Diễn viên Minh Đăng “duyên nợ” với vai phản diện

Thời gian qua, diễn viên Minh Đăng bắt đầu “ghi điểm” với khán giả qua các vai phản diện trong nhiều bộ phim truyền hình…

Sau vai Vua nước Nam  phim Cậu Bé Nước Nam phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long được khán giả yêu mến. Thời gian qua, diễn viên Minh Đăng tiếp tục “ghi điểm” với khán giả qua các vai phản diện trong nhiều bộ phim truyền hình như:  Lời nguyền lúc không giờ (đạo diễn Quách Khoa Nam), Giọt máu vô hình (đạo diễn Nhâm Minh Hiền), Chuông gió (đạo diễn Hoàng Hiệp) Người tình Bố Già (đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn - Hoàng Hiệp )

Diễn viên Minh Đăng 

Ấn tượng với khán giả với vai diễn Mãnh trong Lời nguyền lúc 0 giờ đã được phát sóng trên truyền hình Vĩnh Long 1. Mãnh là nhân vật tay sai, cánh tay đắc lực của ông chủ một tập đoàn chuyên săn bắt và mua bán thú rừng quý hiếm. Nhân vật có tính cách nham hiểm vì đồng tiền có thể làm tất cả mọi thứ, kể cả giết nhiều người được Minh Đăng lột tả rất đạt.

Diễn viên Minh Đăng trong "Người tình Bố Gìa"

Tiếp với thành công đó, Minh Đăng tiếp tục hóa thân vào nhân vật phản diện mang tên Nam Thái Tử trong phim Người tình Bố Già, vai diễn này có tính cách đa chiều hơn .

Minh Đăng bật mí: “Nam Thái Tử sinh ra và lới lên trong một gia đình Mafia có bố là ông trùm quản lý băng nhóm xã hội đen, một gia đình bất bình thường khi ông trùm có đến 4 người vợ chính thức và 5 người con cùng cha khác mẹ. Với vị thế Nam Thái Tử là người được kế thừa sự nghiệp của cha thì sự tranh giành quyền lực ở bên ngoài băng nhóm và cả trong gia đình làm cho Nam lúc nào cũng phải đối phó với tất cả mọi người. Có thể nói, nhân vật Nam Thái Tử là nhân vật Minh Đăng rất thích bởi có tính cách đa chiều, một phần là phải giữ được vị thế của mình. Hai là phải thể hiện được tài năng lãnh đạo băng nhóm. Ba là phải hòa nhã với một gia đình khá lộn xộn và bảo bọc cho thằng em mà nó có thể lật đổ mình bất cứ lúc nào…”

Nhắc lại kỷ niệm với phim này, Minh Đăng kể: “ Khi nhận lời tham gia phim này thì Ba của Đăng bị tai biến phải nhập viện cấp cứu. Lúc đó, Đăng kẹt với lịch quay dày đặc và phải chạy theo tiến độ bộ phim nên không thể nào về lo và ở bên cạnh Ba được. Lúc đó Đăng làm việc như ngồi trên đống lửa, may mắn là Ba cấp cứu kịp thời và không để lại biến chứng gì, nếu không chắc Đăng hối hận lắm…Trong phim này, Đăng cũng được làm việc với nhiều nghệ sĩ tiền bối, đơn cử như NSUT Thanh Điền, Đăng học hỏi từ chú rất nhiều.

Diễn viên Minh Đăng và NSUT Thanh Điền

Người tình Bố Già đang phát trên SCTV14 vào lúc 19h45’ hằng ngày và phát lại lúc 7h45’ và 13h30’ ngày hôm sau.

Hiện, Minh Đăng đang tham gia chuỗi phim Hạt Giống tâm Hồn phần 2 đạo diễn Nguyễn Minh Cao được lấy ý tưởng từ bộ sách cùng tên sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 trong thời gian tới.

Anh Khôi

Diễn viên Minh Đăng , Người tình bố già