Dàn sao quy tụ trong sự kiện Hương Sắc Olala’Be cùng CEO Hồ Lệ Thu tại Vĩnh Long

Sự xuất hiện của NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng của V-biz trong sự kiện Hương Sắc Olala’Be thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Tối ngày 12/10, Sự kiện ra mắt thương hiệu và giới thiệu sản phẩm Feel Plus với chủ đề Hương Sắc Olala’Be của CEO Hồ Lệ Thu được tổ chức tại Vĩnh Long.

Hồ Lệ Thu, NSƯT Trịnh Kim và ca sỹ Cindy Thái Tài

Trong sự kiện, CEO Hồ Lệ Thu xuất hiện với bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, quý phái, còn NSƯT Trịnh Kim Chi lại nổi bật với chiếc đầm trắng khoe vai trần gợi cảm, sang trọng, phong cách trang điểm dịu dàng lại càng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ đẹp “không tuổi” của mình. Đồng hành cùng sự kiện còn có diễn viên, ca sỹ Cindy Thái Tài, nam diễn viên MC Trường Thịnh, nhạc sỹ Minh Nhiên... ai cũng diện váy áo lộng lẫy đổ bộ sự kiện.

Trường Thịnh, Minh Nhiên, Trịnh Kim Chi, Cindy Thái Tài 

Các nghệ sĩ, diễn viên cùng nhau chúc mừng Hồ Lệ Thu với buổi ra mắt sản phẩm lõi lọc thông minh Feel Plus của mình và không quên chụp ảnh lưu niệm, giao lưu với người hâm mộ trên thảm đỏ.

Hồ Lệ Thu đọ nhan sắc không thua kém bởi nhan sắc của Á hậu Trịnh Kim Chi 

Sự kiện bắt đầu với chương trình giới thiệu về Feel Plus và những tính năng vượt trội trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của mình. Đặc biệt là tính năng lọc sạch 100% Clo và khả năng giúp da mềm mượt sau quá trình sử dụng.

 Người đẹp Trịnh Kim Chi khoe giọng ca ngọt ngào và chia sẻ khi tham gia sự kiện lần này  

Chia sẻ với chương trình, NSƯT Trịnh Kim Chi – một trong những nghệ sĩ sử dụng Feel Plus đầu tiên cũng cảm nhận: “Sản phẩm rất là hay, giúp nước tắm sạch 100% Clo, coi như là nước tinh khiết, khi tắm thì nước lại rất là thơm, thư giãn, đặc biệt là da rất mịn màng, tóc bồng bềnh hơn sau khoảng 7-10 ngày sử dụng”.

Tiếp theo, CEO Hồ Lệ Thu chia sẻ: “Cũng vì quá yêu thích sản phẩm này nên mới muốn giới thiệu đến cho anh chị em nghệ sĩ của mình sử dụng thử. Kết quả ngoài mong đợi, ai sử dụng xong cũng khen nức nở, không dừng lại ở nguồn nước tắm thơm quá thơm mà hiện tượng rụng tóc của bản thân mình cũng giảm hẳn khi sử dụng nguồn nước từ lõi lọc này”. 

Một số video của anh chị em ca sĩ, diễn viên như MC Quyền Linh, danh hài Kiều Linh, Hoàng Mập, Chí Dũng cũng được phát trong chương trình. Tất cả đều yêu thích sản phẩm chỉ sau một lần sử dụng.

Nữ ca sỹ Cindy khoe giọng hát đầy nội lực khi tham gia biểu diễn

Không dừng lại ở những chia sẻ của các nghệ sĩ đã sử dụng Feel Plus, chương trình còn nhận được sự quan tâm của các nghệ sĩ, bởi các tiết mục giao lưu cùng người hâm mộ. Mở màn NSƯT Trịnh Kim Chi gửi đến cho mọi người ca khúc Hồn Quê, nhận được vô vàn lời khen vì không chỉ là người đẹp có tấm lòng nhân ái, giản dị lại có tiếng hát trong trẻo. Cindy Thái Tài gửi đến hai tiết mục Anh Còn Nợ Em và Hào Hoa khiến khán phòng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Nổi tiếng qua nghiệp diễn xuất, tham gia hàng trăm phim truyền hình, Trường Thịnh gây bất ngờ với vai trò người dẫn chương trình. 

Người mẫu thể hình Phi Filler, Hồ Lệ Thu, Trịnh Kim Chi, Cindy và diễn viên Trường Thịnh

Ngoài ra, chương trình không quên cám ơn đến các Thủy Beauty shop – đơn vị đồng hành cùng sự kiện Olala’Be, Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn, Vy Lan Collection - nhà tài trợ đặc biệt của chương trình. Với những giải thưởng làm đẹp và phần quà giá trị.

Song Minh theo GD

NSƯT Trịnh Kim Chi