Đánh bại 4 đối thủ, Xuân Lực giành chiến thắng tập 10 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm

Xuân Lực xuất sắc về nhất với giải thưởng 10 triệu đồng tại tập 11 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm.

 Tập 11 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về Xuân Lực. Với sự hỗ trợ của bạn diễn Hoàng Khang - Nhật Vy, nam thí sinh đã vượt qua 4 đối thủ, bao gồm: cặp thí sinh Hoàng Chương - Vân Anh, Anh Minh cùng trợ diễn Ngọc Diệu - Vân Anh, Hậu Lê với sự hỗ trợ của Thái Duy và cuối cùng là Bình Minh với trợ diễn Thành Mẫn - Thanh Luân.

 Trong vòng đầu tiên, Xuân Lực là thí sinh duy nhất nhận được 3 tim trọn vẹn sau tiểu phẩm Ước Mơ với sự trợ giúp của Hoàng Khang. Cặp thí sinh Hoàng Chương - Vân Anh phải dừng chân sau tiểu phẩm Lòng Trắc Ẩn vì chỉ nhận được 1 tim từ giám khảo Tiết Cương. 3 thí sinh còn lại tiếp tục tranh tài vì cùng nhận được 2 tim từ 3 giám khảo. Sau màn thử thách của NS Kiều Oanh, Anh Minh và Hậu Lê may mắn được vào vòng 2, Bình Minh phải nói lời tạm biệt với chương trình.

 Tuy nhiên tới vòng 2, sau tiểu phẩm Lừa đảo gặp cao tay Hậu Lê là người phải dừng chân. NS Trung Dân chia sẻ: "Tình huống này nó cũ nhưng nếu các bạn khai thác ra thì miếng hài nhiều lắm, thật sự mà nói nhiều cái còn bị nửa vời, giữa chừng". Nhận được lời khen từ giám khảo, Xuân Lực và Anh Minh giành được chiếc vé vào vòng 3 sau tiểu phẩm Tuyệt Chiêu Tỏ Tình và Hiểu Lầm Tai Hại.

 Thừa thắng xông lên, vòng thứ 3 Xuân Lực tiếp tục nhờ đến sự trợ giúp của Hoàng Khang và Nhật Vy. Anh mang đến Câu chuyện của kẻ say để chinh phục ban giám khảo. NS Trung Dân hài lòng nói: "Bạn diễn có duyên lắm, một câu chuyện gọn và có thông điệp. Tôi thích bạn".

 Không hề kém cạnh, Anh Minh khiến khán giả không thể rời mắt với tiểu phẩm Sĩ diện cùng sự hỗ trợ của Vân Anh, Cao Quy. Những tình huống, mảng miếng tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến bất ngờ cho mọi người. NS Kiều Oanh chia sẻ: "Chị nghe một thông tin là bạn diễn của em giờ chót có vấn đề gì đó không tham gia được thì chị mới thấy bản lĩnh duy trì cho xong một tiểu phẩm cũng trơn tru, tròn trịa, dễ thương, có ý tưởng đàng hoàng của em".

 Đến thử thách ứng diễn, Xuân Lực kết hợp Anh Minh thể hiện tiểu phẩm Ếch ngồi đáy giếng. Câu chuyện ngụ ngôn tưởng chừng quen thuộc lại trở nên vô cùng thú vị qua sự kết hợp nhịp nhàng, tung hứng nhanh nhạy của 2 chàng trai. Có thể nói 2 chàng trai gần như ngang tài ngang sức. Tuy nhiên cuộc thi nào cũng phải có thắng - thua. Với 3 tim trọn vẹn từ giám khảo Xuân Lực đã giành chiến thắng và nhận được giải thưởng 10 triệu đồng. Nam thí sinh xúc động nói: "Đây là bước đệm đầu để em tiếp tục chinh phục con đường diễn viên của em".

 Với 2 tim từ Trung Dân - Kiều Oanh, Anh Minh về nhì với giải thưởng 3 triệu đồng. Nói về lý do không chọn nam thí sinh, Tiết Cương tâm sự: "Anh Minh có nét chân chất, ngây ngô của một diễn viên mới bước vào nghề rất là dễ thương nhưng so với Xuân Lực thì kỹ thuật biểu diễn của bạn chưa bằng. Trong cuộc thi phải có người nhất người nhì thì Tiết Cương xin phép không chọn Anh Minh".

Tập 12 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm sẽ phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 29.9 trên kênh THVL1.

Theo Minh Tuấn Báo giáo dục

Xuân Lực giành chiến thắng , tập 10 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm