Dàn Sao Việt chúc mừng NSND Hồng Vân và ê kíp ra mắt "Xóm Trọ 3D" hoành tráng

NSND Hồng Vân hạnh phúc đến rơi nước mắt khi chứng kiến các đồng nghiệp đến chúc mừng chị và ê kíp ra mắt phim điện ảnh "Xóm Trọ 3D"

Tối 27/06/2017,  tại cụm rạp Mega GS Cao Thắng, bộ phim "Xóm Trọ 3D" của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường chính thức công chiếu cho báo chí và các ngôi sao Việt. Tại sự kiện, dàn diễn viên chính của phim như: Nghệ sĩ Minh Nhí, NSND Hồng Vân, danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Anh Vũ, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Xuân Nghị, diễn viên Hoàng Linh, diễn viên Thái Duy,… cũng có mặt để quảng bá cho phim của mình.

Dàn diễn viên phim "Xóm Trọ 3D"

"Xóm Trọ 3D" là một trong những bộ phim được trông chờ trong tháng 6 này vì được chuyển thể từ vở kịch cùng tên ăn khách suốt 3 năm liền tại sân khấu kịch Hồng Vân – Xóm Trọ 3D.

NSND Hồng Vân và Anh Vũ

Với tư cách là nhà sản xuất bộ phim NSND Hồng Vân chia sẻ thông điệp của bộ “Tình yêu không phân định giới tính, nhân cách không phân biệt giới tính” và đồng thời chị cũng muốn nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh có con thuộc giới tính thứ ba rằng: “mỗi người sinh ra không chọn được giới tính, nếu ba mẹ có con nằm trong cộng đồng LGBT thì nên có cái nhìn cảm thông với con cái, yêu thương hơn là xa lánh. Và đừng nghĩ con mình đang mang căn bệnh.”

NSND Hồng Vân vui mừng bên chồng diễn viên Lê Tuấn Anh và hai con

Nghệ sỹ Minh Nhí trong vai Má Lâm rất được kỳ vọng bên nhóm “bóng hẻm”

Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: “Minh Nhí nghĩ thế giới nào cũng là con người, giới tính nào cũng có người tốt người xấu, chỉ cần mình sống tốt thì thôi. Minh Nhí rất hạnh phúc vì đây giống như là “đứa con tinh thần” đầu tiên của mình vậy”.

NSƯT Hữu Châu vui mừng đến chúc mừng bộ phim của những người bạn là NSND Hồng Vân và Minh Nhí. Anh nói thêm “tôi đi xem phim này với tâm thái chúc mừng và mong phim thành công”.

Việt Hương và Anh Vũ

Việt Hương tham dự lễ ra mắt cùng chồng, khi được hỏi cảm nhận về bộ phim chị nói ngay “phim rất hay, các anh chị nên mua vé xem ngay”.

Dàn sao Việt rất háo hức đến ủng hộ phim của NSND Hồng Vân bao gồm: NSUT Thành Lộc, NSUT Trịnh Kim Chi, MC Thanh Bạch, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, gia đình Quyền Linh, đạo diễn Đức Thịnh, Quốc Thuận, diễn viên Hải Triều, Huỳnh Lập, Ngô Thanh Vân, Jun, Phở Đặc Biệt…

Nội dung của phim Xóm trọ 3D nói về xóm trọ dành riêng cho những người có giới tính thứ 3. Lâm (Minh Nhí) - chủ phòng trọ, mọi người đều gọi Lâm với biệt danh là má ở cùng với người em gái “xác cô hồn cậu” tên Na (Maya). Má Lâm luôn giang tay mở rộng giúp đỡ những người đồng tính khác có hoàn cảnh khó khan, số phận, và quá khứ khác nhau nhưng duyên phận đã đưa họ đến với nhau, cùng nhau đứng lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Họ sống lẫn khuất cùng với những con người bình dân, giang hồ…

Phim do Mega GS Distribution phát hành, ra mắt khán giả cả nước vào ngày 27/06/2017.

Song Minh

Photo: Lý Võ Phú Hưng

 
Xóm trọ 3D