Dàn sao mừng sinh nhật Châu Gia Kiệt

Anh chàng đẹp trai Châu Gia Kiệt vừa tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè, người thân tại TP.HCM, tối 19/1. Ngoài những món quà, lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Trước tình cảm của khách mời, Châu Gia Kiệt nói: "Thường những ngày cuối năm ai cũng nhiều việc nhưng tình cảm của khách mời, các anh em nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè dành cho tôi khiến gia đình chúng tôi vô cùng xúc động". 

Đến tham dự buổi sinh nhật thân mật còn có fan của Châu Gia Kiệt và nhiều nghệ sĩ: Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh, Dương Ngọc Thái, Hàn Thái Tú, Lương Gia Huy, nhạc sĩ Khánh Đơn, Huỳnh Trang Nhi, Duy Phước, Tuyền Mập, Hà Việt Dũng, Chí Hùng…

Ngoài tiết mục tặng quà, thổi nến, cắt bánh mừng sinh nhật, trò chơi thử tài đoán nhạc, nam ca sĩ còn thể hiện một loạt ca khúc: Cuộc tình không trọn vẹn, Anh thích em như xưa, Anh chàng đẹp trai, Xoá đi tình yêu… Ấn tượng hơn là tất cả cát nghệ sĩ cùng bước lên sân khấu cùng hát Happybirthday bằng ca cổ.

Châu Gia Kiệt tâm sự: "Đây là một buổi tiệc thú vị bởi tôi đã nhận được nhiều điều bất ngờ từ những người yêu mến. Tình cảm mọi người dành cho tôi trong suốt thời gian qua chính là động lực giúp tôi có thêm sức mạnh để hoàn thiện bản thân và cống hiến nhiều hơn trong năm 2017. Hy vọng 10 hay 20 năm sau, tình cảm của khán giả và fan dành cho tôi vẫn đong đầy như ngày hôm nay". 

Vừa qua, nam ca sĩ vừa phát hành album “Xóa đi tình yêu”  trong đó ca khúc Người anh em tốt của tôi do chính anh sáng tác đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Hiện tại, nam ca sĩ đang tham gia quay hình chương trình Cặp đôi hài hước, sau Tết sẽ phát hình album phim ca nhạc và album nhạc trữ tình và giữa năm 2017, nam ca sĩ sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm 15 năm đi hát của mình.

Người nghệ sĩ mà Châu Gia Kiệt xem như người anh hai của mình là nghệ sĩ hài Hồng Tơ thì chia sẻ: "Châu Gia Kiệt không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng trên sân khấu, mà còn lối sống hòa đồng với mọi người. Đặc biệt, cậu ấy là người nhiệt tình với anh em, luôn giúp đỡ mọi người".

Song Minh

 

Châu Gia Kiệt