Đi hẹn hò tính luôn chuyện cưới hỏi, cô gái cá tính bất ngờ ‘quay xe’

Cô gái Hà Nội cá tính đã có quyết định bất ngờ phút chót khiến Quyền Linh, Ngọc Lan bất ngờ khi tính cả đến chuyện cưới hỏi tại show hẹn hò.

Tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 844, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã se duyên cho Nguyễn Hữu Thiện (27 tuổi, TP.HCM) - giám sát kho cùng Nguyễn Minh Thảo (29 tuổi, TPHCM) - nhân viên Marketing. Được mai mối với bạn gái hơn tuổi, Hữu Thiện vẫn rất cởi mở, chân thành, nhiệt tình thể hiện tình cảm hết lời với đối phương còn hứa mua xe, lo hết đám cưới khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cái kết cho màn se duyên lại gây bất ngờ khiến nhà trai bối rối, ông mai bà mối tiếc hùi hụi.

Tại chương trình, Hữu Thiện tạo thiện cảm với nguồn năng lượng tích cực, hoạt bát và hài hước. Anh chia sẻ bản thân là người rất bản lĩnh, lãng mạn, hay tham gia các hoạt động ca nhạc từ thiện. Một chàng trai trẻ trung, năng động như vậy quả là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. 

Minh Thảo - cô nàng được kết đôi với chàng trai cũng cá tính không kém, một mình từ Hà Nội vào TP.HCM làm việc được một năm. Từ vẻ ngoài, Minh Thảo đã toát lên sự năng động, mạnh mẽ lại rất độc lập. Đường tình duyên của bạn gái lại khá lẻ bóng khi đã gần 30 nhưng chưa có mối tình nào chính thức. Đối với bạn trai tương lai, cô không yêu cầu gì nhiều: “Đối phương chỉ cần đồng điệu, hợp với mình ở cách nói chuyện, cách sống và làm việc. Bạn đó cao thì càng tốt, gầy thì có thể ăn cho mập lên, béo thì giảm cho gầy đi, biết nói chuyện đúng lúc”. Với những tiêu chí này, Hữu Thiện rất tự tin có thể đáp ứng được.

Chuyện tình yêu của Hữu Thiện có phần từng trải hơn tuy nhiên vì khá lý trí nên chưa có mối nào được dài. Anh chia sẻ: “Mình có hai mối tình chính thức quen được khoảng 6 tháng. Khi mà quen mình xác định rõ đi xa được thì tiến còn không thì dừng để không mất thời gian của nhau. Mình có một tật xấu đó là lụy tình. Nếu bạn đó chia tay thì thì mình kiếm mẹ để khóc, 2 - 3 ngày sau không ôm mẹ khóc nữa mà tự ôm mình khóc”.

Chuyện thất tình ôm mẹ khóc của anh chàng U30 ai nghe xong cũng muốn “ngã ngửa”. MC Ngọc Lan phải hỏi ý kiến người thân là mẹ anh chàng ngay. Mẹ Hữu Thiện chia sẻ còn nhân cơ hội ‘đẩy thuyền’ cho đôi trẻ: “Tôi khuyên Thiện một cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác mở ra, 3 ngày là con hết khóc luôn. Về bạn gái ở đây, ngoại hình, nghề nghiệp cũng tương xứng. Tôi chỉ có một yêu cầu là về đạo đức, nhân cách. Tôi mong hai cháu trao nhau cơ hội tìm hiểu và đi xa hơn”.

Được sự ủng hộ của phụ huynh, ông mai bà mối nhanh chóng cho cặp đôi gặp mặt tìm hiểu sâu hơn. Ngay khi chạm mặt, cả hai có phần lúng túng trong cách xưng hô, Minh Thảo xưng “chị” khiến bà mối Ngọc Lan chỉnh ngay. Để tâm lý bạn gái thoải mái hơn, Hữu Thiện rất chủ động gợi chuyện tìm điểm chung, lên cả kế hoạch hẹn hò và kết hôn để chứng minh với bạn gái dù nhỏ tuổi hơn nhưng anh chàng cũng rất chín chắn, bản lĩnh không kém ai. 

“Mình thấy bạn khá xinh xắn, trắng trẻo, mình cũng thích bạn gái lớn tuổi hơn. Mình đang tích lũy một số vốn để làm gì đó. Mẹ mình bảo phần tiết kiệm có thể để mua xe hơi chở bạn gái. Mình thấy hình ảnh mình chở bạn gái mà để bạn mặc áo mưa thì rất là cực nên muốn tích góp để làm điều đó. 

Còn về tiền cưới mẹ đã hứa sẽ lo. Nếu như là một người chồng trong gia đình mình chắc chắn để vợ quyết định nhiều thứ. Nếu như mình quyết định việc quan trọng mình sẽ nói trước với bạn, không thuyết phục được thì mình năn nỉ không được nữa thì ôm bạn khóc chứ không ôm mẹ khóc nữa. Mình thấy bạn rất chín chắn, có thể quyết định gia đình và cuộc sống của mình” - Hữu Thiện bày tỏ. 

Để thêm phần chắc chắn, anh chàng quay sang hỏi mẹ tài trợ 100% đám cưới được không và được “chốt đơn” liền ngay. Sự hậu thuẫn của người mẹ chịu chơi khiến ai cũng hào hứng, tấm tắc khen.

Bạn trai thuyết phục là vậy nhưng có vẻ Minh Thảo vẫn còn chút đắn đo về khoảng cách tuổi. Cô nàng chia sẻ: “Cưới xin là chuyện cả đời, để quyết định được chuyện đó thì cả hai cần có sự đồng điệu, tư tưởng như thế. Trông mình vậy thôi chứ vẫn rất bướng và có những lúc trẻ con, mình muốn chàng trai có thể lead mình hơn. Bạn làm được không?”. Một chữ “Được” của bạn trai khiến ông mai bà mối hào hứng, hy vọng về một cái kết viên mãn đã rất gần.

Tuy nhiên, giây phút chỉ một nửa trái tim phía Hữu Thiện báo hiệu chỉ anh đồng ý kết đôi còn nhà gái từ chối khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan rất tiếc cho một cặp nam thanh nữ tú xứng đôi vừa lứa lại không đến được với nhau, nhưng vẫn rất tôn trọng cảm xúc và quyết định của cả hai. 

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” vẫn đang tiếp tục nối dài hành trình kết duyên cho những mảnh ghép độc thân vào lúc 17h50 thứ Bảy trên HTV7, 20h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

MM

 

Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh , Ngọc Lan