Diễm My 9X thà độc thân chứ không chọn bừa hạnh phúc cả đời

Diễm My: "Mình nghĩ thà độc thân chứ không chọn đại chọn bừa được, hạnh phúc cả đời mà...Mỗi người chỉ được sống có 1 lần thôi, sống 1 ngày buồn cũng là 1 ngày, sống 1 ngày vui cũng hết một ngày."

Trong khi phái nữ hân hoan khoe niềm vui trong ngày 08/03, Diễm My 9X lại khiến nhiều người bất ngờ khi viết "tâm thư" chia sẻ tâm trạng của người phụ nữ độc thân trong ngày này. 

Không chỉ nói về cảm giác sợ hãi của mình về chuyện độc thân, Diễm Mỹ còn khiến những người yêu mến ngỡ ngàng khi bật mí về cảm xúc của cô gái có cuộc sống độc thân hiện tại của mình: "Hồi xưa mình cứ nghĩ, độc thân là cái gì kinh khủng lắm, mình luôn sợ cảm giác cô đơn một mình không có bờ vai nương tựa. Cảm xúc của mình trước đây cũng luôn phụ thuộc vào những yếu tố bên ngoài tác động, tâm lý luôn bị phụ thuộc, rất dễ bị xao động và chi phối. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, mình thực sự cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình."

Không chỉ chia sẻ về cái nhìn tích cực của cuộc sống độc thân, Diễm My cũng hân hoan nói về thành tích làm được từ sự tự lập: "Mình tự lập về tài chính, mua được căn hộ đầu tiên bằng chính sức lao động của mình, mua được những món hàng hiệu để tự thưởng cho bản thân mỗi khi vượt qua được những thử thách trong công việc, hằng ngày được vùi mình với niềm đam mê, được sống theo sở thích, lo lắng được cho gia đình và giúp đỡ được cho người thân, sống một cách tự do, thoải mái, đầy lòng tự trọng và tự hào..."

Sau khi nói lên tâm tư suy nghĩ hiện tại của mình, Diễm My cũng tự nhìn nhận lại bản thân trong sự lạc quan: "Đương nhiên mình cũng có những khuyết điểm và thói xấu, nhưng chung qui lại không ai hoàn hảo cả, mình luôn luôn cố gắng trở thành một cô gái tốt, luôn không ngừng học hỏi, khắc phục sửa sai và tiến lên phía trước. 26 tuổi, 2-3 năm nữa là cộp mác "Gái già lắm chiêu" rồi nhỉ, nhưng mình vẫn còn trẻ trung nhí nhảnh lắm."

Cuối cùng, Diễm My đã làm cho mọi người yên tâm khi chia sẻ cái nhìn đúng đắn cho hạnh phúc của cuộc đời mình: "Nhiều người bảo với mình nhanh nhanh tìm một bến đỗ đi, con gái chỉ có một thời thôi đấy. Ừ, mình cũng biết mà, nhưng mình không vội được đâu! Mình nghĩ thà độc thân chứ không chọn đại chọn bừa được, hạnh phúc cả đời mà...Mỗi người chỉ được sống có 1 lần thôi, sống 1 ngày buồn cũng là 1 ngày, sống 1 ngày vui cũng hết một ngày. Thế nên mình luôn chọn cách sống vui vẻ, tích cực...và mình tin rằng những điều vui vẻ tích cực rồi cũng sẽ đến...phải không nào?"

Theo Vietnamnet

Diễm My 9X