Đoan Trường khoe tóc 2 mái thập niên 90

Ca sĩ Đoan Trường mới đây khoe lại các hình xưa khi còn để kiểu tóc 2 mái gây thương nhớ một thời trên trang cá nhân. Chàng ca sỹ “hack” tuổi cảm thấy hạnh phúc khi được khen ngợi vẫn không khác mấy so với thời điểm hiện tại.

Tóc nam 2 mái bổ luống khá đơn giản và dễ thực hiện mà không cần quá chăm chút trong việc tạo kiểu rất phù hợp với những chàng trai có gương mặt góc cạnh. Kiểu tóc này mang đến một diện mạo lãng tử.

Ca sĩ Quách Phú Thành cũng là người đầu tiên mang đến trào lưu để tóc tabu (tóc hai mái) ở Hong Kong và từ đó lan sang các nước Châu á khác thập niên 90, trong đó có Việt nam. Nhiều ca sỹ Việt thời bấy giờ cũng ưa chuộng kiểu tóc này.

Đoan Trường cho biết không phải ai cũng để hợp kiểu tóc này tùy vào gương mặt và phải biết “nuôi” tóc dài và tạo nếp để có độ cong nhất định.

Anh cho biết gương mặt mình cũng luôn hợp với nhiều kiểu tóc khác vì không nằm trong các gương mặt đặc biệt khác như chữ điền, trái xoan, tròn hay góc cạnh nhưng anh cũng chỉ để kiểu tóc này từ năm 1987 đến 2000.

Anh chia sẻ thêm thời gian đó ít người nhuộm tóc, một phần vì thuốc nhuộm khá đắc và hầu như chỉ có giới nghệ sĩ mới nhuộm tóc nên khi ra đường nghệ sỹ thường được nhận ra ngay.

Nhiều tấm hình chụp vào năm 1999 bằng máy cơ là chủ yếu nên anh phải lấy hình xưa ra scan lại và gìn giữ cho đến tận hôm nay. 

Muốn có kiểu tóc này phải chẻ đúng ngôi giữa và phần mái tóc ra đều 2 bên theo tỷ lệ 50/50 mới chính xác là gọi là kiểu tóc Tabu.

Một vài tấm hình khác mà Đoan Trường khoe lại kiểu tóc này.

Anh Anh

Ảnh: NVCC

 

 

Đoan Trường , khoe tóc 2 mái thập niên 90