Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm trở về tuổi trơ với món bánh mì chấm sữa

Trong tập 25 tiếp nối hành trình “cùng nhau làm nên Tết”, đội thua đã có một trận đấu bằng mũi để dành được cơ hội ăn tối, cả ba Trường Giang – Kiều Minh Tuấn – HIEUTHUHAI đều xuất sắc hoàn thành trận đấu và giành được phần ăn tối chỉ có Cris Phan bị “bỏ lại” nhưng vẫn được Ngô Kiến Huy “rũ lòng thương” lén lút đưa đồ ăn cho anh.

Khi được PD thông báo bộ ba sẽ được thưởng thức món “cá sấu”, cả ba đều hoang mang ngỡ ngàng trước thông tin vừa nhận được nhưng khi món ăn được đem ra dàn cast lập tức vỡ òa trước chú cá sấu được làm từ bánh mì ăn cùng với sữa đặc. Bộ ba vô cùng hào hứng và phấn khích trước món ăn,  “em Út” HIEUTHUHAI nhanh chóng được “anh Già” ưu ái phục vụ miếng đầu tiên Cris Phan ngồi bên cạnh vẫn dõi mắt theo từng chuyển động tay của Trường Giang với ánh mắt thèm thuồng khao khát nhưng đổi lại chỉ được ăn… không khí. Như trở lại tuổi thơ với bánh mì chấm sữa, dàn cast vô cùng hài lòng thưởng thức, từng kỉ niệm thơ ấu như đang tràn về trong lòng mỗi người nhưng Dương Lâm vẫn quyết không ngừng xéo sắc hơn thua, cà khịa đội bên ăn không ngon nên phải…nói bù.  

Trường Giang, Dương Lâm ngỡ ngàng trước sự yêu mến của khán giả với 2 Ngày 1 Đêm  

Trên đường di chuyển đến Phố đi bộ Long Xuyên để chuẩn bị cho thử thách kêu loto, các thành viên 2 Ngày 1 Đêm đã vô cùng ngỡ ngàng và hạnh phúc trước số lượng người hâm mộ “khủng” đang đón chờ tại địa điểm quay hình. Dù phải tiếc nuối hoãn lại vì sự cố xảy ra tại Long Xuyên nhưng dàn cast và toàn bộ ekip 2 Ngày 1 Đêm đều rất hãnh diện và vui sướng vì được chứng kiến sự đón chào nồng nhiệt từ quý khán giả tại đây. Trường Giang và các thành viên khác cũng đã có những chia sẻ vô cùng chân thành khi nhận được sự yêu mến tại An Giang. Để đáp lại sự nhiệt tình của quý khán giả, dàn cast cũng đã có những sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng từ phục trang đến đạo cụ, đặc biệt là Dương Lâm đã rất hưng phấn chỉ muốn lập tức lên sân khấu “cháy” hết mình, anh còn mặc bộ đồ “vía” 10 năm trước từ những ngày còn đi xiếc với hy vọng mang đến cho khán giả một bữa tối tràn ngập tiếng cười, “anh Già” Trường Giang còn chu đáo chuẩn bị một món quà đặc biệt để dành tặng đến khán giả Long Xuyên.  

HIEUTHUHAI hóa thân làm “mẹ già” dẫn đàn con xin ngủ nhờ

 

Trong lúc đội thắng đang tận hưởng trận bóng và bữa khuya thì bộ ba sơ hở là tiểu phẩm này lại tiếp tục cho ra đời vở diễn “trở lại thăm quê”, hóa thân thành những Việt kiều xa xứ về nước ăn Tết nhưng lại ngầm ngùi ngủ ngoài… hành lang. Chịu không nổi cảnh tượng phải ngủ ngoài hành lang bộ ba đành phải xin nương nhờ phòng 707, sau nhiều lần “mặt dày” năn nỉ xin xỏ nhưng vẫn không thành công, cả ba quyết định hóa thân thành người khác nhằm đánh lạc hướng đội thắng. Sau 5 phút hóa trang chuẩn bị, “em Út” HIEUTHUHAI bỗng biến thành bà mẹ già “tay xách nách mang” dắt theo 2 cô con gái “bất ổn” vừa đi vừa nhảy một cách “kinh dị” theo sáng kiến kì cục của Dương Lâm, cả ba đến xin tá túc nhờ phòng 707. Cửa vừa được mở ra, cả ba như bắt được vàng lập tức dùng đủ mọi cách năn nỉ, kể khổ kể cả…”mỹ nhân kế”. Quá sợ 2 cô con gái bất ổn, Kiều Minh Tuấn – Cris Phan bỏ chạy vào phòng mặc cho đội thua xâm lấn, “anh xui” Trường Giang đang ngủ yên cũng không thoát khỏi, sau nhiều nỗ lực cuối cùng cả ba cũng được cho vào ngủ ké ở phòng khách, một đêm cực khổ của ba người cũng đã qua.  

Minh Tú hành Dương Lâm “lên bờ xuống ruộng”, Kiều Minh Tuấn 1 chọi 3  

Trong thử thách “mang sung túc về nhà”, các thành viên 2 Ngày 1 Đêm hân hoan chào đón sự xuất hiện của hai người đẹp Minh Tú – Khánh Vân với vai trò khách mời, cả hai bên đã xảy ra cuộc tranh đấu nảy lửa ngay từ lúc chia đội. Đội Minh Tú với chiến thuật “gặp ai là triệt người đó” đã tấn công một cách mạnh mẽ, ráo riết truy lùng đội bên trong khi đội Khánh Vân chọn phòng thủ, núp trong những bụi cây để quan sát. Trận đấu bước vào những giây phút kịch tính khi hai bên quyết “giáp lá cà”, Minh Tú nhanh nhẹn đuổi theo Dương Lâm từ trên bờ cho đến khi “ông hoàng ra vẻ” nhảy xuống thuyền vẫn bị bám chặt, nắm lợi thế lên thuyền trước Lê Dương Bảo Lâm lập tức làm người đẹp phải chao đảo vì những cú lắc lư trên sông. Nhưng Minh Tú cũng không hề kém cạnh lập tức khóa cổ “ông hoàng tiểu phẩm” bằng đôi chân dài của mình, gặp phải đối thủ ngang tầm về độ chơi lần độ “hỗn” Dương Lâm hoảng sợ phải kêu la thất thanh, phát tín hiệu giả cứu cho đồng đội. Bên này Kiều Minh Tuấn cũng không khá khẩm hơn khi đang cố gắng chống chọi với “cặp đôi trai đẹp” Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI, anh luôn miệng kêu tên đồng đội làm cho Cris Phan hoảng loạn không biết làm gì tiếp theo. Trận chiến càng căng thẳng hơn khi có Khánh Vân nhập cuộc, nhưng với sức mạnh tiềm ẩn Kiều Minh Tuấn cân cả ba người và thành công đọc được thông điệp của HIEUTHUHAI. Với sự liều mình của Kiều Minh Tuấn – Minh Tú và sự thông thái của Trường Giang cả đội đã giành chiến thắng ngoạn mục.  

Tập 25 – 2 Ngày 1 Đêm – Mùa lễ hội vào Chủ Nhật 15/1/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion,  20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.   

    MM

 

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm , trở về tuổi trơ với món bánh mì chấm sữa