Đình Lộc hóa trang "nữ" để gợi lại cảm xúc cho Thanh Huyền kể chuyện “Đời”

Lần thứ 3 suýt bị loại nhưng Thanh Huyền đã có cú lột xác ngoạn mục về hình thể. Từ 90 kg ở tuần đầu tiên, bà mẹ 1 con tự tin khoe đường cong rõ rệt khi chỉ còn 65.5 kg.

Trấn Thành nhận định: “Bắp đùi ngày xưa của Thanh Huyền mà gác lên người chắc truyền 6 chai nước biển vẫn chưa tỉnh”. Nói về “Đời”, Thanh Huyền và Đình Lộc đã mượn cốt truyện của phim “Sắc đẹp ngàn cân” để kể vì giấc mộng ca sĩ dang dở của mình. Thanh Huyền cho biết cô từng là một ca sĩ đắt show tại Hà Nội. Thế nhưng, đam mê ấy đã bị chối từ khi Thanh Huyền sinh con và đột ngột tăng cân. Cuốn theo nhịp nhạc dồn dập và khắc họa trọn vẹn nội dung câu chuyện, Thanh Huyền nhận được 8.7 điểm từ ban giám khảo và có tổng điểm là 11.8.

Đình Lộc đã xuất thần trong vai trò biên đạo ở tuần thi chủ đề "Đời" khi kể lại câu chuyện của Sắc đẹp ngàn cân hay chính là cuộc đời của Thanh Huyền ở đời thực. Từ một ca sĩ đã gác lại con đường âm nhạc của mình vì thân hình quá khổ đã bị từ chối ở các điểm diễn - Thanh Huyền đã kể lại câu chuyện của mình qua tác phẩm đầy cảm xúc và hứng khởi.

Giám khảo Jonh Huy Trần đã bất ngờ khi nghe MC Trấn Thành nói về Thanh Huyền nhưng lại càng ngỡ ngàng với vẻ đẹp của biên đạo Đình Lộc với hóa thân thành nữ để bài thi đạt được cảm xúc tốt nhất.Việt Hương thì khen đây là tiết mục mang tính giải trí cao mà cả hai hoàn toàn hòa quyện vào nhau để diễn tả được tác phẩm này.

Câu chuyện 90 phút được diễn lại trong bài thi không tới 3 phút đã làm cho MC Trấn Thành gọi đây là tiết mục đời thường "Chị ngã em nâng" khi không tiết lời khen dành cho Thanh Huyền và Đình Lộc.

Sau 7 tuần, top 6 “Bước Nhảy Ngàn Cân” 2017 đã chính thức gọi tên: Huỳnh Hiếu, Thanh Huyền, Trà My, Thục Ân, Quang Duy và Nhất Thống. Với chủ đề “Đời”, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tái hiện lại cậu chuyện đời mình và cả những số phận trong văn học lẫn đời thực tác tạo nhiều cảm hứng cho xã hội. Tại đây, giám khảo Việt Hương bất ngờ kể về thời gian bị tâm thần phân liệt của chính mình. Gây choáng váng là sự ra đi của thí sinh Trà My dù là người giảm cân tốt nhất.

“Bước Nhảy Ngàn Cân” tập 9 phát sóng lúc 21h, Chủ Nhật (22/10) trên VTV3.

Anh Khôi

 

Bước nhảy ngàn cân