Đại Nghĩa, Thu Trang nhiệt tình ủng hộ showroom đã phỏng thủy Tinh Lâm của Huỳnh Lập

Dấu ấn của nhân vật Tinh Lâm trong Web drama Ai chết giơ tay và phim điện ảnh Pháp sư mù của Huỳnh Lập tiếp tục được nuôi dưỡng trong lòng khán giả thông qua thương hiệu đá phong thủy mà chàng nghệ sĩ trẻ vừa ra mắt.

Hai ngày 17 và 18/9/2020 vừa qua, nghệ sĩ Huỳnh Lập đã chính thức khai trương showroom Tinh Lâm - Trang sức phong thủy của riêng mình tại 280 E10 Lương Định Của Phường An Phú Quận 2 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo anh chị em, bạn bè trong làng showbiz như: Nghệ sĩ Đại Nghĩa, Thu Trang, Đạo diễn Lý Minh Thắng, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Nam Cường, Liêu Hà Trình, Nguyễn Anh Tú, Quốc Khánh, Quang Trung, Puka, Don Nguyễn, Duy Khánh, Nguyên Khang, Ngọc Hoa, Vy Vân, Trà Ngọc, Chị Ca Nô Lê Nhân, Võ Tấn Phát, Ngọc Trai, Quỳnh Lý… cũng như giới truyền thông và người hâm mộ. Đây là thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh mà Huỳnh Lập đã nung nấu từ nhiều năm nay để có thể “trình làng” đến với công chúng và mọi người một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất có thể.

Khi nói về cái tên “Tinh Lâm”, Huỳnh Lập cho biết, anh lựa chọn cái tên này cho thương hiệu trang sức phong thủy của mình là vì nhiều lý do khác nhau, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là vì đây là một cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ, những ai đã từng biết đến nhân vật Tinh Lâm trong web drama “Ai chết giơ tay” và phim điện ảnh “Pháp sư mù”. Đây cũng hai tác phẩm đã giúp Huỳnh Lập tạo dựng được dấu ấn mạnh mẽ nhất trong lòng khán giả trong vài năm trở lại đây. Hơn hết, Tinh Lâm còn là một từ đọc láy từ hai chữ “tâm linh” cũng như rất gần gũi với mọi người, và nhân vật Tinh Lâm trong loạt phim kể trên cũng là một nhân vật bán vòng đá phong thủy, thậm chí, sau khi phim ra mắt, nhiều khán giả còn nhắn tin hỏi Huỳnh Lập có bán những vòng đá phong thủy này không. Do đó, Huỳnh Lập kể, anh từng cân nhắc rất nhiều cái tên khác nhau nhưng sau cùng vẫn thống nhất rằng Tinh Lâm chính là cái tên phù hợp nhất.

Nói về quyết định lựa chọn này để ra mắt thương hiệu, nam nghệ sĩ bật mí, thực ra từ đầu năm nay mình đã có ý định kinh doanh, nhưng là kinh doanh đồ ăn: món bún cá Châu Đốc của quê hương An Giang mình. Tuy nhiên, khi dịch xuất hiện, Huỳnh Lập nhận ra đây không phải thời điểm thích hợp để mở nhà hàng, quán ăn, nên đã tạm gác lại ước mơ dù đã dành khá nhiều thời gian học tập, nghiên cứu, lên kế hoạch… Thay vào đó, Huỳnh Lập muốn kinh doanh một sản phẩm bền vững hơn, có tính lâu dài hơn, và vòng đá phong thủy là một lựa chọn hợp lý vì đá sẽ không bị hư, càng để lâu lại càng quý và đồng thời cũng giúp cho nhiều người có được sức khỏe về mặt thể chất và về mặt tinh thần.

