Đạt Kyo chính thức lên đường đi Ba Lan thi Nam vương Siêu Quốc Gia 2022

Chiều ngày 03/07/2022, Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 Đạt Kyo (Bùi Xuân Đạt) đã đón chuyến bay lên đường sang Ba Lan chinh chiến tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới dành cho phái mạnh Mister Supranational 2022 – Nam vương Siêu Quốc Gia.

Những gương mặt vàng nhà Fitness Model World Vietnam đã ra sân bay từ rất sớm như: Trưởng BTC Mr Duy Quách, Nam vương Hoàn vũ 2022 Phi Việt, Hoa hậu Châu Á - Yến Trang, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Quán quân Vietnam Fitness Model  2019 Xuân Quỳnh, Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi, Người mẫu Thể hình Việt Nam - Ca sỹ Đức Hiếu, Á quân Fitness Sinh viên Huỳnh Dương, MC Hoài Trinh, Stylist Nam Finn,… để tiếp lửa và gửi những lời động viên cùng những lời chúc tốt lành đến Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 Đạt Kyo.

Nam vương Cao Xuân Tài mặc dù không thể ra sân bay tiễn bạn thân đi thi do đang bị sốt cao, thế nhưng Nam vương Thế giới 2018 vẫn không quên chúc Đạt Kyo những điều may lành trong cuộc thi Mister Supranational 2022 đình đám thế giới đầy cam go này.

Có mặt tại sân bay còn có giới truyền thông cùng các bạn fan hâm mộ bất ngờ xuất hiện cùng những tấm poster đáng yêu do chính các bạn in hình của Đạt Kyo lên đó. Điều này thật sự khiến cho đại diện Việt Nam vỡ òa cảm xúc trước tình cảm quá đỗi thân thương của tất cả mọi người dành cho mình. Quán quân Vietnam Fitness Model rưng rưng khi ký tặng poster cho các bạn trẻ.

Để có thể xuất hiện một cách chỉn chu nhất mọi khoảnh khắc trong suốt cuộc thi, Đạt Kyo đã được các nhà thiết kế danh tiếng chăm chút cho mình những bộ trang phục vô cùng đặc sắc như Nhà thiết kế Lê Long Dũng, Hùng Cama Luxury Bridal, NTK Nam Phong CoCo & PaPa,…

Để chuẩn bị chinh chiến hết mình tại Mister Supranational 2022, chàng trai Hưng Yên cao 1m84 đại diện Việt Nam đã có sự chuẩn bị khá lâu để hoàn thiện sắc vóc một cách ngoạn mục vượt trội, cũng như rèn dũa trau dồi những kỹ năng trình diễn thể hiện một cách tốt nhất cho các nội dung trong cuộc thi.

Được đánh giá là chiến binh mạnh nhất của nhà Fitness Model World Vietnam cho đến thời điểm hiện tại, Quán quân Đạt Kyo được BTC đặt trọn niềm tin và gửi gắm rất nhiều kỳ vọng. Ông Duy Quách - Trưởng BTC đã đích thân cùng ekip chuẩn bị mọi hành trang cần thiết cho Quán quân Đạt Kyo trong những ngày qua.

Tiếp lửa và động viên tinh thần cho Đạt Kyo tại sân bay, ông cho biết: “FMWVN không đặt quá nặng áp lực lên Đạt Kyo về giải thưởng hay danh hiệu, điều quan trọng hơn cả đó là mong muốn Đạt Kyo thể hiện một cách tốt nhất tinh thần Việt tràn đầy tự tin bản lĩnh và nghị lực luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để tìm cách vượt qua chính mình, biến ước mơ thành hiện thực…”

Song hành trong cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam đi thi cùng Đạt Kyo còn có Á hậu Kim Duyên đã đến Ba Lan và đang có những phần thi thể hiện rất xuất sắc ghi dấu ấn sâu đậm tại cuộc thi Miss Supranational 2022.

Nam vương Siêu quốc gia Mister Supranational là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới được sáng lập bởi doanh nhân người Ba Lan, nhà sản xuất và giám đốc Quốc tế của Hoa hậu Siêu quốc gia Gerardo Von Lipinsky và nữ doanh nhân người Panama Marcela Lobón, người sáng lập WBA (Hiệp hội sắc đẹp thế giới). Đương kim Nam vương Siêu quốc gia là Varo Vargas đến từ Peru đăng quang ngày 23/08/2021.

Mùa đầu tiên của cuộc thi được tổ chức vào ngày 02/12/2016 tại Trung tâm Thể thao và Giải trí Thành phố (MOSIR), ở thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan, với sự tham gia của 36 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Nam vương đầu tiên của cuộc thi là Diego Garcy đến từ Mexico. Khoảng 80 quốc gia đã tham gia cuộc thi, khiến nó trở thành một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới quan trọng nhất trên thế giới.

Cuộc thi Nam vương Siêu Quốc Gia Mister Supranational 2022 mùa thứ 6 với sự tham gia của 38 thí sinh được tuyển chọn gắt gao từ các quốc gia khắp các châu lục trên thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 16/07/2022 tại Strzelecki Park Amphitheatre ở thành phố Nowy Sącz nằm ở phía Nam của Ba Lan. Nam vương Varo Vargas của Peru sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm của mình vào cuối đêm chung kết.

Minh Bình

Photo: Trương Phước Lộc

 

Đạt Kyo , lên đường đi Ba Lan , thi Nam vương Siêu Quốc Gia 2022