Dàn thí sinh nhí tài năng “đổ bộ”, quậy banh nóc sân khấu Giọng Ải Giọng Ai

Với việc “nhá hàng” phiên bản nhí tài năng của Giọng Ải Giọng Ai, Trang Pháp là ca sĩ đầu tiên may mắn rinh trọn 10 triệu đồng từ chương trình.

Điều đặc biệt Giọng Ải Giọng Ai tuần này gửi đến khán giả chính là việc “nhá hàng” loạt tài năng nhí tham gia chương trình. Trong đó, bé Trinity Jin Jin, 7 tuổi dễ thương “đốn tim” cả dàn khách mời. Cụ thể, bé gái xuất hiện trong tà áo dài trắng truyền thống cùng mái tóc xõa dài, được ví như “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí. Gương mặt bầu bĩnh tỏa sáng và nhận được sự “tăm tia” từ ban bình luận. Vỏn vẹn vài giây trong clip giới thiệu, Trinity Jin Jin đã chiếm được cảm tình của tất cả mọi người với thần thái tự tin sáng ngời. Đại Nghĩa phải thốt lên: “Con tui xinh quá, mái tóc xõa dài đẹp hú hồn luôn”. Không những thế, Trấn Thành còn tóm gọn thần thái đó bằng hai từ “cốt cách”, ví tài năng nhí như “Quý phi”. A Xìn còn khẳng định Trinity Jin Jin có tham gia lớp người mẫu của cô Xuân Lan.

Trấn Thành hoàn toàn “đổ” trước độ đáng yêu của “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí. Ông xã Hari Won tuyên bố bênh vực bất chấp và hô hào “con gái tui đó” hai lần trên sân khấu. Không những thế, Trấn Thành hăng hái khẳng định “Mốt tui đẻ con gái như vậy đó”.

Ở vòng Siêu Diễn, Trinity Jin Jin sải bước catwalk đầy tự tin trên nền nhạc Faded khiến Trấn Thành càng mê tít. A Xìn phải thốt lên: “Trời ơi. Thương con tui chưa, tui nói con tui mà”. Nam diễn viên còn khẳng định lối diễn xuất của “Cô Ba Sài Gòn” y hệt mình khiến trường quay cũng gật gù đồng ý.

Thí sinh “gây bão” ở độ đẹp trai và dễ thương là bé Phạm Nhật Hy hiện 05 tuổi. Ở vòng đầu tiên, Nhật Hy gây thương nhớ với độ đáng yêu khi thể hiện sự hờn dỗi vì mẹ không lựa quần áo đẹp đúng ý mình. Hồ Việt Trung phấn khích trước sự đẹp trai của cậu bé và khẳng định đẹp giống anh lúc nhỏ. Điều này làm Trấn Thành và Trường Giang “cà khịa” và phũ đẹp trước sự tự tin quá đáng của nam ca sĩ “Nô lệ tình yêu”.

Đến vòng Siêu Diễn, cậu bé dễ thương 5 tuổi thể hiện phần nhéo ca khúc “Người ta có thương mình đâu” của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Bị loại ngay vòng này, bé Nhật Hy thể hiện ca khúc “Việt Nam những chuyến đi” bằng chất giọng “kết nối” của mình. Dù hát dễ thương nhưng Trấn Thành, Phát La vẫn dành lời khen cho cậu bé bởi sự hồn nhiên và dễ thương.

Nổi bật nhất trong dàn thí sinh nhí tuần này là “Cô Ba Sài Gòn” ở vị trí số 05. Cô bé nhanh chóng chiếm spotlight với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Đặc biệt nhất là bộ áo dài chuẩn “Cô Ba Sài Gòn”. Với thần thái nền nã, dịu dàng cùng việc thả dáng bắt chéo chân đúng điệu, “Cô Ba Sài Gòn” chiếm trọn tình cảm khách mời đặc biệt là Trấn Thành. A Xìn liên tục nhận đây là con gái của mình vì quá đáng yêu.

Kendy Ngọc Hà – tài năng nhí ở vị trí số 04 được giới thiệu làm nghề tập thể thao. Trong đoạn video clip giới thiệu, Ngọc Hà thể hiện sự tự tin, hoạt ngôn để hướng dẫn mọi người tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe. Dù bị loại sớm nhưng Kendy Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với dàn khách mời bởi chất giọng trong trẻo, tình cảm thông qua ca khúc nổi tiếng “Mẹ yêu”. Dù chỉ 6 tuổi nhưng bé Kendy Ngọc Hà hát ca khúc này rất xuất sắc và chiếm trọn tình cảm của Trấn Thành cũng như Trang Pháp.

Trong số đầu tiên của phiên bản nhí, Ban biên tập đã “làm khó” được dàn khách mời khi “căng não” lựa chọn thí sinh song ca. Cuối cùng, Hồ Việt Trung quyết định chọn bé trai ở vị trí số 07 – tên Hải Đăng. Thí sinh nhí được khách mời khen nức nở về độ tự tin và lém lỉnh trên sấn khấu. Trấn Thành còn cho rằng bé trai được học tại trường quốc tế, tuy nhiên, mọi người chỉ nghĩ giọng ca của em chỉ dừng lại ở mức “truyền cảm hứng”. Đúng vậy, Hồ Việt Trung đã có màn song ca “vui” với thí sinh qua bài “Miền tây quê tôi”. Tuy đúng như lời nhận xét, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Trường Giang cũng khá bất ngờ và bật cười trước phần trình diễn.

May mắn hơn đồng nghiệp, Trang Pháp đã chọn đúng bé Minh Vy – vị trí số 01. Trang Pháp và bé Minh Vy đã có màn song ca ăn ý bài “Đừng để con một mình”. Cả trường quay đều cảm thấy dạt dào cảm xúc khi thưởng thức bài hát. Chọn đúng thí sinh hát hay, Trang Pháp ẵm trọn 50 triệu đồng từ chương trình.

Đón xem tập 25 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 11/01/2020 trên kênh YouTube DIEN QUAN Entertainment/ Giải trí. 

Minh Minh/ Theo HTV

Giọng Ải Giọng Ai