Danh hài Hoàng Mập nhận Amy Lê Anh làm con nuôi

Tối qua, danh hài Hoàng Mập – Đạo diễn kiêm Giám đốc hãng phim Hoàng Thần Tài đã chính thức công bố nhận con gái nuôi là cựu Hoa hậu – ca sĩ - diễn viên Amy Lê Anh làm con nuôi…

Cựu Hoa hậu – ca sĩ  - diễn viên Amy Lê Anh.

Tối qua, hãng phim Hoàng Thần Tài của danh hài Hoàng Mập cùng ê kíp đoàn phim đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng và thân mật ra mắt phim “Hợp đồng yêu đương” với sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ, đối tác như: NSUT Mỹ Uyên, Ngân Quỳnh,  Phương Dung, Quỳnh Lam, Thuỳ Trang, Đông Dương, Huỳnh Thảo Trang, Hữu Tín, Dương Thanh Vàng, Vũ Ngọc Ánh, Hoa khôi Mỹ Hạnh, Hoàng Ngọc Sơn, Lê Nguyên Bảo, Phạm Đức Long, Tấn Phát, Xuân Liêm, Khánh Trinh,Hoàng Li Lê,  Trinh Phạm, Luân Nguyễn, LV Phan, Trúc Anh, Hữu Phước, Tuấn Nghĩa, Trương Quang Pháp, Hoa hậu Amy Lê Anh, Hoa hậu Janny Thủy Trần,  – Hoa hậu Linh Huỳnh, doanh nhân Bảo Châu, doanh nhân Phạm Phương Thảo, chuyên gia hình thể Liên Trần…

Cựu Hoa hậu – ca sĩ  - diễn viên Amy Lê Anh cùng gia đình Hoàng Thần Tài

Mọi người đã có một buổi tối tại Lan Kwai Fong Saigon thật vui, quậy hết mình đúng phong cách gia đình Hoàng Thần Tài. Tất cả cùng nghe đoàn phim kể chuyện, và nhận nhiều phần quà rút thăm trúng thưởng từ những nhà đồng hành với phim.

Cũng trong dịp này, danh hài Hoàng Mập – Đạo diễn kiêm Giám đốc hãng phim Hoàng Thần Tài đã chính thức công bố nhận con gái nuôi là cựu Hoa hậu – ca sĩ  - diễn viên Amy Lê Anh.

Amy Lê Anh và danh hài Hoàng Mập

Hoàng Mập cho biết lý do vì sao anh nhận Amy làm con nuôi: “Thật ra nào giờ Hoàng đã có rất nhiều con nuôi, nhưng chưa bao giờ công bố trước mặt mọi người như hôm nay. Là một người mới bước chân vào điện ảnh, Amy chưa quen biết nhiều nên còn rụt rè. Hoàng nhận Amy làm con nuôi vì nhận ra ở Amy sự hiền lành, chân chất của một người còn khá lạ lẫm với môi trường phim ảnh…”

Danh hài Hoàng Mập nhận Amy Lê Anh làm con nuôi

Hoàng Mập nói thêm: “Duyên đến đủ thì nhận nhau, vui vẻ với nhau, hết duyên thì buông. Quan trọng là nhận nhau, hay buông nhau, hay nắm tay gi thì miễn sống tốt là được rồi. Nếu mai mốt không còn duyên, thì đường ai nấy đi, lúc đó đừng có nói xấu gì nhau, khơi tội tình gì nhau. Cuộc đời mà, lúc thương nhau, quý nhau thì cái gì cũng đẹp, cũng tốt, nhưng sau đó, khi không còn quý mến nhau nữa, đường đời vạn dặm, con người ta sẽ nhìn nhau thấy toàn tội lỗi xấu xa. Cho nên mình cứ sống tốt đi. Mỗi một ngày sống tốt được với nhau là một ngày hạnh phúc. Vậy thôi!”

Không kìm nén được cơn xúc động, nàng Phi Tần của “Phượng khấu” nghẹn lời: “Con rất vui và cảm thấy vô cùng may mắn khi được Má Hoàng trao thêm cho cơ hội được học hỏi từ các diễn viên gạo cội đi trước và đặc biệt là được làm con của Má Mập. Được Má sẵn sàng dìu dắt và yêu thương, bồi đắp thêm về kinh nghiệm diễn xuất cho chặng đường nghệ thuật sắp tới – một môn nghệ thuật thứ 7 mới mẻ với nghề ca sĩ trước đây của con!”

Hy vọng trong thời gian tới, Amy Lê Anh sẽ xuất hiện trong các dự án phim của gia đình Hoàng Thần Tài.

Phim “Hợp đồng yêu đương”

Những hợp đồng oái oăm nhất trên đời trị giá tiền tỷ nhưng không có mặt hàng cụ thể. Những hợp đồng không giống ai, những điều khoản ràng buộc quái đản và hoàn thành bằng những cái gật đầu.

Tình cảm vô hình vô tướng, tưởng chừng như là một thứ phi vật thể thiêng liêng nhất trên đời, nhưng có những con người thẳng thừng đưa vào hợp đồng mua bán đổi chác.

Tiền không thể mua được tình yêu vĩnh cửu nhưng có thể mua được tình yêu… có thời hạn.

Một khu nhà thờ cổ kính đã bỏ hoang nhiều năm gắn liền với mối tình khắc cốt ghi tâm lại trở thành một ổ ma quỷ lộng hành. Một bà quản gia già có thể tiếp xúc với oan hồn chết cách đây nhiều năm tạo thành một thế giới tâm linh huyền bí.

Thế giới ngầm bị vén màn, những con ma bị lôi từ bóng tối ra ánh sáng. Những bí mật phủ dày lớp bụi thời gian bị đào mồ sống dậy. Những nỗi đau chìm sâu dưới lòng hồ lạnh thấu xương bị moi lên đánh tả tơi huyết nhục mơ hồ.

Tất cả như cơn sóng dữ cuốn những con người ấy quay cuồng, khóc lóc, gào thét, giận dữ…, và cuối cùng trả lại sự cân bằng, bình yên cho những tâm hồn mang tình yêu chân thật.

Tác giả: Phan Ngọc Liên

Đạo diễn: Hoàng Mập – Cư Huế

Biên tập: Hoàng Thần Tài

GĐSX : Bùi Minh Hoàng

Chủ nhiệm: Thùy Dung

Phó đạo diễn: Thái Minh Nhiên

DOP: Võ Cư

Bài hát: Đừng quay về nữa (Sáng tác: Châu Đăng Khoa - Trình bày: Hoa hậu Janny Thủy Trần)

Diễn viên: Việt Hương, Huy Khánh, Ngọc Lan, Hà Trí Quang, Khánh Trinh, Đông Dương, Huỳnh Thảo Trang, Trương Quang Pháp, Hoa khôi Mỹ Hạnh, Phương Dung, Thanh Bình, Luân Nguyễn, Lâm Minh Trí, Huỳnh Lâm Anh, Phạm Đức Long, Hoàng Li Lê, Phạm Quốc Hùng, Thái Minh Nhiên, Yan Lưu, Hữu Tín, Dương Thanh Vàng, Hữu Phước, Tấn Nghĩa, LV Phan, Thiên Trang, Minh Mẫn, Xuân Liêm, Đình Huấn, Hoàng Mập…

Phát sóng lúc 20g thứ 2 – thứ 7 hàng tuần Trên Today TV kể từ 07/10/2020

Minh Anh

Ảnh: LV Phan

Danh hài Hoàng Mập , Amy Lê Anh