Diễn viên Hữu Tín khai bị bắt khi vừa nhai nuốt nửa viên ma tuý

Diễn viên Hữu Tín thừa nhận tàng trữ lượng ma tuý lớn, rủ bạn bè đến căn hộ để bay lắc. Trước lúc bị bắt không lâu, Hữu Tín nhai nuốt nửa viên ma tuý để lấy cảm giác nghe nhạc.

Công an quận 8, TP.HCM cho hay, đến nay đã làm rõ vụ việc Trần Hữu Tín (tức diễn viên Hữu Tín, 35 tuổi) cùng bạn bè tàng trữ, tổ chức bay lắc tại căn hộ ở chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8.

Công an quận 8 đã khởi tố Hữu Tín về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma tuý" và "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.

 

Một nam diễn viên khác là Nguyễn Hoàng Phi (nghệ danh Phi Nguyễn, 32 tuổi) bị khởi tố về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”. 


Diễn viên Hữu Tín khai bị bắt khi vừa nhai nuốt nửa viên ma tuý-1

Theo điều tra, đầu năm 2022 đến nay, Hữu Tín thuê căn hộ ở chung cư Giai Việt để sống cùng bạn gái. Ngoài ra ở chung còn có diễn viên Phi Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng Phi).

Hữu Tín khai, vì áp lực công việc và cuộc sống, từ tháng 4/2022 đến nay, nam diễn viên tìm đến ma tuý, thường tụ tập bạn bè để bay lắc tại một quán bar ở trung tâm quận 1.

Hữu Tín thừa nhận, thuốc lắc và hàng khay (tức Ketamine) được mua từ một người chưa rõ lai lịch tại quán bar.

Lần gần đây, sau khi tàn cuộc chơi và còn dư hơn 10 viên nén, một gói ma tuý Ketamine nên Hữu Tín mang về căn hộ để chơi dần... 

Tối 10/6, Hữu Tín cùng một số người bạn lần lượt ăn nhậu ở 2 địa điểm. Rạng sáng 11/6, cả nhóm kéo nhau về căn hộ của Hữu Tín.

Một nhóm vào phòng nghỉ ngơi, trong khi Hữu Tín cùng một số người vào phòng riêng để chơi ma tuý.

Diễn viên Hữu Tín khai bị bắt khi vừa nhai nuốt nửa viên ma tuý-2


Diễn viên Phi Nguyễn vừa lúc về đến nhà thấy Hữu Tín đang chuẩn bị phê nên đã bỏ một tờ tiền, thẻ nhựa vào đĩa sành, mở to nhạc để phục vụ cho nhóm bạn chơi ma tuý. 

Một đối tượng trong nhóm tên Tâm bẻ nửa viên ma tuý nhai nuốt. Nửa viên còn lại, Hữu Tín nhận lấy cũng nhai nuốt rồi cùng nằm nghe nhạc.

Đến gần 4h sáng, cô gái tên Huyền đến nhà. Huyền đã hít ma tuý trên khay và lấy một viên ma tuý nhai nuốt, nằm nghe nhạc.

9h sáng, lực lượng công an bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính căn hộ. Lúc này trong phòng có 6 người, công an thu giữ 11 viên nén ma tuý, trên khay có chất bột màu trắng, qua giám định đều là ma tuý.

Công an test nhanh thì Hữu Tín cùng Tâm, Huyền có kết quả dương tính với ma tuý. Phi Nguyễn cùng hai người còn lại có kết quả âm tính.

Theo Vietnamnet

 

Diễn viên Hữu Tín khai bị bắt khi vừa nhai nuốt nửa viên ma tuý