Đàm Vĩnh Hưng âm thầm vượt mặt nhiều nghệ sĩ, kênh YouTube lập kỉ lục mới

Kênh YouTube trăm triệu view của Mr Đàm vừa cán mốc mới nhờ loạt clip "lầy lội" với bạn thân

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa hào hứng khoe với người hâm mộ về thành tích vừa đạt được của kênh YouTube anh sở hữu. Chỉ hơn 1 năm bắt tay đầu tư phát triển kênh, nam ca sĩ đã chính thức đạt mốc 1 triệu người đăng ký, ẵm nút vàng YouTube. 

Đàm Vĩnh Hưng âm thầm vượt mặt nhiều nghệ sĩ, kênh YouTube lập kỉ lục mới - 1

Với loạt clip triệu view trong thời gian gần đây, kênh YouTube của Đàm Vĩnh Hưng đã ghi danh vào Top những nghệ sĩ có nút vàng YouTube.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thông báo đến fan: "Vừa thức dậy, mở điện thoại thì thấy nhiều tin nhắn chúc mừng kênh YouTube của mình đã vượt qua khỏi 1 triệu lượt đăng ký. Nghe các fan báo là 1,2 triệu hay sao đó... Nói gì thì nói, Hưng phải cảm ơn tất cả các thành viên trong ngôi nhà này. Chắc chắn không thể nào không khắc cốt ghi tâm, tạc dạ ghi lòng...". Bên cạnh những lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ, ê-kíp của mình, nam ca sĩ cũng không thể quên người góp công không nhỏ vào độ hot trên kênh YouTuber của anh - bạn thân Vũ Hà

Là cái tên đình đám trong làng nhạc Việt với hơn 20 năm làm nghề, nhưng để nói đến những hoạt động trên YouTube thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn "sinh sau đẻ muộn" so với thế hệ ca sĩ trẻ. Với tốc độ phát triển của nền tảng YouTube trong những năm gần đây, phần lớn các nghệ sĩ đều có kênh riêng nhưng không phải ai cũng được khán giả đón nhận, đặc biệt là những nghệ sĩ ở thế hệ trước như Đàm Vĩnh Hưng. Vì vậy, với hơn 1 năm phát triển kênh và đã đạt nút vàng, đây được xem là một thành tích đáng nể của giọng ca "Hello".

Đàm Vĩnh Hưng âm thầm vượt mặt nhiều nghệ sĩ, kênh YouTube lập kỉ lục mới - 2

Nam ca sĩ rất chăm chỉ phát triển kênh với nhiều nội dung khác nhau.

Khác với nhiều ca sĩ hiện nay, kênh YouTube sẽ chủ yếu là những sản phẩm âm nhạc, kênh của Đàm Vĩnh Hưng trong 1 năm gần đây được phát triển nội dung rất phong phú. Không chỉ đăng tải MV, các hoạt động nghệ thuật, Mr Đàm còn thực hiện chương trình thực tế, các clip thăm nhà... đặc biệt là những clip xoay quanh cuộc sống đời thường và những câu chuyện hài hước giữa anh và ca sĩ Vũ Hà. 

Đàm Vĩnh Hưng âm thầm vượt mặt nhiều nghệ sĩ, kênh YouTube lập kỉ lục mới - 3

Từ khi có Vũ Hà tham gia vào nhiều clip, lượt xem đã tăng lên đáng kể trên kênh của Mr Đàm.

Tuy chỉ là những video ngẫu hứng khi gặp nhau, những màn "troll" của cả hai dành cho nhau, hay những clip "xin xỏ" của Vũ Hà mỗi lần đến nhà bạn thân... nhưng tất cả video này lại được khán giả đón nhận nhiệt tình. Clip Vũ Hà đến xin đồ nhà Đàm Vĩnh Hưng đã đạt hơn 6,5 triệu view, nhiều clip khác cũng đạt triệu view trong thời gian ngắn. Điều đáng chú ý ở những clip này, đó là hầu hết các bình luận đều khen độ "lầy lội" của cả hai và không có nhiều ý kiến trái chiều từ anti-fan như những video về sản phẩm âm nhạc. 

Đàm Vĩnh Hưng âm thầm vượt mặt nhiều nghệ sĩ, kênh YouTube lập kỉ lục mới - 4
 

Trong mùa dịch không đi diễn, nam ca sĩ còn "rủ rê" bạn thân làm chương trình thực tế về ẩm thực.

Trong một lần chia sẻ, Vũ Hà cũng phải ngạc nhiên vì khán giả lại thích những clip "xàm" của mình và Đàm Vĩnh Hưng đến vậy. Cũng chính vì điều này, nam ca sĩ mới có thêm động lực để lập 1 kênh riêng dành cho mình. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều hỗ trợ nhau phát triển kênh bằng cách xuất hiện trong video của nhau. Tuy thân thiết nhưng chưa từng có sản phẩm chung, vì vậy, mỗi lần cả hai bày trò trêu chọc nhau hay cùng xuất hiện, khán giả đều tỏ ra phấn khích và mong cặp bạn thân này ra thêm nhiều video hơn nữa. 

( Theo Dân Việt)

Đàm Vĩnh Hưng