Đêm nhạc "Tình hè rực nắng” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và những ấn tượng để lại…

Đêm nhạc "Tình hè rực nắng” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã diễn ra thành công và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả...

Đêm nhạc "Tình hè rực nắng " là chuỗi sự kiện âm nhạc được tổ chức định kỳ 3 tháng 1 lần theo chủ đề của từng mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông 

Chuơng trình đã tổ chức được 3 mùa truớc rất thành công với chủ đề như : Dạo Khúc Mùa Đông, Đêm Xuân Tình Nồng, Hoài Niệm Dấu Xưa được khán giả và một số doanh nhân đồng hành ủng hộ và hỗ trợ .

Đêm nhạc "Tình hè rực nắng " có sự góp mặt của các ca sĩ : ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Đức Xuân, Doanh nhân - ca sĩ Quốc Anh, Vinh Tuấn, Hồ Quang Lộc, Khánh Linh Bolero, MC Hồng Ân, cùng 2 ca sĩ hải ngoại đến từ Châu Âu: Trâm Anh Paris, và Nhật Hồng Denmak, Band Saigon Music…

Chương trình diễn ra vào tối 10/5/2023 tại Lầu 4 Nhà Hát Quân Đội ( 140 - Cộng Hoà -  P4 - QTân Bình- TPHCM)

Nguyễn Minh Anh và các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc "Tình hè rực nắng”

Mở màn đêm nhạc là ca khúc mới toanh "Tình hè rực nắng” được Nguyễn Minh Anh chấp bút với thời gian ngắn trong 2h và để trình diễn cho phần mở màn sôi động trong đêm nhạc .

Ca sĩ Nhật Hồng đến từ Denmak Châu Âu với ca khúc Hạ trắng nồng nàn và Yêu em dài lâu được khán giả ủng hộ hết mình

Phần trình diễn của ca sĩ Vinh Tuấn với phần thể hiện ca khúc "Tình phai màu nắng " một sáng tác với phần lời và nhạc của Trần Lộc & Nguyễn Minh Anh viết riêng cho ca sĩ Vinh Tuấn, ca khúc trữ tình lãng mạn rất hợp với chủ đề của đêm nhạc.

Tiết mục trở lại của Nguyễn Minh Anh với 2 ca khúc hit Yêu em cả trong giấc mơ và Cảm ơn một niềm đau thời gian qua rất hot trên những nền tảng âm nhạc và mạng xã hội như Tiktok, Fabook, Youtube

Ca sĩ Trâm Anh đến từ Paris nước Pháp cũng làm khán giả thích thú với 2 ca khúc Casablanca và liên khúc Sway

Ca sĩ Đức Xuân thập niên 90 từng một thời ghi dấu khắp các sân khấu trên mọi tỉnh thành, trình bày ca khúc Tình yêu duy nhất, sáng tác mà Nguyễn Minh Anh cùng nguời chị thân thiết của mình chấp bút. Bài hát dựa trên câu chuyện có thật về một cuộc tình đẹp và đầy lãng mạn của ca sĩ Đức Xuân, đã được mọi người đón nhận nồng nhiệt qua tiếng hát của chính tác giả.

Doanh nhân - ca sĩ Quốc Anh thể hiện ca khúc Điệp khúc phù sa do Nguyễn Minh Anh viết cho phim truyền hình cùng tên của đạo diễn Bùi Minh Hoàng, Hãng phim Hoàng Thần Tài sản xuất.

Bài hát tuy khán giả mới nghe lần đầu nhưng qua giọng hát nồng nàn da diết của Quốc Anh, mọi người đều cảm nhận được sự thiết tha, mộc mạc qua những ca từ và giai điệu đi vào lòng người, mang âm hưởng dân ca miền Tây Nam Bộ.

Trong đêm nhạc mọi người cũng bất ngờ với giọng hát và ngoại hình sáng sân khấu của ca sĩ trẻ Khánh Linh, dù mới bước qua tuổi 17 nhưng cách xử lý bài hát rất tinh tế và sâu lắng, những ca khúc Bolero quen thuộc và đặc biệt phần song ca cùng với Nguyễn Minh Anh ca khúc Đêm tiễn biệt do Nguyễn Minh Anh sáng tác đã được sự tán thưởng của khán giả.   

