Diễn viên "Cổng mặt trời" mang thai con trai đầu lòng 7 tháng

Bà xã của phó đạo diễn Hải Thanh bất ngờ xuất hiện trong buổi gặp gỡ bạn bè và ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong thời gian mang thai con đầu lòng.

Trong buổi gặp gỡ bạn bè mới đây, nữ diễn viên Lê Bê La bất ngờ xuất hiện với hình ảnh "bà bầu" 7 tháng. Sau gần ba năm kết hôn với phó đạo diễn Hải Thanh, người đẹp phim "Cổng mặt trời" hiện đang rất háo hức vì sắp sửa lên thiên chức làm mẹ. Cô và chồng cũng đã chuẩn bị những vật dụng cần thiết và nghiên cứu kỹ những thông tin về trẻ sơ sinh trong suốt thời gian qua.

Diễn viên Lê Bê La

Lê Bê La cho biết mình tăng 10 kg kể từ khi mang thai. Cô chăm chỉ đi lại và tập luyện thể thao nhiều để có được sức khỏe tốt. Nữ diễn viên còn tiết lộ: "Trộm vía con trai trong bụng phát triển bình thường, hai mẹ con đều có sức khỏe tốt và bản thân tôi không bị ốm nghén nhiều".

Thời gian đầu thai kỳ, bà xã của phó đạo diễn Hải Thanh không muốn xuất hiện trước công chúng và truyền thông vì muốn tập trung thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe.

Đầu năm nay, nữ diễn viên từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng, cô và chồng từ khi cưới nhau đến nay chỉ lo tập trung làm lụng và tích lũy kinh tế nên không quá nôn nóng chuyện có em bé sớm. Người đẹp tuổi 28 quan niệm "con cái là của trời cho" nên muốn thuận mọi thứ theo tự nhiên, vợ chồng cô không tự tạo áp lực cho bản thân.

Lê Bê La và chồng - phó đạo diễn Hải Thanh

Lê Bê La sinh năm 1987 tại Đăk Lăk. Cô thi đậu vào Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM năm 2005 và bén duyên với truyền hình với vai diễn đầu tay trong phim "Giấc mơ cổ tích" (2008). Những nhân vật do cô thể hiện để lại nhiều ấn tượng với tính cách chân thật và nội tâm. Năm 2011, Lê Bê La lọt vào top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng trong phim "Cổng mặt trời" và top 3 HTV Awards với vai Hạ Vy trong "Ở lại thế gian". Năm 2013, cô tiếp tục nhận giải thưởng HTV Awards với vai Nguyệt trong phim "Thời gian để yêu" và vai Trà trong phim "Cá cược cuộc đời". Năm 2012, Lê Bê La kết hôn với phó đạo diễn Hải Thanh. Hai người quen nhau khi anh làm phó đạo diễn cho phim "Cổng mặt trời".

Theo K14

Lê Bê La