Đàm Vĩnh Hưng: "Không còn đi hát, đi bán... hột xoàn"

Đó là những chi tiết thú vị mà Mr Đàm đã tiếc lộ khi tham gia Bước nhảy ngàn cân...

Trước tiết mục của Tố Tố, Trấn Thành hỏi bộ ba giám khảo sẽ làm gì nếu không làm vũ công, ca sĩ, Hoa hậu. Lan Khuê “đe dọa” khéo Trấn Thành: “Hay là mình đi làm MC để giật mic của anh Trấn Thành ta”. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình sẽ làm stylist hoặc… đi bán hột xoàn khiến Trấn Thành cũng bật cười. Trấn Thành cũng đáp lại đàn anh: “Hiện tại là anh Đàm đang bán hải sản rồi đó, còn bán hột xoàn thì em chưa nghĩ tới”.

Clip Mr Đàm đòi đi bán hột xoàn

Bên cạnh đó, xuất hiện lần thứ hai trên ghế nóng Bước nhảy ngàn cân, Lan Khuê khiến mọi người không thể rời mắt bởi bộ váy cắt xẻ táo bạo.

Trấn Thành nhanh chóng ẩn ý chuyện muốn cởi bỏ bộ váy quyến rũ của Hoa hậu: “Hôm nay Lan Khuê rất là quyền lực và huyền bí, có cái gì đó cửa đóng then cài rồi nó len lỏi, nó giam cầm, có vẻ nó muốn tự do, muốn được thoát ra”.

Trước sự táo bạo của nam MC, Lan Khuê chỉ biết cười trừ “trong người nóng ran, hai má đỏ”.

Chia sẻ về sự thay đổi trong thử thách dành cho các thí sinh tại đêm thi này, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng “đây là trở ngại cho các bạn vì phải nhớ 2 lần bài, nhưng đã đi đến đây rồi thì những kinh nghiệm đã giúp các bạn quen dần rồi”. Trấn Thành liền gợi ý mời Mr. Đàm ra nhảy khiến khán giả reo hò thích thú.

Với chủ đề ballet đương đại và nhảy với đạo cụ, các thí sinh sẽ phải thực hiện 2 bài nhảy, trong đó có bài nhảy với đạo cụ của chương trình và một bài nhảy ballet phối hợp. Nhiệm vụ của các thí sinh trong tuần vừa qua chính là tập luyện nâng cao để tìm kiếm đạo cụ của mình.

Tập 9 của Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật ngày 30/10/2016.

Minh Minh

Bước nhảy ngàn cân