Đầu xuân, ngắm các mỹ nhân 7X trong bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn

Đầu xuân, cùng ngắm các mỹ nhân 7X trong bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn...

Họ là những mỹ nhân 7X đã từng “dậy sóng” showbiz thập niên 90: Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân, Á hậu - NSUT Trịnh Kim Chi, Diễn viên Hoài An, NSUT Hạnh Thúy, Người đẹp Minh Nguyệt, NSUT Mỹ Duyên, Đả nữ màn ảnh Việt đầu tiên Lý Hương, NSUT – ca sĩ Vân Khánh...Tất cả họ giờ đều có gia đình riêng, có người vẫn năng nợ với nghiệp diễn, có người đã rời bỏ sân khấu, nhưng với họ trong tim luôn cháy rực những đam mê…

Hoa hậu Thanh xuân lập gia đình sau khi đăng quang, hiện nay con gái chị Katleen Phan Võ nối nghiệp mẹ trở thành khuôn mặt nữ mới nhiều hứa hẹn cho điện ảnh Việt tham gia nhiều bộ phim điện ảnh trong những năm qua: Ông ngoại tuổi 30, Lật mặt, Võ sinh đại chiến…

Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn tiếp tục nghiệp diễn bằng nhiều vai diễn để đời. Chị hiện là giám đốc sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, cho ra đời nhiều vở diễn được khán giả yêu mến. Người đẹp này cũng đào tạo cho nền điện ảnh và sân khấu kịch phía Nam nhiều gương mặt trẻ tiềm năng …Chị hiện rất hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái xinh xắn không thua gì mẹ.

NSUT Mỹ Duyên vẫn sáng bừng trên sân khấu kịch Idecaf hằng đêm với những dấu ấn trong vai diễn, đốt cháy đam mê và hết mình với nghề, đôi khi chị cũng tham gia cùng dàn múa đình đám bởi chị từng là diễn viên múa và tốt nghiệp múa tại Nga...Chị tham gia nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách ...Hiện hạnh phúc cùng chồng và cậu con trai kháu khỉnh.

NSUT Hạnh Thúy người phụ nữ đúng chất Miền Tây, vẫn chinh phục hàng triệu trái tim khán giả trong dáng vóc gầy guộc, mảnh khảnh và sự duyên dáng, tài năng của mình.

Diễn viên điện ảnh Lý Hương được mệnh danh là “Đả nữ đầu tiên trên màn ảnh phía Nam”. Mang trong người dòng máu nghệ thuật của gia đình. Chị hiện chuyển sang kinh doanh vẫn xinh xắn cùng cô con gái 19 tuổi với hy vọng con gái sẽ yêu nghiệp diễn như ông ngoại, các cậu và mẹ.

Người đẹp Minh Nguyệt, gương mặt đẹp không tỳ vết thời gian, yêu nghệ thuật nhưng rẽ sang kinh doanh nhưng vẫn luôn đồng hành cùng các chương trình nghệ thuật.

Ca sĩ Vân Khánh vẫn bay cao tiếng hát và ngày càng thăng hoa trong nghệ thuật…

Diễn viên Hoài An luôn đảm nhận những vai nghèo khổ, khắc nghiệt…Khác với những vai trong phim, ngoài đời Hoài An là tâm điểm gây cười, nơi đâu có chị là có tiếng cười đến đó...Hiện chị vẫn tham gia đóng phim và sống cùng con trai, làm mẹ đơn thân nhưng luôn mĩm cười hạnh phúc…

Cùng ngắm các mỹ nhân 7X trong bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn như một món quà đầu xuân mới...

Anh Anh

Photo: Thái Nhàn

nhiếp ảnh gia Thái Nhàn , các mỹ nhân 7X , Trịnh Kim Chi