Diễn viên hài Gia Linh theo chân Hoàng Rapper khám phá khu ẩm thực đêm nổi tiếng

Đồng hành cùng MC Hoàng Rapper, diễn viên hài Gia Linh đã có muôn vàn cảm xúc tại hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực đường phố về đêm của Sắc màu cuộc sống.

Tập 8 chương trình Sắc màu cuộc sống vừa lên sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu ngày 3/3 trên kênh HTV9. Ở chương trình tuần này, MC Hoàng Rapper và diễn viên hài Gia Linh sẽ khám phá các hàng quán ăn đêm đặc sắc tại khu vực quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Đến với hành trình ẩm thực này, nữ diễn viên sân khấu “Nụ cười mới” tiết lộ cô nàng đã nhịn ăn từ sáng đến tận tối để có được một “chiếc bụng đói” sẵn sàng tận hưởng nhiều món ngon cùng chương trình. Thấy Gia Linh thích thú, Hoàng Rapper hứa hẹn: “Em thích ăn ở đâu anh dẫn em đi ăn ở đó, chừng nào no mới thôi”.

Mở màn buổi ăn khuya, Hoàng Rapper giới thiệu đến khách mời và toàn bộ khán giả các món ngon đặc sắc đến từ Thái Lan như Gỏi đu đủ, Pad TháiTomyum. Sau đó, cả hai lại tiếp tục “càn quét” quán cháo lòng nổi tiếng bán khuya tại con đường Phan Đăng Lưu (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Sau khi trải nghiệm các món ngon, cả hai bắt đầu “phá đảo” công viên Phú Nhuận với loạt trò chơi dân gian vui nhộn có thưởng dành cho bà con nơi đây. Ở trò chơi “Cướp cờ”, Hoàng Rapper bất ngờ phát hiện có sự xuất hiện của người quen là mẫu nhí Kitty Thiên Kim. Không chỉ vậy, Kitty Thiên Kim có chia sẻ với MC rằng cô bé chỉ đi công viên dạo chơi thôi không ngờ lại còn may mắn có được 2 phần quà từ chương trình và bé sẽ chia sẻ món quà ý nghĩa này với bạn thân của mình.

Cuối cùng chương trình, cả hai được kết nối cùng một nhân vật đặc biệt, đó chính là chị Diễm (43 tuổi, TP.HCM). Một mình nuôi con trai nhỏ kể từ khi chồng mất vào năm ngoái do đại dịch Covid-19, chị Diễm đã vất vả mưu sinh bằng nghề tạp vụ tại siêu thị. Nhắc đến ông xã, chị Diễm đau lòng kể lại khoảng thời gian khó khăn trước đó khi cả hai vợ chồng đều bị nhiễm bệnh, nhưng cuối cùng thì chỉ còn một mình chị được chữa khỏi và tiếp tục nuôi con khôn lớn. Bé trai hiện đang học lớp 8, chị Diễm phải đi liên tục tăng ca mỗi ngày để có đủ tiền trang trải cho cuộc sống của hai mẹ con. “Chị suy nghĩ là bây giờ chỉ còn một mình lo cho cháu, nên chị cũng cố gắng nhiều lắm”, chị Diễm xúc động chia sẻ.

Gặp gỡ và tâm sự cùng chị Diễm, Hoàng Rapper cùng diễn viên Gia Linh thay mặt Sắc màu cuộc sống gửi tặng chị một món quà nho nhỏ cùng với những lời động viên và hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho chị trong cuộc sống.

Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

MM

Diễn viên hài Gia Linh , Hoàng Rapper , khám phá khu ẩm thực đêm nổi tiếng