Di nguyện của cố NSND Hoàng Dũng được gia đình tiết lộ, dàn sao Việt đồng loạt chia sẻ

Thông báo mới nhất về sự thay đổi trong lễ tang của cố NSND Hoàng Dũng.

Tối muộn ngày 17.2, quản lý của NSND Hoàng Dũng đã đăng tải thông báo mới nhất về tang lễ của cố nghệ sĩ vào ngày 20.2 tới. Loạt diễn viên Công Lý, Thanh Hương, Trọng Lân... cùng người thân đã chia sẻ lại thông báo này trên trang cá nhân của để người hâm mộ nắm rõ.

Di nguyện của cố NSND Hoàng Dũng được gia đình tiết lộ, dàn sao Việt đồng loạt chia sẻ - 1
 

Thông báo mới nhất về sự thay đổi trong tang lễ của cố NSND Hoàng Dũng.

Ban Lễ tang NSND Hoàng Dũng cho biết, đám tang của cố nghệ sĩ sẽ được tổ chức giản dị, kín đáo, không bi lụy theo đúng di nguyện của ông những ngày cuối đời. Ngoài ra, đám tang sẽ hạn chế tập trung đông người để giữ an toàn thời điểm dịch bệnh. Do đó, Ban tổ chức Tang lễ quyết định đám tang sẽ không được quay phim chụp ảnh.

Mọi hình ảnh Lễ tang, Ban tổ chức sẽ chủ động cung cấp đến tất cả các cơ quan báo chí, truyền thông quan tâm ngay sau khi tang lễ kết thúc.

Nguyên văn chia sẻ của quản lý NSND Hoàng Dũng:

 

Mọi hình ảnh Lễ tang, Ban Tổ chức sẽ chủ động cung cấp đến tất cả các cơ quan báo chí, truyền thông quan tâm ngay sau khi tang Lễ kết thúc.

Thay mặt gia đình, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người về sự bất tiện này để hoàn thành di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng.

Xin chân thành cảm ơn!"

Di nguyện của cố NSND Hoàng Dũng được gia đình tiết lộ, dàn sao Việt đồng loạt chia sẻ - 3

Lễ tang của cố nghệ sĩ Hoàng Dũng sẽ diễn ra vào ngày 20.2.

Trước đó, vào chiều 15.2, thông tin về tang lễ của cố nghệ sĩ Hoàng Dũng được công bố. Theo thông tin từ phía gia đình, tang lễ chính thức của cố NSND Hoàng Dũng sẽ diễn ra vào ngày 20.2 (tức mùng 9 Tết Tân Sửu) trong khoảng từ 7 giờ 30 tới 9 giờ sáng 20.2 (tức mồng 9 Tết) tại Nhà tang lễ Quốc gia Số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Di nguyện của cố nghệ sĩ Hoàng Dũng mong muốn tang lễ được tổ chức không ồn ào. Nghệ sĩ Trung Hiếu sẽ đứng ra chủ trì lễ tang tới đây. Theo tiết lộ của nghệ sĩ Trung Hiếu, anh và các anh em trong Nhà hát Kịch Hà Nội bàn bạc sẽ biến Nhà tang lễ Quốc gia thành một sân khấu trang trọng để tổ chức lễ tang giản dị mà không bi lụy như tâm nguyện của cố nghệ sĩ Hoàng Dũng.

Chiều ngày 14.2, tức mồng 3 Tết, NSND Hoàng Dũng không qua khỏi sau thời gian chữa trị bệnh. Ông bị phát hiện ung thư nhưng vẫn giữ kín thông tin sức khỏe của mình với khán giả. Hiện tại, trang cá nhân Facebook có dấu tích xanh của cố nghệ sĩ đã chuyển sang chế độ “Tưởng nhớ”.

Diễn viên Thanh Hương từng đóng vai Phan Hương - con gái lớn của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) trong phim Người phán xử. Ngoài đời, nữ diễn viên gọi bố, xưng con với ông. Khi biết tin người thầy, người cha mình hết mực kính trọng, yêu thương qua đời, Thanh Hương buồn bã viết: "Không có Bố Hoàng Dũng, sẽ không có Thanh Hương ngày hôm nay. Con yêu bố rất nhiều. 12h đêm gọi điện mách Bố: “Bố ơi con ko làm lớp trưởng nữa đâu , các anh chị ấy bắt nạt con. BỐ: Thôi được rồi, nín đi, mai đi học bố xử lý ...” 15 năm rồi....Con vẫn nhớ ....Chưa bao giờ Con lớn cả Bố ơi".

( Theo Dân Việt)

Di nguyện của cố NSND Hoàng Dũng