Diễn viên La Mindu trở thành con rể nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Trong bộ phim sitcom mới “Chìa khóa tình thân”, nam diễn viên La Mindu vào vai “Chàng rể quý” của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, đồng hành cùng mẹ vợ trong hành trình đi tìm chìa khóa hạnh phúc cho các thành viên gia đình.

Phim “Chìa Khoá Tình Thân” phát sóng lúc 18h30 thứ bảy, chủ nhật trên Today TV và 17h30 thứ hai, thứ ba trên YouTV từ ngày 12-11

“Chìa khóa tình thân” xoay quanh gia đình bà Kim Xuân và hai người con Hoàng Khánh, Kim Phượng, con rể Trọng Hiếu và con dâu Mỹ Uyên. Chồng mất sớm, bà Kim Xuân một mình chăm sóc hai con từ nhỏ đến lớn. Mặc dù gia đình 3 thế hệ cùng sống chung trong một nhà nên không thể tránh được những mâu thuẫn, tuy nhiên bằng tình thương cùng cách xử lý thấu tình đạt lý của bà Kim Xuân với con rể Trọng Hiếu (do diễn viên La Mindu thủ vai) đã làm cho các thành viên ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Diễn viên La Mindu cùng nghệ sỹ Ngân Quỳnh trong một cảnh quay

La Mindu chia sẻ: “La Mindu rất vui khi được mời vào vai Trọng Hiếu trong “Chìa Khoá Tình Thân”, đây là một vai nằm trong tuyến chính và xuyên suốt phim (dự kiến 200 tập). Đồng thời được diễn tương tác nhiều với các nghệ sĩ tiền bối giúp La Mindu học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, nâng cao khả năng diễn xuất của mình. Qua đây La Mindu cũng xin được gửi lời cảm ơn đến chị giám đốc sản xuất Yali Trần và anh đạo diễn Mai Trung đã tin tưởng giao vai Trọng Hiếu cho La Mindu. Gửi lời cảm ơn đến toàn thể ekip diễn viên cũng như các bộ phận khác đã hỗ trợ La Mindu hoàn thành tốt nhất vai diễn Trọng Hiếu nói riêng và hoàn thành tốt 10 tập phim Chìa Khoá Tình Thân nói chung. La Mindu hy vọng phim sẽ được sự đón nhận ủng hộ của nhiều khán giả.”

Nhà sản xuất tặng hoa tri ân êkip diễn viên trong buổi họp báo

 Nhà sản xuất Yali Trần - Nghệ sĩ Phi Phụng - Diễn viên La Mindu (Từ trái sang phải)

Phim quy tụ dàn nghệ sĩ, diễn viên giỏi nghề như nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Hằng, Mai Trung, Yali Trần, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngô Phương Anh, Phúc An, Tùng Linh, Thùy Dương,... Trong ‘Chìa Khoá Tình Thân’ La Mindu ngoài việc làm con rể của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, anh còn là con ruột của nghệ sĩ Phi Phụng.

La Mindu - Phúc An - Phi Phụng - Mai Trung - Phương Hằng - Anh Tâm (Từ trái sang phải) 

Được biết, diễn viên La Mindu là một nghệ sĩ trẻ đa năng, anh tham gia đóng phim, quảng cáo, MV ca nhạc…Thêm vào đó, anh còn là diễn viên của nhiều sân khấu kịch tại TP.HCM như sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh, Sân khấu Minh Nhí, Nhà hát Thế Giới Trẻ… Hiện tại La Mindu là chủ nhiệm CLB diễn viên Ấn Tượng Mới của Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM. Ngoài công việc chính là diễn viên, La Mindu còn làm Phát thanh viên cho Đài Tiếng Nói Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh (VOH), MC kiêm nhà tổ chức sự kiện. Sau khi anh tốt nghiệp diễn viên năm 2013, anh tiếp tục học lên đại học chuyên ngành tổ chức các hoạt động văn hoá nghệ thuật và tốt nghiệp năm 2018; tiếp tục hoàn thành 2 năm cao học ngành Quản lý văn hoá của Đại học Văn Hoá TP.HCM.

“Dù làm bất cứ công việc gì tôi cũng hết mình và cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất có thể!” - La Mindu bộc bạch thêm!

Ngọc Anh

 

Diễn viên La Mindu , La Mindu con rể Ngân Quỳnh , sitcom Chìa khóa tình thân , đạo diễn Mai Trung , La Mindu chìa khóa tình thân