Dàn Sao Việt đến mừng tiệc thôi nôi hoành tráng của "quý tử" Nhật Kim Anh

Tối 23/9, Nhật Kim Anh đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai - bé Ngô Bửu Long tại một khách sạn sang trọng thuộc trung tâm TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo các Sao Việt.

Không gian buổi tiệc ngập tràn sắc hoa và hình ảnh lưu niệm của bé Bửu Long

Diện chiếc đầm xanh đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy, Nhật Kim Anh xinh như công chúa bên cạnh bé Putin. 

Quý tử nhà Nhật Kim Anh tên Ngô bửu Long, chào đời ngày 20/9/2015. Cậu nhóc sở hữu nhiều nét giống bố Ngô Bửu Lộc

Với lần sinh nhật đầu đời nên Nhật Kim Anh và ông xã đã chọn một trung tâm hội nghị sang trọng để tổ chức và trang trí bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho quý tử nhà mình. Trước đó, gia đình Nhật Kim Anh đã tổ chức tiệc cho bé tại Cần Thơ và đây là lần 2 giọng ca “Mưa đã tạnh” mở tiệc để đãi bạn bè tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi tiệc tiệc sinh nhật của con trai cưng, Nhật Kim Anh cho phát ca khúc “Con của  mẹ  là  nhất” được nhạc sĩ Nguyễn Chấn Phong viết riêng dành tặng cho Nhật Kim Anh hát trong sinh nhật con của mình đã khiến khách mời thích thú.

Nhật Kim Anh bày tỏ cô rất hạnh phúc khi làm mẹ và không ngại cho con trai khám phá mọi thứ để phát triển trí thông minh.

Sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh sống cùng gia đình chồng tại Cần Thơ. Được gia đình chồng ủng hộ, cô sớm trở lại các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên giảm 31 kg để có được vóc dáng thon gọn. Khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật, Kim Anh phải di chuyển giữa Cần Thơ - TP.HCM mỗi ngày để làm tròn trách nhiệm người mẹ, người vợ.  Ông xã của Nhật Kim Anh là Ngô Bửu Lộc, tốt nghiệp 2 bằng đại học, ngoài công việc ở ngân hàng tại Cần Thơ, anh còn tham gia công việc kinh doanh của gia đình.

Cả nhà cùng cắt bánh sinh nhật

Sau khi hoàn thành hai vai diễn mang hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau trong bộ phim truyền hình “Bí ẩn song sinh” Nhật Kim Anh sẽ lên đường lưu diễn Mỹ một tháng khi trở về Nhật Kim Anh tiếp tục sẽ ra mắt dự án âm nhạc mới. Đông đảo Sao Việt đã đến chúc mừng Nhật Kim Anh: Nhật Cường, Hiếu Hiền, Kim Tính, Hà Trí Quang, Vợ chồng diễn viên Thành Được, Quốc Thuận, Kim Thanh Thảo, Hồ Việt Trung, Châu Gia Kiệt, Quách Tuấn Du, Đình Toàn, Quang Thảo, Khánh Loan, Hàn Thái Tú, nhạc sĩ Thái Hùng, Hoàng Lan, Ốc Thanh Vân, Bằng Cường, Cường Nguyễn, Simon Tứ…

Vợ chồng Nhật Kim Anh cùng chị ruột - diễn viên Kim Tính 

Vợ chồng Nhật Kim Anh cùng Simon Tứ - Ông chủ Công ty GBrown, đơn vị tài trợ hoa cho sự kiện này

Ca sĩ Khánh Loan diện chiếc chiếc váy dạ hội màu đen, với nụ cười thật tươi đến chung vui cùng Nhật Kim Anh  - cô bạn thân hơn 10 năm qua 

Diễn viên - Giám đốc Hãng phim Tâm Điểm Kim Thanh Thảo, đơn vị sản xuất bộ phim "Độc thân tuổi 30" mà Nhật Kim Anh đảm nhận vai nữ chính 

Diễn viên Hà Trí Quang tranh thủ chụp ảnh với nhân vật chính của đêm tiệc

Diễn viên Hiếu Hiền

Diễn viên Hiếu Hiền "đọ dáng" cùng Nhật Kim Anh - Mai Mai

Gia đình Ốc Thanh Vân

Vợ chồng diễn viên Quốc Thuận

Danh hài Nhật Cường

Ca sĩ Bằng Cường

Ca sĩ Châu Gia Kiệt - Hồ Việt Trung

Diễn viên Cường Nguyễn cùng ca sĩ Bằng Cường

Song Minh

Nhật Kim Anh