Dàn nghệ sĩ trẻ tranh luận về quan điểm genZ bỏ tiền đu idol

Dàn nghệ sĩ trẻ tranh luận về quan điểm genZ bỏ tiền đu idol xuất hiện trong tập 4 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ

Tập 4 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ đã và đang phát sóng lúc 19:30 từ thứ hai đến thứ 5 trên kênh YouTube Hẹn Hò Hoàn Mỹ. Chương trình có sự tham gia của dàn cast: Trần Nhậm, Vũ Thịnh, Fanny, Lan Hương, Min.T, Lục Huy, Mew Lê Đức, Quang Hùng MasterD. Ngoài ra, tuần này còn có sự xuất hiện bất ngờ của bạn học Ace Him Phạm đã mang lại một “làn gió lạ” cho lớp học.

Vừa mới xuất hiện, Him Phạm đã khiến cả lớp nháo nhào vì đây chính là thần tượng của nhiều bạn trong lớp. Tất cả các bạn khác lại chạy ào tới chỗ Him Phạm để nhéo bạn học mới xem đây có phải là giấc mơ hay không. Không chỉ thế, cặp đôi hoàn cảnh Fanny- Vũ Thịnh còn táo bạo đề nghị: “Tụt quần ảnh ra đi” khiến khán giả bật cười.

Tại đây, cả lớp sẽ được chia thành 4 đội, một người sẽ vượt qua loạt thử thách vận động liên hoàn và sau đó làm nhiệm vụ thiết kế trang phục. Điểm hấp dẫn và hài hước nhất ở loạt thử thách này chính là lúc ăn bánh donut được treo trên cần câu. Lúc này, một thành viên sẽ vươn ra ăn bánh, còn thành viên còn lại sẽ đứng phía sau kéo đồng đội lại để họ không bị ngã xuống “hồ bơi bột mì”. Là đội chơi đầu tiên, Min.T và Lê Đức khiến khán giả cười “thắt bụng” khi chỉ vừa mới chơi được mấy giây, Lê Đức đã ngã sầm vào hồ bơi chứa đầy bột mì khiến bột bay tung tóe, anh cũng biến thành một chú người tuyết cực hài hước.

Còn đội Quang Hùng MasterD – Lục Huy dù rất tập trung và nghiêm túc thực hiện thử thách nhưng mỗi hành động đều tấu hề cực mạnh. Lúc Lục Huy đang cố gắng vươn người để ăn bánh, Quang Hùng cũng khổ sở không kém khi ra sức “lên gân” giữ đồng đội. Thế nhưng, người cầu cần câu là Vũ Thịnh lại liên tục làm khó khi liên tục di chuyển miếng bánh khiến Lục Huy không thể nào ăn được.

Sau khi hoàn thành xong thử thách, mỗi đội sẽ nhận được một thùng vật liệu và sẽ phải sáng tạo nên một bộ “cánh” thật sự lộng lẫy, ấn tượng đúng với tinh thần của mảnh đất Kinh đô thời trang Paris. Với bộ trang phục mang tên “Quái vật thành Troy” do NTK Lục Huy tạo nên, dưới sự trình diễn của người mẫu Quang Hùng MasterD lại một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Với màn chào sân đầy nội lực, hào sảng theo phong cách hoa hậu, Lục Huy đã biến lớp học trong phút chốc đã trở thành chiếc sàn runway đẳng cấp. Với sản phẩm này, Fanny và Lan Hương cũng phải gật gù đồng ý rằng nó rất đặc biệt và đẹp mắt.

Đến thời khắc giám khảo Vũ Thịnh đưa ra quyết định đội nào giành chiến thắng, Fanny đã lập tức đứng ngay bên cạnh hăm dọa để gây sức ép. “Anh ơi, anh! Tối về anh ngủ với ai?”, “Đường chơi thì bạn chơi được một lúc thôi, còn đường yêu thì còn yêu dài dài. Anh làm sao thì làm nha”, cô nàng nói thêm. Khó xử trước tình huống này, Vũ Thịnh phải lên tiếng xin cho mình được chấm điểm công tâm và đã quyết định trao phần thắng cho đội Lục Huy và Quang Hùng MasterD.

Qua những màn vui chơi vận động, tuần này các bạn học sinh sẽ phải tranh biện với nhau về chủ đề “GenZ chi tiền để đu idol có phải là gánh nặng cho phụ huynh hay không?”. Với quan điểm của Fanny, bố mẹ luôn muốn mang cho con những điều tốt đẹp nhất nhưng chi phí bỏ ra để cho con “đu idol” không phải là một số tiền nhỏ. Bố mẹ đã phải làm việc vất vả mới có thể kiếm ra được từng đồng mà con lại lấy nó chi tiêu cho thần tượng thì vô tình sẽ khiến cho các bậc phụ huynh áp lực và buồn.

Đồng tình với quan điểm của đồng đội, Him Phạm còn cho biết thêm khi “đu idol” ở nước khác, các bạn có thể xảy ra những tình huống không ngờ tới như bị lừa, cướp giật nên sẽ không có chi phí để trở về nhà. Không đồng tình quan điểm của đội bạn, Trần Nhậm cho rằng idol ở đây không chỉ có trong lĩnh vực giải trí. Và nếu mình thần tượng thầy giáo thì bố mẹ sẵn sàng bỏ tiền ra cho mình theo học thầy mà điều đó không hề trở thành gánh nặng cho gia đình.

Màn tranh luận diễn ra khá sôi nổi với những luận điểm đầy tính sáng tạo. Liệu đội nào sẽ giành được chiến thắng trong vòng tranh biện này đây?

Đón xem những phần tiếp theo của chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ được phát sóng lúc 19:30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn Hò Hoàn Mỹ. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng Sữa lúa mạch Lof Malto - Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai.

Minh Anh

Dàn nghệ sĩ trẻ tranh luận về quan điểm genZ bỏ tiền đu idol , Lớp Học Hoàn Mỹ