Đỗ Phú Quí lập chuỗi chiến thắng thứ 3 khi hóa NSND Thanh Tòng

Đỗ Phú Quí nhận được số điểm tuyệt đối tử 3 vị giám khảo qua màn hóa thân thành NSND Thanh Tòng thể hiện trích đoạn “Phàn Định Công để cờ”. Anh tiếp tục giành chiến thắng với chuỗi “bất bại” 3 đêm liên tiếp.

Tập 11 Gương mặt thân quen phát sóng ngày 18/8 lúc 21g15 trên kênh VTV3 đã mang đến nhiều yếu tố bất ngờ từ những tiết mục đặc sắc của 6 thí sinh Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí, Duy Khánh, Kim Thành, Hà Thu, Anh Tú. Đây được coi là đêm thi giúp thi sinh bứt tốc để dành tấm vé vào top 4 góp mặt trong vòng chung kết mùa 6. Kết thúc đêm thi, Đỗ Phú Quí nhận được số điểm tuyệt đối tử 3 vị giám khảo qua màn hóa thân thành NSND Thanh Tòng thể hiện trích đoạn “Phàn Định Công để cờ”. Anh tiếp tục giành chiến thắng với chuỗi “bất bại” 3 đêm liên tiếp.

Hà Thu lắc như rô bốt khi hóa Diva Thanh Lam

  

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích trước phiên bản Lệ Quyên “giống như in”

Cậu bé An “Đất phương Nam” mang đến bất ngờ cho khán giả qua phần hóa thân thành Joan Jett thể hiện ca khúc “I hate myself for loving you”.

Lần thứ 2 Đỗ Phú Quí trải nghiệm ở loại hình nghệ thuật cải lương. Ở lần thi trước anh được giám khảo góp ý xuất sắc về phần diễn nhưng hát quá ít, vì thế với lần bấm chọn thành NSND Thanh Tòng, anh sẽ có đất thể hiện khả năng hát cải lương nhiều hơn. Để chuẩn bị cho tiết mục hoành tráng anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của nghệ sĩ Bạch Long và ráo riết tập luyện trong vòng 1 tuần.

Đỗ Phú Quí lựa chọn trích đoạn “Phàn Định Công để cờ” với sự trợ diễn của 2 nghệ sĩ Bạch Luân và Bạch Vân Thanh. Bước ra sân khấu trong bộ trang phục lộng lẫy toát lên vẻ uy nghiêm oai hùng của một vị tướng, nam thí sinh khiến khán giả nổi da gà qua phần diễn xuất quá giống từ cách vuốt râu, đảo mắt cho đến từng cử chỉ đưa tay. Kết thúc tiết mục, Đỗ Phú Quí không ngừng khóc vì vẫn sống trong nội tâm nhân vật.

 Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng: “Em khóc là đúng, anh còn khóc đây này. Từng ánh mắt bờ môi, ngón tay run rẩy… những điểm đặc biệt của chú Tòng em đều làm giống hệt”.

Kim Oanh xúc động trước phần thi của Đỗ Phú Quí, cô mừng vì thí sinh ngày càng tiến bộ “Một tiết mục cải lương đã động vào trái tim chị, cám ơn em”. Còn Quang Linh xin phép không nhận xét mà sẽ thể hiện bằng số điểm dành cho thí sinh. Anh dành thời gian cho Đỗ Phú Quí chia sẻ tiết mục vừa rồi. Đỗ Phú Quí nghẹn ngào cám ơn nghệ sĩ Bạch Long và những người đã hỗ trợ anh trong tiết mục, qua đây nam ca sĩ mong muốn các bạn trẻ sẽ tiếp cận nhiều hơn đến những loại hình truyền thống đang dần bị mai một.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ: Anh Tú – Tùng Dương; Hà Thu – NSƯT Thúy Ngần; Hùng Thuận – NSYNC; Kim Thành – Jennifer lopez; Đỗ Phú Quí – Trần Thu Hà; Duy Khánh – Cố NS Thanh Nga

Tập 12 của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 tuần sau, ngày 25/8/2018 trên VTV3.

Song Minh

Gương mặt thân quen 2018