Diễn viên 'Tân tiếu ngạo giang hồ' đột ngột qua đời ở tuổi 37

Tài tử Quý Đông Nhiên - người từng tham gia đóng 'Tân tiếu ngạo giang hồ' - được xác nhận vừa qua đời. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được gia đình thông báo cụ thể.

Theo Sohu, diễn viên Lưu Nhuế Lân báo tin bạn thân của mình - tài tử Quý Đông Nhiên vừa qua đời. Trên trang cá nhân, anh đăng tải bài viết kể những kỷ niệm, đồng thời bày tỏ tiếc thương khi người đồng nghiệp ra đi đột ngột.

Lưu Nhuế Lân nhận tin Quý Đông Nhiên qua đời từ một người bạn. Nam diễn viên sau đó đã liên hệ gia đình và các nguồn tin thân cận thì được xác nhận. Nguyên nhân qua đời vẫn chưa được làm rõ.

 

Diễn viên Tân tiếu ngạo giang hồ đột ngột qua đời ở tuổi 37-1

Lưu Nhuế Lân chia sẻ tin người anh thân thiết - diễn viên Quý Đông Nhiên qua đời.

"Khi nghe tin dữ, tôi chỉ biết vừa khóc vừa mắng anh. Đến giờ tôi vẫn chưa rõ lý do gì khiến anh ra đi. Chỉ nửa năm không gặp, anh đã vĩnh viễn rời xa mọi người. Tôi đã hẹn với các anh em sau khi đóng phim sẽ đến mộ viếng anh. Nhị ca! Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là huynh đệ", Lưu Nhuế Lân viết.

Theo lời kể của nam diễn viên, Quý Đông Nhiên sinh thời từng cùng anh kết nghĩa huynh đệ. Cả hai gắn bó trong công việc và là bạn tâm giao vì có nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống. Do đều là những diễn viên không mấy nổi tiếng, họ khá chật vật mưu sinh, tìm kiếm vai diễn để bám trụ trong làng giải trí. Quý Đông Nhiên còn nặng gánh khi phải kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình thiếu thốn.

Diễn viên Tân tiếu ngạo giang hồ đột ngột qua đời ở tuổi 37-2

Diễn viên Tân tiếu ngạo giang hồ đột ngột qua đời ở tuổi 37-3

Quý Đông Nhiên có sự nghiệp lận đận dù nỗ lực nhiều năm.

"Sau bao nhiêu năm đóng phim, sự nghiệp của anh ấy không mấy thăng tiến và khán giả ít biết đến, nhưng anh ấy vẫn kiên trì. Thời gian gặp khó khăn, anh chưa từng mở miệng nói: "em giúp anh với". Tôi cho rằng vì anh ấy luôn nghĩ mình là anh trai, phải bao bọc tôi và không có lý do gì để nhờ giúp đỡ nên luôn tự một mình vượt khó khăn...", nam diễn viên chia sẻ.

Quý Đông Nhiên sinh năm 1985, từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên tham gia các phim Cổ kiếm kỳ đàm 2, Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, Vũ động càn khôn, Cổ đổng cục trong cục, đóng vai Điền Bá Quang trong Tân Tiếu ngạo giang hồ và Trát Long trong Ma thổi đèn: Trùng cốc Vân Nam... Dù đảm nhận tuyến vai phụ, tài tử vẫn để lại nhiều dấu ấn diễn xuất. Anh cũng được nhận xét là người nhiệt huyết, tính tình hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

Theo VietNamNet

Tân tiếu ngạo giang hồ , đột ngột qua đời ở tuổi 37