Đặng Tuấn Kiệt chọn cho mình đường khó để chấp nhận thử thách

Đặng Tuấn Kiệt được biết đến như là nhân tố mới của Sân khấu Kịch Hồng Vân khi anh chạm vào vai diễn Tybalt trong vở "Romeo & Juliet" đã nhận nhiều lời khen ngợi…

Đặng Tuấn Kiệt được biết đến như là nhân tố mới của Sân khấu Kịch Hồng Vân khi anh có cho mình một ngoại hình sáng, khuôn mặt thu hút mọi ánh nhìn cũng như anh luôn tạo cho mình sự thân thiện khi tiếp xúc với minh chứng khi chạm vào vai diễn Tybalt trong vở "Romeo & Juliet" đã nhận nhiều lời khen, góp ý từ các thầy cô, bạn bè cho con đường làm nghề của mình.

Chàng trai này đang bắt đầu cho công cuộc chinh phục đam mê của mình, khi anh xuất thân từ một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Điều này đã tạo ra khó khăn cho anh khi anh thuyết phục gia đình cho mình bước sang một ngã rẽ khác với nghệ thuật. Từ một chàng trai được xem là hot boy trong môi trường quân đội với biệt tài là cây văn nghệ đáng nể, rồi anh lập tức tiếp tục học làm diễn viên từ ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp nhất mà anh biểt đến - Sân khấu kịch Hồng Vân do chính idol của anh giảng dạy là NSND Hồng Vân.

Đặng Tuấn Kiệt đã nhận được những bài học đáng quý từ đây khi anh được giao cho vai "Xuân tóc đỏ" trong vở kịch văn học "Số đỏ" là một minh chứng cho sự cố gắng và yêu nghề. Ngoài ra, khi nói về con đường quyết tâm của mình, anh chia sẻ: xuất thân từ một gia đình không tham gia nghệ thuật là một điều khó khăn ban đầu nhưng mình không muốn đam mê của mình sẽ dừng lại ở việc chỉ nhìn thấy các vai diễn trên truyền hình, truyền thông nên mình đã quyết tâm "làm cho ra ngô ra khoai" khi bắt đầu. Mình cũng thay đổi nhiều hơn khi nhận được những chỉ bảo từ thực tế đến từ các thầy cô vì các thầy cô mong muốn mình hãy cố gắng hơn nữa thì thành công sẽ không xa.

Mới đây, Đặng Tuấn Kiệt đã có thêm nhiều khán giả yêu mến qua vai diễn Tybalt trong "Romeo & Juliet" khi anh nhận được lời khen từ NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh và ĐD Ngọc Tưởng dành cho mình, anh xem đó là hành trang tiếp thêm động lực cho Đặng Tuấn Kiệt khi không chọn sai đam mê của mình.

Đặng Tuấn Kiệt cũng đã có một Thiên Minh - hiền lành trong sitcom "Who are you - Bạn trai của tôi là..?" đang trình chiếu và tạo được dấu ấn rất tốt cũng như nhận được nhiều lời khen từ ekip cho việc đầu tư cho vai diễn cũng như kỹ năng diễn xuất của anh trong phim.

"Đi sẽ ắt đến" là câu nói của Đặng Tuấn Kiệt khi nói về mình, sẽ làm được gì cho bản thân để mang đến niềm tin cho những người yêu thương mình. Đặng Tuấn Kiệt cam kết sẽ bức phá để chạm đến thành công trong thời gian sớm nhất. Cùng chờ đón dự án mới với những vai diễn mới của anh.

Anh Anh

Đặng Tuấn Kiệt