Đan Trường trình làng MV Quen mà xa lạ nhân dịp sinh nhật

Ca sĩ Đan Trường kể chuyện tình dang dở trong MV 'Quen mà xa lạ'

Đan Trường được xem là nam ca sĩ chăm chỉ của showbiz Việt bởi dù bận rộn với lịch trình biểu diễn ở nhiều nơi cộng thêm việc chăm lo cho con trai, song anh vẫn dành thời gian để thực hiện những sản phẩm mới dành tặng khán giả. Điều đáng trân trọng là ở mỗi dự án được trình làng, Đan Trường cho thấy sự tâm huyết, chỉn chu trong từng bản phối đến nội dung MV. Chính nhờ điều đó mà sau mấy chục năm đi hát, Đan Trường vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ dù thị trường âm nhạc xuất hiện nhiều giọng ca mới.

Mới đây, Đan Trường chính thức ra mắt MV "Quen mà xa lạ" - nằm trong dự án âm nhạc mà anh ấp ủ suốt thời gian qua. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hoài An, kể về những tiếc nuối của chàng trai khi trải qua mối tình dang dở. Để thực hiện MV lần này, Đan Trường “chơi lớn” khi đưa cả ê-kíp đến Phú Quốc để có được những cảnh quay đẹp nhất. Nội dung MV kể về đôi tình nhân, vì những mâu thuẫn, bất đồng mà họ quyết định rời xa nhau. Song đến khi gặp lại, dù cả hai đã có mối quan hệ mới song vẫn dành sự quan tâm cho đối phương.

"Quen mà xa lạ" là sản phẩm âm nhạc được Đan Trường đặt hết quyết tâm của mình để thực hiện, với mong muốn mang lại cho khán giả một dự án hoàn chỉnh, khép lại một năm làm việc hăng say của mình. Nam ca sĩ cho thấy sự đầu tư chỉn chu không chỉ ở bối cảnh quay mà còn ở phần hòa âm phối khí. Vốn là người khó tính trong âm nhạc, nam ca sĩ không muốn bản thân gặp bất kỳ lỗi nhỏ nào. Do đó, dù bận rộn với lịch diễn, anh vẫn dành thời gian làm việc trực tiếp với ê-kíp và cả những buổi họp online để hoàn thiện sản phẩm này. Được biết, bản thu đã phải thực hiện đến 7 lần mới được chuẩn như mong muốn của Đan Trường. Và đặc biệt hơn, đây là ca khúc mà phía Đan Trường độc quyền với mong muốn sẽ được phục vụ lâu dài cho khán giả cùng người hâm mộ.

Khi “đứa con tinh thần” được trình làng, Đan Trường thấy hạnh phúc vì công sức mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Thông qua MV Quen mà xa lạ, Đan Trường mong muốn gửi gắm một thông điệp trong tình yêu. Theo nam ca sĩ, sự mâu thuẫn, bất đồng khi yêu là điều khó có thể tránh khỏi, song quan trọng là cách mỗi người đón nhận và đối diện với nó. “Sẽ có người chọn cách buông tay nhau, nhưng cũng có người ngồi lại giải quyết, xem đó là thử thách để cả hai hiểu nhau hơn. Trường tôn trọng quyết định của từng người, chỉ hi vọng chúng ta suy nghĩ thật kỹ để bản thân cảm thấy vui và không bao giờ hối tiếc bởi những lựa chọn đó”, anh chia sẻ.

Được biết MV lần này cũng được ra mắt vào đúng thời điểm Đan Trường bước sang tuổi mới. Do đó, anh xem sản phẩm âm nhạc là món quà dành tặng những người hâm mộ đã yêu thương, ủng hộ mình. Đan Trường chia sẻ càng hoạt động lâu trong nghề, anh càng thấm thía tình cảm của người hâm mộ và bản thân luôn trân trọng điều đó. Vì vậy, nam ca sĩ không muốn làm buồn lòng hay thất vọng những ai đã ủng hộ mình. Đó là lý do mà dù bận rộn với công việc, anh vẫn sắp xếp để liên tục ra mắt sản phẩm mới để đáp lại tấm chân tình của mọi người.

Chia sẻ thêm về sinh nhật, Đan Trường cho biết anh thật sự xúc động, hạnh phúc khi được những người thân, khán giả gửi lời chúc tốt đẹp. Nam ca sĩ quan niệm: “Sinh nhật lần thứ bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là Trường vẫn ở đây và được mọi người yêu mến. Sinh nhật năm nay khác nhất với các lần sinh nhật trước, đó là có một món quà gửi tới các fan thân yêu, khán giả mà trước đó chưa giới thiệu, chưa quảng cáo. Hi vọng món quà đặc biệt này cả nhà mình sẽ thích”.

Chia sẻ thêm về những mong mỏi khi bước sang tuổi mới, Đan Trường cho biết hạnh phúc bình dị của anh ở hiện tại là vẫn được làm nghề, được hát cho những người yêu thương mình. Bản thân là một người nghệ sĩ, anh quan niệm không gì hạnh phúc hơn việc được khán giả ủng hộ. Với riêng cá nhân, Đan Trường chỉ mong bản thân đủ sức khỏe để hoàn thành vai trò của một người bố, một người của công chúng.

Minh Minh

Đan Trường , MV Quen mà xa lạ , nhân dịp sinh nhật