Dàn sao hùng hậu ‘đội mưa’ đến mừng Trương Quỳnh Anh ra mắt MV mới

Tối ngày 2/10/2020, tại CGV Sư Vạn Hạnh, Q. 10, TP. HCM, Diễn viên – Ca sĩ Trương Quỳnh Anh chính thức ra mắt MV Em muốn cùng anh về nhà với sự ủng hộ và góp mặt của đông đảo giới truyền thông, báo chí, các anh chị em nghệ sĩ, các khách mời đặc biệt và nhiều fan hâm mộ.

Có mặt sớm tại sự kiện, Trương Quỳnh Anh xúc động khi rất nhiều nghệ sĩ đội mưa đến chúc mừng như: Nghệ sĩ Trường Giang, Mỹ Uyên, Tiến Luật, Huỳnh Lập, Siêu mẫu Xuân Lan và ông xã, Nam Cường, Ngân Khánh, Hiếu Nguyễn, Thanh Thảo Hugo, Đỗ Long, Trương Thanh Long, Hữu Tín, Quốc Cường, Hoa hậu Phương Lê, NTK Nguyễn Minh Công, Tiko Tiến Công, Băng Di, Lương Gia Huy, Mai Thanh Hà, Tuyền Mập, Kim Nhã, đại diện MCare Clinic & Spa… cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận là người viết nên ca khúc Em muốn cùng anh về nhà, Rapper PD Seven và MC dẫn họp báo Trần Anh Huy.

Nhân vật đặc biệt nhất trong buổi họp báo phải kể đến là con trai cưng của nữ ca sĩ – bé Sushi cũng đến chúc mừng mẹ. Bên cạnh lời chúc mừng cho mẹ, Sushi còn tự tay viết thiệp và chúc cho mẹ luôn gặp nhiều may mắn trong công việc.

Đây là dự án mà Trương Quỳnh Anh đã dành rất nhiều tháng để ấp ủ, lên kế hoạch và sản xuất nhằm mang lại cho khán giả một sản phẩm chất lượng nhất, ấn tượng nhất trong nửa cuối năm 2020. Đồng thời, MV Em muốn cùng anh về nhà cũng sẽ là “bước đà” để Trương Quỳnh Anh tiếp tục tăng tốc và có thêm nhiều năng lượng cho những dự án khác sắp tới. Tính đến thời điểm hiện tại, dù năm 2020 là một năm các hoạt động nghệ thuật và giải trí ở showbiz Việt có nhiều khoảng lặng do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng Trương Quỳnh Anh cũng đã mang đến được cho khán giả hai sản phẩm âm nhạc. MV đầu tiên chính là Anh còn ở đó không? ra mắt vào thời điểm sau Tết nguyên đán.

Trương Quỳnh Anh cho biết, Em muốn cùng anh về nhà là một ca khúc về đề tài tình yêu với tiết tấu mới mẻ, hiện đại do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận sáng tác. Cùng góp giọng với Trương Quỳnh Anh trong bản thu của ca khúc này là một rapper trẻ cũng được rất nhiều khán giả yêu thích và mến mộ: PD Seven. Nữ nghệ sĩ bật mí, sở dĩ cô chọn bài hát này để làm MV là vì cô thấy ca khúc này phản ánh rất đúng hình ảnh và tâm trạng của mình ở thời điểm hiện tại: trẻ trung, nhiều năng lượng, yêu đời và tích cực hơn.  Lý giải việc lý do chọn thời điểm này để ra mắt MV, Trương Quỳnh Anh cho biết theo kế hoạch, cô dự tính đã phát hành sản phẩm này từ tháng 7/2020 nhưng phải hoãn lại do dịch. Và dù kinh phí thực hiện MV cũng khá hạn hẹn so với nhiều anh chị em nghệ sĩ khác ở showbiz hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn cảm thấy tự hào vì bản thân mình và ê-kíp đã ra mắt được một sản phẩm hoàn chỉnh. Khi được hỏi về khó khăn trong quá trình làm MV, Trương Quỳnh Anh cho biết khó khăn lớn nhất chỉ là… thiếu tiền, còn lại mọi thứ thì đều rất trọn vẹn nhờ được sự ủng hộ của nhiều người.

Về mặt hình ảnh, MV Em muốn cùng anh về nhà được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Đăng Quang cùng với một ê-kíp cũng toàn những người trẻ. Trương Quỳnh Anh cho biết, cô rất thích làm việc với các bạn trẻ vì điều đó mang lại cho mình sức sống cũng như nguồn năng lượng bất tận. Mọi khâu thực hiện MV, từ hình ảnh, thiết kế, ánh sáng, trang phục, trang điểm… đều được chuẩn bị rất chỉn chu, chu toàn từ đầu đến cuối. Dù các cảnh quay trong MV chủ yếu chỉ thực hiện trong không gian ở studio nhưng ê-kíp cũng phải mất mấy chục giờ đồng hồ ròng rã mới có thể hoàn thiện được khâu ghi hình. Như đã từng chia sẻ, sự kỹ lưỡng của ê-kíp được trau chuốt đến mức Trương Quỳnh Anh từng bị bong gân vì phải tạo dáng một tư thế quá lâu trong suốt nhiều giờ đồng hồ, lúc thực hiện cảnh quay trong bồn tắm. Do không muốn làm ảnh hưởng tiến độ của đoàn quay và cũng không tìm được bác sĩ đến chữa trị tận nơi vì thời gian gấp rút, Trương Quỳnh Anh đã cố nén đau để thực hiện MV đến tận khi mới vội vã vào bệnh viện.

Một trong những minh chứng khác cho độ đầu tư mạnh tay của Trương Quỳnh Anh và ê-kíp đó là việc nữ nghệ sĩ đã tìm mượn hẳn chiếc xe ô tô Alfa Romeo 4C Launch Edition chỉ có một chiếc duy nhất tại Việt Nam để phục vụ cho việc ghi hình. Nữ ca sĩ còn chơi trội hơn khi đã cùng ê-kíp “ra tay” tút lại màu sắc cho chiếc xe này từ màu vàng sang màu hồng rất nữ tính và duyên dáng, đúng như phong cách của cô nàng trong MV.

Trương Quỳnh Anh rất phấn khích khi bản thân mình và nhóm sản xuất đã có thể thực hiện được MV này một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất, đây cũng là một trong những sản phẩm mà Trương Quỳnh Anh tâm đắc nhất từ trước đến nay. Chia sẻ trong buổi họp báo, Trương Quỳnh Anh cảm thấy rất vui khi bản thân mình đã tìm lại được sự yêu đời, trẻ trung, “yêu màu hồng”, khác hẳn so với quãng thời gian gắn liền với hình ảnh ủy mị, ướt át trong các sản phẩm trước đây. Nữ ca sĩ không ngại thể hiện hình ảnh đó trong MV lần này của mình và cô tin rằng các khán giả, người hâm mộ sẽ ủng hộ mình vì sự hết lòng, nhiệt huyết. Ngoài ra, khi được hỏi về cuộc sống cá nhân và liệu Trương Quỳnh Anh sẽ muốn “cùng anh về nhà” với một chàng trai như thế nào, Trương Quỳnh Anh thẳng thắn bật mí giờ đây mình không còn “ưu tiên” những anh chàng kiểu soái ca Hàn Quốc, cao to, đẹp trai, quyến rũ như ngày xưa, thay vào đó, Trương Quỳnh Anh sẽ gật đầu đồng ý trước một anh chàng mà trong mắt anh ta mình luôn là đẹp nhất, là tất cả.

MV Em muốn cùng anh về nhà chính thức phát hành trên kênh YouTube của Trương Quỳnh Anh vào 20h ngày 2/10/2020, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “gây bão” trên nhiều bảng xếp hạng nhạc Việt trong thời gian tới.

Minh Minh

Photo: Phan Tiến Vũ

Trương Quỳnh Anh , ra mắt MV mới