Tiết mục của ca sĩ Hồ Quang Lộc đầy máu lửa trên sân khấu sau đó cũng làm khán giả vô cùng yêu thích.

Phần trở lại để kết thúc chương trình của Nguyễn Minh Anh là ca khúc  Phượng tím đầy những hoài niệm về nỗi khắc khoải, dại khờ của tình yêu chớm nở, lấy khung cảnh Đà Lạt mộng mơ làm ý tưởng, một ca khúc hay với những ca từ lãng mạn và ca khúc Dancing All Night Nguyễn Minh Anh cùng với ca sĩ Đức Xuân, Trâm Anh, Hồ Quang Lộc thể hiện đã khép lại chương trình "Tình hè rực nắng” đầy ấn tượng khó phai …

Nhắc đến Nguyễn Minh Anh, mọi người đều nhớ đến hình ảnh một nhạc sĩ, ca sĩ đa tài, có thể hát và sáng tác rất nhiều thể loại nhạc.

Trên đoạn đường dài nghệ thuật, Nguyễn Minh Anh để lại dấu ấn cho riêng mình, qua những ca khúc là bản Hit của những ca sĩ mà anh từng cộng tác. Trái tim băng giá là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp sáng tác của Nguyễn Minh Anh, đã đưa tên tuổi ca sĩ Vũ Hà đến gần với khán giả vào thời điểm Làn Sóng Xanh năm 2000.

Xuyên suốt con đường nghệ thuật đã đi qua, Nguyễn Minh Anh ghi dấu tên tuổi của mình liên tục với hàng loạt ca khúc Hit như: Sóng xô tình vỡ, Trái tim băng giá, Nước mắt pha lê, Chữ hiếu chữ tình, Anh không muốn làm người thứ 3, Đổi đời…Năm 2005, ca khúc Người về từ giấc chiêm bao, phổ từ thơ của ca sĩ Vũ Hà, đã được Trung tâm Thúy Nga Paris dàn dựng rất công phu, để chọn làm ca khúc chủ đề của chương trình Thúy Nga 79 Dreams do ca sĩ Bảo Hân và Loan Châu trình diễn.

Thời gian gần đây, ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ, Cảm ơn một niềm đau là những bản Hit đình dám của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra Nguyễn Minh Anh còn thể hiện mình qua vai trò là đạo diễn, viết kịch bản những phim ngắn ca nhạc hài triệu views, với hàng triệu lượt xem trên YouTube như: Không tiền cạp đất mà ăn, Tiền nhiều để làm gì? Đôi khi lỡ hẹn một giờ, Giọt nuớc mắt tuơng phùng, Miền Tây hẹn cưới

Ca khúc Tạ ơn Tam vị Thánh Tổ – bài tân nhạc đầu tiên của Việt Nam, do Nguyễn Minh Anh viết để dành tri ân Tổ nghiệp ngành Sân khấu, đã được trên 100 nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực nghệ thuật cùng thể hiện. Đây cũng là ca khúc được phát liên tục hàng năm vào mỗi dịp Giỗ Tổ ngày Tết của tất cả nghệ sĩ và những bậc tiền bối.

MC Hồng Ân

Nguyễn Minh Anh và Thầy Thuận Thiên Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Ứng Dụng Phong Thuỷ Kiến Trúc Vào Đời Sống

Nguyễn Minh Anh tri ân đại diện những đơn vị hỗ trợ chuơng trình

Nguyễn Minh Anh gửi lời cảm ơn đến những nghệ sĩ tham gia đêm nhạc "Tình hè rực nắng”, cảm ơn những khán giả và đại diện những đơn vị hỗ trợ chuơng trình lên sân khấu nhận hoa cảm ơn  : Bà Ô Mỹ Phương Cty Giặt Sấy OMywas, Bà Nguyễn Thị Xuân Hằng Cty nha khoa Y Đức. Bà Đỗ Thị Thuý Nhài Cty Vận Tải Trường Xuân .Đại Diện Sữa Pháp Modilac, Công Ty Kim Yến.

AK

Đêm nhạc Tình hè rực nắng , ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh , doanh nhân Quốc Anh , Đức Xuân