Đan Trường - Tố My lần đầu kết hợp trong 'Phà tình lênh đênh'

Tiếp nối hành trình Bo Bolero, Đan Trường tiếp tục hé lộ màn kết hợp cùng ca sĩ Tố My trong ca khúc Phà tình lênh đênh của nhạc sĩ Hồng Xương Long

Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, hai nghệ sĩ đưa người nghe trở về không gian miền Tây mộc mạc, giản dị. Vì đây là lần đầu hợp tác cùng nhau nên cả hai không ngại dành thời gian tập luyện để mang đến một tiết mục chỉn chu dành cho khán giả. Đan Trường quan niệm một khi tham gia bất kỳ dự án nghệ thuật nào, bản thân anh là người khó tính nên muốn mọi thứ hoàn thiện nhất. “Tôi không muốn viện bất kỳ điều gì để ra mắt một dự án thiếu chỉn chu” - anh nói.

Để chứng minh điều này, Đan Trường cho thấy sự đầu tư của anh cho sản phẩm Phà tình lênh đênh. Nam ca sĩ không chỉ tạo dấu ấn ở phần nghe mà ngay cả phần nhìn cũng trở nên sống động. Trên sân khấu, Đan Trường diện vest lịch lãm trong khi nữ ca sĩ chọn bà ba giản dị, tái hiện hình ảnh của người dân vùng sông nước. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn xây dựng bối cảnh ở bến phà với hình ảnh người dân tấp nập buôn bán - một nét văn hoá vốn đã trở thành dấu ấn đậm nét của du khách phương xa.

Nói thêm về lần kết hợp này, Đan Trường tiết lộ phần thể hiện của cả hai khá gấp rút. Sau đó, cặp đôi vẫn bàn bạc, dự định thể hiện những ca khúc cũ. Nhưng sau khi suy nghĩ, hai nghệ sĩ quyết định chọn Phà tình lênh đênh để gửi tới khán giả. “Trong ca khúc này, tôi muốn ưu ái cho Tố My hát những nốt đẹp nhất. Tôi rất hài lòng khi cô ấy đồng ý tham gia"- anh nói. Về phía nữ ca sĩ, cô cho rằng đây là bài hát có giai điệu ngọt ngào, ca từ dễ thương dựa trên một cuộc tình có thật. “Câu chuyện trong bài hát rõ ràng rồi, chỉ cần mình chịu khó đọc lời kỹ và nhập vào nhân vật thì sẽ có cảm xúc. Điều này tôi nghĩ mình làm được. Hai anh em thu khá nhanh”, cô chia sẻ.

Về phía Tố My, cô chia sẻ bản thân vui và hạnh phúc khi được góp mặt trong dự án đặc biệt của đàn anh trong nghề. Trong khi đó, chia sẻ về lần đầu hợp tác với giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre, Đan Trường tâm sự: “Đây là một cơ duyên. Trong một lần đi diễn ở miền Tây, khi đang chờ ở khách sạn, tôi thấy trên sóng truyền hình phát một cuộc thi và có đón xem Tố My trình diễn. Đến một lần khác, tôi lại tiếp tục thấy My diễn và được khán giả bình chọn nhiều. Bản thân tôi cũng thấy được sự chuyển biến của My từ dòng nhạc này sang dòng nhạc khác, tôi có nói với quản lý rằng cô gái này rất có tương lai. Vì cô ấy trẻ, đẹp, hát hay nên có rất nhiều tố chất trở thành một ngôi sao".

Đan Trường kể thêm sau câu nói đó, anh cũng không ngờ rằng Tố My nổi tiếng. Khi gặp nhau và song ca trong một show diễn ở Mỹ, tôi đã mời My tham gia album Bo Bolero. Lúc đó, tôi cũng mới biết rằng My từng mời tôi tham gia Live show của My tại Đà Nẳng, nhưng lúc đó tôi đã có lịch khác rồi . Đến bây giờ thì cả hai mới chính thức có duyên làm việc với nhau" - anh cho hay.

Trong khi đó, Tố My hạnh phúc khi nghe nhận xét của Đan Trường. Với cô, đàn anh là người cô ngưỡng mộ từ trước. Nói về cơ duyên gặp nhau, nữ ca sĩ cho biết đó là khi học năm cuối đại học, cô đăng ký tham gia gameshow trên sóng truyền hình. “Lúc đó tôi gặp anh Trường và có chào anh. Dù không hề quen biết nhau, trong khi anh Trường là ngôi sao lớn nhưng vẫn nói chuyện với tôi, ân cần, hỏi han, làm tôi ấn tượng. Tôi nghĩ sao lại có ngôi sao lớn lại thân thiện đến vậy, từ đó tôi yêu thích anh hơn nhưng không nghĩ có ngày được song ca cùng anh", - cô nói.

Tố My nói thêm cơ duyên giúp cô tham gia Solo cùng bolero và chuyển sang con đường ca hát, được khán giả thương mến. Dù hoạt động nhiều năm nhưng chưa có sản phẩm chung với đàn anh, đến khi đi diễn ở Mỹ mới có dịp song ca cùng nhau và cô lập tức đồng ý khi đàn anh ngỏ lời tham gia dự án này. Cuối chương trình, hai nghệ sĩ cho biết sẽ có những màn kết hợp cùng nhau trong các dự án sau

Mi Mi

đan trường , tố my , hợp tác , cơ duyên , mv nhạc , mv , ca khúc mới , ca khúc