Đinh Y Nhung huyền bí trước cõi thiền

Một chút khói mờ sương ảo, một đóa sen hồng thơm ngát, một tượng Phật uy nghi… tất cả nằm trong không gian đen huyền ảo, Đinh Y Nhung cứ như một thiếu phụ mơ màng đầy tâm linh.

Bộ ảnh được chuẩn bị khá chu đáo, với từng đường nét ánh sáng, thể hiện sự biểu cảm tưởng chừng như lạnh lùng, u uất cho một tâm trạng của người phụ nữ cô đơn…

Đây được xem là bộ ảnh khá ưng ý của người đẹp Đinh Y Nhung, khi diện chiếc áo dài đen huyền bí của nhà thiết kế Việt Hùng. Trong mỗi khoảnh khắc, cô thả hồn vào từng làn khói nhang mở ảo, như biểu hiện cho sự thành tâm của một người ngoan đạo… trước tượng Phật uy nghi.

Đây là bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Thái Nhàn lên ý tưởng, giúp cô nàng “Lấy chồng ngươi ta” tự tin trước giờ lên đường sang xứ người để tham gia một dự án phim điện ảnh của đạo diễn người Đức Norbert Lechner. Bộ phim sẽ được thực hiện tại Đức trong thời gian hai tháng.

Trước giờ lên đường, dù thời gian rất cập rập, nhưng người đẹp vẫn tranh thủ thời gian quý báu để ghi lại những khoảnh khắc đẹp lung linh trong một không gian đầy huyền bí.

Lữ Đắc Long

Photo : Thái Nhàn

Makeup : Phi Nha

Áo dài : Việt Hùng

Dinh Y Nhung