Huỳnh Lập kể, anh cũng ý thức được rằng việc kinh doanh sẽ gặp nhiều thách thức, nhất là khi trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu, đơn vị bán trang sức, vòng đá phong thủy. Nhưng Huỳnh Lập tin rằng điểm đặc trưng của Tinh Lâm là các viên đá đều được chính tay Huỳnh Lập tuyển lựa và lựa chọn rất kỹ càng, tự tay anh xâu chuỗi và tạo thành các vòng đá để mang đến cho người mua. Ngoài ra thì Huỳnh Lập còn bán kèm những viên “charm” có chạm khắc logo của mình và những viên chamr mang các hoa văn đậm chất Việt Nam đang trong quá trình sản xuất sắp ra mắt. Chính vì vậy, Huỳnh Lập hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ mình vì tin tưởng vào chất lượng sản phẩm chứ cũng không chỉ đơn giản vì anh là một nghệ sĩ làm kinh doanh.

Ngoài việc bán trang sức, vòng đá phong thủy, Huỳnh Lập cho biết anh sẵn sàng dành thời gian cho lời khuyên và chia sẻ kinh nghiệm đến với mọi người trong việc sử dụng đá phong thủy. Huỳnh Lập cho biết, đá phong thủy căn bản đã có sẵn năng lượng của vũ trụ và được mang về để tạo nên các chiếc vòng đẹp, hỗ trợ cho sức khỏe, tài lộc nên thông thường không cần phải “khai quang”. Nhưng nếu có ai muốn “khai quang” cho đá để yên tâm hơn thì Huỳnh Lập vẫn hỗ trợ với chi phí tùy tâm, mọi người gửi bao nhiêu thì mình dâng lễ bấy nhiêu. Đặc biệt, Huỳnh Lập sẵn sàng chấp nhận kiểm định đá miễn phí nếu quý khách nào có yêu cầu kiểm định về chất lượng.

Còn về vấn đề lưu ý và kiêng kỵ khi sử dụng đá phong thủy, nam nghệ sĩ cho biết chúng ta nên tránh va đập quá mạnh để giữ chất lượng của đá, đừng lầm tưởng rằng đá quý thì đập không vỡ vì có nhiều loại đá quý rất dễ vỡ, không được để đá tiếp xúc với dung dịch axit như cồn, nước hoa… sẽ làm đá bị nhiễm tạp chất... Với đá đã khai quang thì không nên đeo khi đi vệ sinh, đến những nơi không sạch sẽ hoặc làm những chuyện riêng tư, nhạy cảm…

Huỳnh Lập cho biết dù đây là lần đầu tiên kinh doanh đá phong thủy nhưng anh đã có “chút ít” kinh nghiệm nhờ từng mở quán café cách đây 4, 5 năm nên cũng không quá bỡ ngỡ, ngoài ra còn được nhiều anh chị em, bạn bè hướng dẫn, truyền kinh nghiệm rất tận tình để hạn chế rủi ro. Khó khăn nhất với Huỳnh Lập vẫn là chạy tiến độ để kịp thời gian ra mắt đã ấn định và áp lực về kinh tế vì thời gian này anh cũng không đi show nhiều. Tuy nhiên, vì muốn làm mọi thứ chỉn chu và mọi người có được nơi để đến xem, tìm hiểu và mua đá phong thủy một cách chuyên nghiệp nên Huỳnh Lập quyết định mở luôn showroom chứ không chỉ làm online như ý định ban đầu.

Huỳnh Lập rất vui vì ngày khai trương showroom của mình có được sự ủng hộ của rất nhiều anh chị, bạn bè đến tham quan, đặc biệt là các nghệ sĩ đình đám của sao Việt đã chia sẻ và góp ý rất nhiều điều. Tiếp tục mang đến những sản phẩm ấn tượng trong lòng khán giả, Huỳnh Lập sẽ cho ra mắt tiếp 5 tập Một nén tương ứng với ngũ hành Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ trong thời gian tới. Anh cũng hy vọng rằng các khán giả sẽ ủng hộ mình và Huỳnh Lập sẵn sàng đón nhận ý kiến của mọi người để ngày càng hoàn thiện thương hiệu và sản phẩm trang sức phong thủy Tinh Lâm.

Minh Anh

Ảnh: Quý Phú

Đại Nghĩa , Thu Trang , phỏng thủy Tinh Lâm của Huỳnh Lập