Đàm Vĩnh Hưng thích thú khi được Sơn Tùng mê

"Ông hoàng nhạc Việt" vui vẻ đăng tải dòng tâm sự kể lại cuộc trò chuyện ngắn giữa anh và đàn em 9X khi cả hai làm thủ tục ở sân bay.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ dòng trạng thái nói về Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ cho biết, mới đây, anh và nhiều đồng nghiệp có chuyến công tác xa thành phố.

Trong lúc xếp hàng làm thủ tục, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi có dịp trò chuyện cùng đàn em Sơn Tùng M-TP. Giọng ca 9X đã dành nhiều lời khen ngợi đến đàn anh.

“Em thích anh lắm! Bố mẹ em nghiện anh nặng luôn. Ngày xưa, anh về quê em hát, mẹ dắt em đi xem, mua vé oách nhất (600 nghìn đồng). Em nhớ mãi”, giọng ca Em của ngày hôm qua cho biết.

Dòng chia sẻ gây chú ý của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: CMH

Thích thú trước lời khen ngợi của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: “Anh cũng thích em lắm. Thật sự là tôi cũng thích xem em trai này biểu diễn”.

Đàm Vĩnh Hưng thuộc hàng ca sĩ đắt show hiện nay. Trang cá nhân của anh thường cập nhật những hoạt động nghệ thuật của cá nhân, hoặc chia sẻ một số hình ảnh với đồng nghiệp thân thiết.

Vì thế, dòng chia sẻ nói về Sơn Tùng M-TP ngay khi vừa đăng tải đã nhận được sự quan tâm của hâm mộ anh và giọng ca gốc Thái Bình.

Theo Zing

Đàm Vĩnh Hưng