Danh hài Trung Dân "ngất xỉu" vì màn giao đấu karaoke của Hữu Tín - Vỹ Hằng

Tham gia Cười Cùng Bác Ba Phi, các diễn viên lần lượt cùng NS Trung Dân phản ánh những vấn đề "nóng" đang nổi cộm trong xã hội.

Hết giãn cách xã hội, bác Ba Phi - Trung Dân chính thức được trở về quê nhà miệt vườn Năm Căn. Tại đây bác tiếp tục được thực hiện xứ mệnh đưa thông tin, mang câu chuyện hữu ích đến khán giả cùng những người hàng xóm láng giềng của mình. Và tuần này Hữu Tín, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên chính là những người đồng hành xuất hiện trong tập 13, 14, 15 Cười cùng bác Ba Phi phát sóng 21h50 thứ 4,5,6 ngày 20,21,22/10 trên kênh THVL1.

Xuất hiện trong tập 13 chủ đề Vùng trời bình yên, cùng với khẩu hiệu "nói gì cũng uy tín" Hữu Tín đã lên án hành động gây ồn ào, mất trật tự trong khu dân cư. Bác Ba Phi (Trung Dân) từ thành phố trở về nhà còn chưa kịp nghỉ ngơi thì cậu hàng xóm tên Tèo (Hữu Tín) đã tới, vừa đẩy loa vừa hát và mời bác tiếp chiêu. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, bác Ba Phi định lên giọng mắng thì lại bị cậu trách ngược. Thì ra những ngày bác đi vắng cô cháu gái tên Thắm (Vỹ Hằng) đã sắm một chiếc loa cực đại. Ngày ngày cô hát ca tiêu sầu khiến hàng xóm láng giềng "inh tai nhức óc". Vì quá bất bình, Tèo quyết định "thay trời hành đạo" sắm ngay chiếc loa để đấu lại Thắm. Tuy nhiên khi 2 người chưa phân thắng bại bác Ba Phi đã xây xẩm mặt mày đến ngất xỉu vì quá ồn ào. Và thế là bác Ba Phi đã cho cả 2 một "bài ca" răn dạy thích đáng.

Tiếp đó trong tập 14 chủ đề Đầu tư thủy tề, Lâm Vỹ Dạ - có rất nhiều chuyện lạ và bác Ba Phi (Trung Dân) đã mang đến câu chuyện mất tiền oan vì thiếu hiểu biết khi đầu tư. Nghe Cao Thái Hù (Hải Vót) nói về dự án uống cafe dưới đáy biển, bác Ba Phi vô cùng hào hứng. Và thế là bác đã gom góp hết tiền tiết kiệm đưa cho cho cậu ta đầu tư. Không những thế bác còn tốt bụng rủ Lâm Vỹ Dạ đầu tư chung, một vốn nhiều lời. Tuy nhiên cô hàng xóm lại chê dự án của bác quá cũ, không bằng cô đầu tư trên rừng. Khi hai người đang tranh cãi ai đầu tư thông minh hơn thì Cao Thái Hù gọi tới. Tưởng rằng bác Ba Phi sẽ có cơ hội "nổ" nhưng không, Cao Thái Hù buồn rầu thông báo chủ đầu tư Ngộ Không đã ôm tiền trốn mất, tất cả vốn liếng của 2 bác cháu đã không cánh mà bay. Và không may cho Lâm Vỹ Dạ, Ngộ Không cũng chính là người cô tin tưởng giao hết tiền để đầu tư trên rừng. Thế là phi vụ đầu tư của hai bác cháu cùng thất bại ê chề. Đây cũng như một bài học, lời cảnh tỉnh cho những người thiếu hiểu biết nhưng lại thích đầu tư mạo hiểm.

Khép lại Cười cùng bác Ba Phi tuần này là tập 15 - chủ đề Tiểu thuyết gia. Chứng kiến bác Ba Phi khóc hết nước mắt khi đọc được một câu chuyện buồn trên mạng xã hội, Quách Ngọc Tuyên - chuyện gì cũng khuyên vội tới hỏi han. Tuy nhiên khi biết ngọn ngành sự việc anh đã tiết lộ cho bác Ba Phi một bí mật động trời. Thực ra câu chuyện bác vừa đọc được không phải sự thật, đó là do một nhóm người dàn dựng lên để kêu gọi tiền từ thiện. Nhóm người đó lợi dụng lòng tốt của người khác để trục lợi cá nhân. Nghe đến đó Ba Phi vô cùng phẫn nộ, sau một hồi suy nghĩ bác quyết định livestream để vạch mặt nhóm người đạo đức giả và cảnh tỉnh các mạnh thường quân.

Tập 16, 17, 18 Cười cùng bác Ba Phi sẽ phát sóng lúc 21h50 thứ 4,5,6 ngày 27,28,29/10 trên kênh THVL1.

Minh Anh

Cười Cùng Bác Ba Phi , Trung Dân