Đạo làm chồng đảm: Live action siêu “hot” đã cập bến ứng dụng POPS

Bộ live action được chuyển thể từ anime cùng tên “làm mưa làm gió” tại Nhật bởi độ hài hước và cool ngầu từ anh chồng Gangster một thời lẫy lừng, nay đã có mặt trên ứng dụng POPS.

Chàng Gangster vang danh một thời nay lại quyết định “gác kiếm”, đi theo tiếng gọi tình yêu để trở thành một anh chồng đảm đang của gia đình.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Tatsu hay còn gọi là Rồng bất tử, từng là một yakuza (từ dùng để chỉ mafia hay các tổ chức tội phạm truyền thống ở Nhật Bản) huyền thoại. Danh tiếng của Tatsu lừng lẫy khi từng một tay đánh bại băng đảng đối thủ khét tiếng trước sự ngưỡng mộ của anh em xã hội đen. Anh cũng là nhân vật gây ra nỗi sợ hãi cho cánh cảnh sát và những tên tội phạm hung ác vì khả năng võ thuật và trí thông minh nhạy bén. Chàng Gangster vang danh một thời nay lại quyết định “gác kiếm”, đi theo tiếng gọi tình yêu là cô vợ Miku hậu đậu, trở thành một anh chồng đảm đang của gia đình. Từ đó, hàng loạt các câu chuyện “dở khóc dở cười” của Tatsu khiến người xem không thể rời mắt. Bộ phim Đạo làm chồng đảm được phát sóng 20:00 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên Ứng dụng giải trí POPS bắt đầu từ ngày 22.05.2021.

Khác với hình ảnh dân chơi cool ngầu khiến ai nhìn cũng sợ hãi…

Khác với hình ảnh dân chơi cool ngầu khiến ai nhìn cũng từng sợ hãi trước đó, Tatsu quyết tâm bỏ hết tất cả, dồn hết sức chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Hằng ngày anh làm bạn cùng chiếc tạp dề, vào bếp tần tảo nấu nướng, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho cho vợ con. Tưởng như bản thân khi quay về với lương thiện sẽ sống cuộc sống an nhàn, Tatsu nhận thấy rằng việc trở thành một người chồng nội trợ có những thách thức riêng. Từ việc sắm sửa chi tiêu trong gia đình đến việc chắt chiu từng mã giảm giá trong siêu thị cũng đủ làm anh “căng não”.

…Tatsu chăm chỉ học nấu ăn, dọn dẹp, hết mực cưng chiều vợ con

Dù đã quy ẩn giang hồ nhưng những hiểu lầm năm xưa giữa các băng đảng dường như vẫn theo anh. Không ít lần các anh em đã đến tận nơi ở của Tatsu, cầu xin anh quay lại với mọi người, trở lại thân phận Rồng bất tử, đối đầu trực tiếp với nhóm xã hội đen Oshiroyama.

Nhưng băng đảng khác vẫn không “buông tha” anh, cố tình gây chuyện khiến “máu” của Rồng bất tử năm xưa trỗi dậy

Đạo làm chồng đảm hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Đón xem các diễn biến mới nhất từ Live action Đạo làm chồng đảm, được chiếu trên ứng dụng giải trí POPS vào lúc 20:00 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 22.05.2021.

Mi Mi

 

Đạo làm chồng đảm