Đạo diễn Nguyễn Quý Khang ghi dấn ấn với “Nail Artist Cup - Cúp nghệ sĩ nails 2017” đầu tiên của Việ

Với trình diễn trong “Gala trao giải cúp nghệ sĩ nails 2017” vừa qua, đạo diễn Nguyễn Quý Khang đã không làm khán giả thất vọng.

 
 

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang ghi dấn ấn với “Nail Artist Cup - Cúp nghệ sĩ nails 2017” đầu tiên của Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả được tận mắt chứng kiến cuộc thi “Artist Nail Cup - Cúp nghệ sĩ nails 2017” với tính chất quốc tế, có nhiều điểm thú vị không chỉ dành cho giới chuyên môn. Người kĩ thuật chăm sóc móng được tôn vinh giống như người nghệ sĩ, họ phải có tay nghề, có tư chất và có cả cảm hứng nghệ thuật để sáng tạo ra những bộ nails làm chon đôi bàn tay trở nên xinh đẹp !
 
 
Siêu mẫu Phạm Thùy Linh tạo dáng fantasy
 
Người mẫu trình diễn nails cũng hoàn toàn khác biệt, họ phải có đôi tay và bộ móng thật đẹp. Điều này không phải ngẫu nhiên mà người mẫu có được, mà đòi hỏi một quá trình quan tâm chăm sóc đôi tay và móng tay.
 
Hình ảnh thí sinh thi fantasy
 
Để giới thiệu đến ban giám khảo cũng như khán giả đến dự, những người mẫu có đôi tay đẹp được thiết kế trang phục, tóc tai, make up của người mẫu sao cho phù hợp với bộ nails do thí sinh thực hiện và trình diễn trên sân khấu. Tiết mục “fantasy người mẫu” luôn là điểm nhấn của một chương trình nails quốc tế. Và với trình diễn trong Gala trao giải cúp nghệ sĩ nails 2017 vừa qua, đạo diễn Nguyễn Quý Khang đã không làm khán giả thất vọng. Với kinh nghiệm của mình, đạo diễn hướng dẫn người mẫu không chuyên trình diễn trước khi họ vào phần thi của thí sinh. 12 giám khảo quốc tế đã khen ngợi hết lời màn trình diễn của các người mẫu thí sinh, đây là điểm nổi bật so với cuộc thi tương đồng trong khu vực.
 
 
 Hình ảnh các màn trình diễn của người mẫu thí sinh fantasy.
 
 
Đạo diễn Nguyễn Quý Khang phát biểu khai mạc Cuộc thi “Cúp nghệ sĩ nail 2017”
 
 
Cuộc thi “Cúp nghệ sĩ nail 2017” do công ty cổ phần ACG phối hợp cùng học viện đào tạo nghề chăm sóc móng Kelly Pang thành công tốt đẹp.
 
 
Hình ảnh nguyên dàn cúp kỉ lục 130 chiếc 
 
Anh Minh
 

 

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang