Đặng Minh Anh hứa hẹn “bùng nổ” tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Với tài năng cũng nhan sắc xinh đẹp, Đặng Minh Anh được nhiều người kì vọng cho ngôi vị Quán quân Siêu sao mẫu nhí 2020.

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 là hạng mục nằm trong khuôn khổ cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair. Trải qua hơn 1 tháng vòng Online, Siêu sao mẫu nhí đã lộ diện Top 60 thí sinh xuất sắc nhất. Ấn tượng hơn cả có lẽ phải kể đến Đặng Minh Anh – nàng mẫu xinh đẹp “gây sốt” ngay từ vòng loại.

Mẫu nhí Đặng Minh Anh sở hữu nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” nhiều người mong ước. Gương mặt V-line, đôi mắt to tròn, hút hồn cùng đôi môi hờ hững là những “vũ khí bí mật” giúp nàng mẫu chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Cũng chính bởi lợi thế khuôn mặt, Đặng Minh Anh ngay lập tức “lọt mắt xanh” hội đồng ban giám khảo. Cô nàng xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Top 30 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn.

Được biết, mẫu nhí Đặng Minh Anh sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Nàng mẫu “bỏ túi” hơn 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong làng mẫu nhí Việt Nam. Nhiều người gọi Minh Anh với biệt danh biệt danh mẫu nhí đa tài, bởi cô nàng đã để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả bằng thần thái tự tin, ngoại hình xinh xắn và phong cách thời trang cá tính.

Khi mới chỉ 5 tuổi, mẫu nhí Hà Nội đã có cơ hội tham gia các chương trình ca hát của đài truyền hình VTV, VTV cab, đài truyền hình Hà Nội,… Sau đó 1 năm, Minh Anh bắt đầu đến với sàn catwalk và thể hiện tố chất trình diễn trước ống kính máy ảnh.

Trong 3 năm hoạt động nghệ thuật, nàng mẫu đã từng góp mặt tại: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, trình diễn BST “Đừng Nhái” tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019, là người mẫu ảnh cho các hãng thời trang lớn như Kelly Bui, Canifa, Lovekid, Lyntran, Lukid; Đặc biệt, Minh Anh còn là 1 trong 12 mẫu nhí đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018.

Với hàng loạt thành tích “khủng”, Đặng Minh Anh hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong cuộc thi Siêu sao mẫu nhí. Hiện tại, nàng mẫu đang chuẩn bị rất kỹ để mang đến màn trình diễn tỏa sáng nhất tại vòng Đối đầu sắp tới diễn ra tại Hà Nội.

Anh Anh

Đặng Minh Anh , Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020