Diễn viên Minh Thảo nhờ bác sĩ tư vấn thẩm mỹ sửa cằm

Diễn viên Minh Thảo nhờ bác sĩ Trần Thái Hưng tư vấn thẩm mỹ sửa cằm, tìm hiểu về tiêu chí lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ an toàn.

Tập 5 chương trình Chuyên gia sắc đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “An toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ”. MC Ngọc Nhi làm nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ Trần Thái Hưng, Trưởng Khoa Bệnh viện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề trên.

Sau khi trải qua phần thử thách “xếp ốc vít bằng đũa” trong vòng vỏn vẹn 40 giây. Bác sĩ Nguyễn Thái Hưng cho biết trong khi phẫu thuật còn có nhiều công đoạn nhỏ hơn, đòi hỏi sự khéo léo đến từng chi tiết hơn thử thách của chương trình nữa. Chuyên gia nói thêm, bác sĩ tham gia phẫu thuật thì đòi hỏi phải có bàn tay nghề cao, khéo léo, linh hoạt và đặc biệt là phải có sự tập trung cao.

Trong tuần này, diễn viên Minh Thảo một lần nữa tìm đến chương trình để được chuyên gia tư vấn rõ hơn về các vấn đề liên quan đến an toàn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Minh Thảo có cằm hơi ngắn so với tổng thể gương mặt vì vậy mong muốn bác sĩ sẽ giúp cô hiểu hơn về phẫu thuật thẩm mỹ và tiêu chí để lựa chọn một nơi thực hiện phẫu thuật uy tín.

Là chuyên gia đồng hành cùng với chương trình, bác sĩ Trần Thái Hưng cho biết nhiều người có xu hướng tin vào quảng cáo, vào các lời giới thiệu của bạn bè và lựa chọn phải những cơ sở không được cấp phép không những không khiến các chị em đẹp hơn mà còn dễ gặp rủi ro, nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng. Những rủi ro khi thực hiện thẩm mỹ ở những cơ sở trái phép thường gặp như nhiễm trùng, biến dạng, tai biến phẫu thuật thẩm mỹ, nguy hiểm hơn là dẫn đến tử vong.

Theo bác sĩ, trước khi lựa chọn làm đẹp bằng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, chị em phụ nữ nên tìm đến các bệnh viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, có tay nghề lâu năm và được cấp chứng chỉ hành nghề. Đặc biệt là bệnh viện phải có trang thiết bị ý tế phẫu thuật hiện đại để đảm bảo được yêu cầu vừa làm đẹp vừa an toàn cho chị em phụ nữ. 

Bác sĩ Trần Thái Hưng cho biết, một bệnh viện uy tín phải được Bộ Y tế, Sở Y tế cấp giấy phép. Tại bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo giúp đánh giá được tình trạng sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật. Máy móc và công nghệ ở bệnh viện phải hiện đại đảm bảo các khâu vô trùng, tránh gây viêm nhiễm trên các vết phẫu thuật. Đặc biệt, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ, tay nghề lâu năm mới xử lý nhanh, chuẩn xác và đảm bảo an toàn khi thực hiện ca phẫu thuật. Đối với những bác sĩ tay ngang ở cơ sở thẩm mỹ không được cấp phép thực hiện phẫu thuật có thể để lại những hậu quả khó lường. Đặc biệt, trước khi phẫu thuật, bác sĩ có chuyên môn sẽ tư vấn đầy đủ, rõ ràng và tùy theo sức khỏe, thể trọng của chị em mà thực hiện.

Đón xem chương trình Chuyên gia sắc đẹp phát sóng lúc 16h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

MM

Diễn viên Minh Thảo , nhờ bác sĩ tư vấn thẩm mỹ sửa cằm