Diễn viên Hoài An khoe sắc trong loạt áo dài của Minh Châu

Nhà thiết kế Minh Châu tiết lộ điều ngưỡng mộ nhất ở diễn viên Hoài An

Hoài An là gương mặt quen thuộc của thị trường phim truyền hình phía Nam. Cô từng tham gia nhiều dự án và được khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Hoài An không ngại thử sức ở những vai chính diện cho đến phản diện trong các phim Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Hải Nguyệt, Ngã rẽ cuộc đời, Gọi giấc mơ về, Câu chuyện pháp đình…

Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của mình, Hoài An để lại dấu ấn bởi hình ảnh một nữ nghệ sĩ tận tâm, tâm huyết với nghề và gần như nói không với những ồn ào. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, diễn viên sinh năm 1974 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 48. Điều đó được minh chứng rõ nét trong bộ áo dài vừa được thực hiện cách đây không lâu.

Bộ ảnh được Hoài An thực hiện đơn giản, tập trung tôn lên vẻ rạng rỡ của diễn viên Hoài An khi cô bước sang tuổi 48. Là người phụ nữ yêu những giá trị truyền thống, nữ nghệ sĩ chọn những chiếc áo dài trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Minh Châu để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Hoài An nói cô yêu tà áo dài nên trong những sự kiện quan trọng, nữ diễn viên thường chọn trang phục này để giúp mình tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Trong bộ ảnh mới, Hoài An hóa quý cô thanh lịch, sang trọng nhờ lối trang điểm sắc sảo. Những mẫu áo dài đen quyền lực với điểm nhấn là chi tiết hoa đính nổi, hạt cườm đính kết khéo léo ở phần cổ áo, tay áo giúp bộ trang phục không bị đơn điệu. Vẫn với phom dáng truyền thống, nhà thiết kế Minh Châu đã mang xu hướng thời trang hiện đại vào mỗi bộ trang phục thông qua cách đính kế, cách điệu ở phần cổ để thổi một luồng gió mới vào áo dài. Chính điều đó giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng nhưng cũng rất hiện đại.

Bên cạnh đó, diễn viên Hoài An còn gợi nhớ một thời xuân sắc thông qua những mẫu áo dài mang màu sắc nổi bật như đỏ, xanh dương… Các thiết kế này mang lại hình ảnh trẻ trung hơn, giúp tôn lên làn da trắng ngần của nữ diễn viên. Nếu như mẫu áo dài xanh được điểm xuyến bằng những hạt cườm trắng hay hoa văn gợn sóng thì chiếc áo dài đỏ lại nổi bật với hình ảnh một bông hoa thêu nổi, như một biểu tượng cho sự tỏa sáng của Hoài An trong thị trường phim ảnh.

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết trước đó, cả hai đã có dịp cộng tác chung trong nhiều dự án. Thậm chí, thời điểm nhà mốt 8X trình làng bộ sưu tập mới, diễn viên Gọi giấc mơ về dù bận rộn song vẫn dành thời gian đến ủng hộ. Chính điều đó giúp tình cảm của hai chị em trở nên khăng khít hơn. Với Minh Châu, anh không chỉ xuýt xoa trước sắc vóc của diễn viên Hoài An mà hơn hết, anh còn ngưỡng mộ khả năng diễn xuất cũng như cái tâm hết mình vì nghệ thuật. Nhà thiết kế cho rằng chính điều đó đã giúp cái tên Hoài An được mọi người yêu mến, ủng hộ ở thời điểm hiện tại.

Về phần mình, diễn viên Hoài An nói nhiều năm qua, mỗi khi lựa chọn áo dài để xuất hiện trong một sự kiện nào đó, cô thường tìm đến Minh Châu. Nữ diễn viên ấn tượng bởi những thiết kế đan xen hai yếu tố truyền thống - hiện đại mà nhà mốt miệt mài sáng tạo để lan tỏa tình yêu áo dài đến với mọi người. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, nhan sắc, Hoài An cho biết vì tính chất công việc giờ giấc không cố định nên cô học cách lắng nghe bản thân nhiều hơn. Nữ diễn viên ăn uống không kiêng khem nhưng hạn chế dầu mỡ. Bên cạnh đó, cô suy nghĩ tích cực, giữ tinh thần lạc quan và xem đó là yếu tố cần thiết để giữ gìn nhan sắc, đặc biệt là với người làm nghệ thuật.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Hoài An nói sau thời gian dịch bệnh hoành hành, giờ đây, cô hạnh phúc khi được trở lại phim trường, được gặp gỡ nhiều đồng nghiệp và sống hết mình với các vai diễn. Những ngày rảnh, nữ diễn viên dành thời gian cho những người thân yêu và tập trung cho công việc kinh doanh. “Nhiều người nói nghề diễn bạc bẽo nhưng với tôi, khi đã đam mê thì cứ hết lòng với nó. Tôi biết ơn công việc này đã cho tôi những người yêu thương mình và được sống trọn vẹn với từng nhân vật mình hóa thân. Với tôi vậy là đủ".

MM

Photo: Bảo Lê

Makeup: Sang Nguyễn

Cos: Áo dài Minh Châu

Diễn viên Hoài An khoe sắc trong loạt áo dài của Minh Châu