khó tính của Trà Ngọc Hằng nhưng riêng cảnh hôn với Hiếu Nguyễn chỉ thực hiện một lần duy nhất.

 
 
 
 
 
MV "Kiêu" của Trà Ngọc Hằng

"Ban đầu tôi cũng khá ngại ngần khi thực hiện cảnh hôn, bởi khi hợp tác ở MV này cả hai lần đầu gặp mặt. Nhưng tôi quyết định sẽ thực hiện cảnh hôn này chân thật nhất để nói rằng đã là yêu phải là sự chân thành, chân thật và phải thật chứ không hời hợt.

Tôi và Hiếu Nguyễn dành nhiều thời gian trò chuyện để quen nhau hơn, để có cảm tình với nhau hơn, tạo cảm xúc tốt và cùng dặn nhau làm tốt nhất cảnh này để không bị quay đi quay lại nhiều lần. Và cả hai khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi trao nhau nụ hôn nóng bỏng" - Trà Ngọc Hằng nói.

Trà Ngọc Hằng khoe những bộ trang phục ôm sát gợi cảm khoe cặp chân dài miên man đến những bộ đồ vũ hội lộng lẫy cô mặc trong MV lên đến hàng trăm triệu đồng do nhà thiết kế Lý Quí Khánh thực hiện.

( Theo VNN)

Trà Ngọc Hằng