Diễn viên Hoàng Phúc chuẩn bị cưới vợ lần hai

Nam diễn viên "Bẫy rồng" sau nhiều năm cô đơn đã tìm được hạnh phúc bên một doanh nhân trong lĩnh vực sản xuất phim.

Hoàng Phúc là diễn viên tên tuổi cùng thời với Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong phim Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Chung cư ma...

Những năm 1990, dòng phim mì ăn liền thoái trào, Hoàng Phúc cũng như các diễn viên khác lui về ở ẩn, không xuất hiện trên phim ảnh. Đúng lúc khó khăn này, mẹ anh lại bị bệnh. Bà nằm liệt giường suốt hơn 10 năm thì 10 năm đó, Hoàng Phúc tự tay chăm sóc, lo lắng cho mẹ. Mẹ anh mất năm 2007.

Hoàng Phúc đã tìm được hạnh phúc sau nhiều năm cô đơn.

Cũng vì quá nặng lòng với mẹ, cuộc hôn nhân đầu của anh với một người hâm mộ đã rạn nứt. Gần 10 năm nay, Hoàng Phúc sống một mình, tập trung thời gian đóng phim. Anh bảo: "Tôi cũng có tìm hiểu vài người nhưng không thể đi tới kết hôn vì không phù hợp. Tôi nghĩ, vợ chồng thì phải có duyên nợ". 

Vốn là người kín tiếng, hơn một năm nay dù tìm được một nửa nhưng Hoàng Phúc không chia sẻ với truyền thông và khán giả. Lần gặp này, gương mặt anh dường như rạng rỡ hơn. Anh nhẹ nhàng chia sẻ: "Tôi mới làm đám hỏi vào tháng 11. Ngày 16/12, tôi sẽ tổ chức đám cưới ở Huế - quê hương cô dâu".

Đám cưới của Hoàng Phúc sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tại Huế.

Vợ sắp cưới của Hoàng Phúc là chị Uyên Phương - một doanh nhân, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Trước khi yêu nhau, cả hai là bạn bè, có chung niềm đam mê phim ảnh.

Là người từng trải, Hoàng Phúc thích người vợ của mình phải là cô gái mạnh mẽ, năng động nhưng cũng chân thành và tình cảm. Những đặc điểm đó chị Uyên Phương đều có. Do vậy, chàng Hắc Long của phim Bẫy rồng đã ngỏ lời cầu hôn sau một năm tìm hiểu. Điều hạnh phúc hơn với anh là vợ chưa cưới hoạt động trong ngành phim ảnh nên rất hiểu và chia sẻ với anh.

Theo Zing

Hoàng Phúc